Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những ưu điểm khi du học châu Âu với chi phí du học nghề Đức giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V105094
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2017
Hết hạn
21/07/2018
Xem :
479
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
An Việt Thành Education
Điện thoại
0969215666
Email
Địa chỉ
https://avt.edu.vn
Nội dung chi tiết

Những ưu điểm khi du học châu Âu với chi phí du học nghề Đức giá rẻ

    Đức là một trong những quốc gia châu Âu nổi tiếng với nền giáo dục có nhiều ưu đãi dành cho các du học sinh nước ngoài, đặc biệt là các du học sinh đến từ Việt Nam. Chi phí du học nghề Đức giá rẻ từ lâu đã không còn là mối lo ngại của nhiều bậc phụ huynh mỗi khi có con tham dự chương trình du học tại quốc gia này nữa mặc dù có rất nhiều ngành nghề để cho học viên lựa chọn. Cùng tìm hiểu những ưu điểm khi đi du học Đức ngành điều dưỡng, du học Đức ngành y tádu học Đức ngành y tá điều dưỡngdu học Đức ngành quản trị khách sạn và du học Đức ngành du lịch nhé.

 

 

   Có rất nhiều quốc gia trong khu vực châu Âu nổi tiếng là môi trường học tập quốc tế đa dạng và nhiều điều mới mẻ hấp dẫn sinh viên từ nhiều châu lục khác trên thế giới, tuy nhiên môi trường tại Đức vẫn có những ưu điểm riêng biệt thu hút các bạn học viên. Trong đó nổi bật nhất là việc miễn toàn bộ học phí cho sinh viên theo học.

 

 

   Hiện nay có 4 bang trong tống số 16 bang của Đức thực hiện việc thu học phí từ học kỳ 1, nhưng chỉ ở mức vừa phải: 500 Euro một học kỳ, tương đương 27 triệu đồng một năm. Còn lại 12 bang không thu học phí. Sinh viên nước ngoài sang du học ở Đức chỉ phải trả chi phí sinh hoạt ở mức thấp nhất châu Âu (trung bình: 4800 đến 5400 Euro một năm), sinh viên có thể làm thêm 90 ngày trong một năm. Với mức lương bình quân là 7 Euro một giờ, sinh viên có thể kiếm thêm khoảng 5040 Euro một năm (= 90 ngày x 8h/ngày x 7 Euro/h), có nghĩa với mức thu nhập này sinh viên đã có thể tự trang trải chi phí sinh hoạt của mình. Tại Đức việc làm thêm tương đối dễ kiếm chính vì vậy nhiều bạn du học tại Đức hầu hết có thể tự nuôi sống bản thân mình mà không cần phải xin tiền thêm từ gia đình.

Đến với AVT Education để nắm bắt cơ hội du học Đức ngay thôi nào.

   Thông tin chi tiết liên hệ AVT Education theo địa chỉ: Số 37 đường 70, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline : (+84)96 921 5666

Email : info@avt.edu.vn

Tin đăng cùng chuyên mục