Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Lý do nên du học Nhật Bản kỳ tháng 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V215512
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2018
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nhung Le
Điện thoại
0982014138
Địa chỉ
Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Nhật Bản được đánh giá là đất nước có nền giáo dục bậc nhất thế giới và là một trong những điểm đến rất được du học sinh Việt Nam ưa chuộng mỗi khi quyết định du học. Và nếu tìm hiểu về giáo dục tại Nhật Bản hẳn các bạn cũng biết, Nhật Bản trong 1 năm có 4 kỳ tuyển sinh, bao gồm:
- Kỳ tuyển sinh chính: Tháng 4 và Tháng 10
- Kỳ tuyển sinh phụ: Tháng 1 và Tháng 7
Và dù là kỳ chính hay kỳ phụ, các kỳ tuyển sinh Nhật Bản luôn dành được rất nhiều sự quan tâm từ du học sinh quốc tế nói chung và du học sinh Việt Nam nói riêng. Là kỳ tuyển sinh phụ, nhưng tại sao các bạn lại nên chọn du học Nhật Bản vào kỳ tháng 7. Mình và các bạn cùng phân tích nhé.
 
I - ĐẶC TRƯNG KỲ TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN THÁNG 7
 
Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu những đặc trưng để hiểu hơn về kỳ tuyển sinh này nhé.
 
- Nếu bạn nhập học trường Nhật ngữ vào kỳ tháng 7 thì bạn sẽ có khoảng 1 năm 9 tháng học. Khoảng thời gian trên đủ để bạn nâng cao khả năng tiếng Nhật cũng như chuẩn bị cho những kỳ thi lên những bậc đào tạo cao hơn (như Cao đẳng - Đại học - Thạc sỹ). Vì có thời gian học khá dài nên yêu cầu tiếng Nhật đầu vào đối với du học sinh quốc tế cũng không quá cao. Bạn chỉ cần đạt trình độ tiếng Nhật tối thiểu N5 JLPT là đã có thể tự tin apply du học Nhật kỳ tháng 7 tại các trường Nhật ngữ rồi.
 
- Kỳ tháng 7 cũng là kỳ phù hợp nhất có những bạn học sinh đã tốt nghiệp cấp 3 được 1 năm mà không may thi trượt đại học và đỗ vào những trường không theo nguyện vọng của mình. Thay vì việc tiếp tục ở nhà hoặc học chuyên ngành mà mình không yêu thích thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn du học Nhật Bản để tìm những con đường mới trong việc phát triển bản thân và sự nghiệp của mình.
 
- Ngoài ra, tháng 7 cũng là tháng bắt đầu mùa hè tại Nhật Bản nên các bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều hành lý sang Nhật (không cần chuẩn bị quá nhiều đồ đạc như kỳ mùa đông), và các bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hoạt động hè sôi động của xứ sở mặt trời mọc như:
+ Lễ hội: lễ hội cảng (Minato Maturi), lễ hội báo hiếu (Obon Matsuri), lễ hội Pháo hoa (Hanabi Taikai), ...
+ Các hoạt động dã ngoại, du lịch ngoại khóa tại các vùng núi và vùng biển
 
- Trong 1 năm, Nhật Bản sẽ có 3 dịp nghỉ dài:
 
+ Nghỉ hè: từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 9
+ Nghỉ đông: từ cuối tháng 12 đến đầu tháng 1
+ Nghỉ xuân: từ tháng 2 đến tháng 3
 
Do vậy, nếu nhập học vào kỳ tháng 7 các bạn sẽ không gặp quá nhiều áp lực trong chuyện học hành và có nhiều thời gian để làm quen với cuộc sống bên Nhật hơn.
 
II - ĐIỀU KIỆN DU HỌC NHẬT BẢN KỲ THÁNG 1
 
- Để du học Nhật Bản kỳ tháng 7, các bạn phải đáp ứng đủ những điều kiện sau đây:
- Đã có chứng chỉ N5 JLPT
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học tại Việt Nam
- Đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 đổ về trước
- … (bổ sung thêm nếu có)
 
Cùng là du học Nhật Bản, nhưng chọn kỳ nào nhập học để phù hợp với năng lực và tình hình tài chính quả là không dễ dàng phải không. Hi vọng qua bài viết này, Jellyfish đã cung cấp phần nào thông tin cho những bạn đang tìm hiểu thông tin về du học Nhật Bản. Nếu cần tư vấn thêm thông tin về du học Nhật Bản, bạn vui lòng liên hệ Hotline: 098.2014.138 hoặc truy cập website: www.duhocvietnhat.edu.vn
Tin đăng cùng chuyên mục