Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Hạ Long với Du Thuyền Era Cruise

Thông tin mua bán
Mã tin
V136119
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/02/2018
Hết hạn
03/02/2019
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Khánh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Era Cruise là một tàu du lịch bằng thép mới sang trọng với các tính năng thiết kế đương đại hiện đại. Nội thất ấn tượng và phong cách của chúng tôi được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và được đào tạo tốt. Era Cruise hứa hẹn mang lại cho bạn những dịch vụ đáng kinh ngạc và trải nghiệm thật đáng nhớ tại vịnh Hạ Long.

Trung tâm thể dục

Trung tâm thể dục thể hình Era cho phép bạn thưởng thức thời gian rảnh rỗi của bạn bằng cách sử dụng các tiện nghi mới nhất trong khi duy trì và xây dựng sức khoẻ của bạn.

Hãy thư giãn, trẻ hóa và làm phong phú thêm trí óc, cơ thể và tinh thần của bạn với các môn thể dục và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện nhất trên biển.

Golf

Golf là một môn thể thao được hàng triệu người ưa chuộng trên toàn thế giới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi nói tiếng quốc tế về sân gôn cho phép bạn chơi bóng với những người chơi gôn khác từ mọi nơi trên thế giới.

Sân thượng Sundeck của chúng tôi cung cấp một sân gôn mini, nơi bạn có thể đi dạo thư giãn trong khi vẫn nâng cấp trò chơi và tận hưởng các điểm tham quan và âm thanh tuyệt vời.

Dịch vụ Chăm sóc Y khoa

Trong trường hợp không may mà bạn có thể yêu cầu chăm sóc y tế trong khi trên chiếc tàu của chúng tôi, nhân viên Trung tâm Y tế có sẵn để hỗ trợ 24 giờ một ngày.

Tuy nhiên, các cơ sở y tế địa phương có thể bị giới hạn ở một số cảng.

Phòng tiếp tân

Sảnh tiếp tân hành trình thoải mái chỉ dành riêng cho khách hàng của chúng tôi. Tiếp nhận của Era Cruise vui lòng cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần để trải nghiệm thực sự thú vị của Cát Bà và tận dụng tất cả những gì chúng tôi cung cấp trên hành trình.

Tất cả các thành viên của nhân viên tiếp tân chuyên nghiệp, chu đáo của chúng tôi tập trung vào việc giúp bạn ở lại thành công. Vui lòng yêu cầu nhân viên hữu ích và nhiệt tình cho bất kỳ đề xuất hoặc lời khuyên.

Quán cà phê Galaxy

Nằm trên Lower Deck với tầm nhìn ngoạn mục và đại dương, Galaxy Coffee Lounge rộng rãi và thoải mái và là nơi hoàn hảo để thư giãn hoặc trò chuyện với bạn bè. Được thiết kế với nội thất đầy phong cách được xây dựng với một loạt các vật liệu tuyệt đẹp, nhân viên sảnh khách vui lòng thưởng thức ly trà thơm, cà phê cho người sành ăn và trò chuyện.

Nhà hàng Era Cruises

Era Restaurant cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một phong cách ăn uống độc đáo. Với chỗ ngồi cho 45 thực khách, nhà hàng cao cấp của chúng tôi phục vụ các thực đơn đặc biệt bao gồm một loạt các món  ăn theo kiểu theo mùa  , BBQ ngon miệng và bữa tự chọn phong phú.

Era Restaurant nằm trên tầng thượng và có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương, đồng thời tự hào với không khí thân mật cho phép trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Bạn sẽ được coi là tâng bốc nến, hoa kỳ lạ và một cái nhìn không thể so sánh dưới ánh sao lấp lánh của vịnh Lan Hạ. Nhà hàng của chúng tôi cung cấp một không gian hợp lý cho các buổi họp mặt thoải mái với bạn bè, bữa ăn lãng mạn, ngày sinh nhật hoặc các ngày kỷ niệm.

Đội ngũ của chúng tôi đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo và các bữa ăn hoàn hảo được chuẩn bị từ các thành phần tươi.

Cửa hàng và sảnh

Cửa hàng và sảnh của chúng tôi tự hào có thiết kế nội thất với thiết bị nội thất cao cấp với tiện nghi cao cấp giúp bạn cảm thấy chào đón và kích thích những xung động sáng tạo hơn của bạn. Chúng tôi mời khách của chúng tôi để thưởng thức xung động nghệ thuật của họ và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời hoặc chỉ cần nghỉ ngơi sau một ngày dài tham quan.

Thanh Skyline

Quầy bar Skyline của chúng tôi là nơi tuyệt vời để ăn cốc rượu vang hoặc cocktail kỳ lạ. Bạn có thể thưởng thức buổi ăn tối buổi tối của mình hoặc trên đuôi của tàu du lịch nhìn ra vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ yên bình hoặc tại quán bar trong nhà mời của chúng tôi. 

Một loạt các loại cocktail, các loại bia địa phương và quốc tế, và rượu vang sẽ giữ cho cuộc trò chuyện trôi vào cuối đêm. Thử cốc tai Era của chúng tôi cho sự vui nhộn và sôi nổi trên một bộ đồ cổ điển hoặc một trong những loại đồ uống không cồn thơm ngon. Nhân viên phục vụ chu đáo của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng một đêm tuyệt vời là đã có của tất cả.

Starry Mini Cinema

Với một cửa sổ chiều dài đầy đủ cung cấp một cái nhìn đại dương của bầu trời đầy sao, trung tâm giải trí của chúng tôi chứa 30 chỗ ngồi sang trọng sang trọng trang bị màn hình LED siêu nhỏ mới nhất để bạn có thể ngồi lại và đưa ra phiên bản mới nhất trong sự thoải mái vô song.  

Trung tâm giải trí này cũng có chức năng như một không gian hội nghị ấn tượng cho các cuộc họp, sự kiện, và các bữa tiệc cá nhân.

Ocean Spa

Khi bạn đến Ocean Spa sang trọng của chúng tôi, bạn sẽ được đáp ứng với hương thơm tinh tế của các loại thảo mộc và nhân viên có sức chứa của chúng tôi. Đây là nơi hoàn hảo để thư giãn và hồi sinh cơ thể và linh hồn của bạn trong khi nhận được một trong một loạt các liệu pháp mát-xa từ đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo đầy đủ của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào đảm bảo đỉnh cao của sự thanh bình bên trong khi khám phá các phòng hơi nước và phòng xông hơi thơ mộng, và sự yên tĩnh của trung tâm mát-xa. Các liệu pháp có sẵn bao gồm liệu pháp cơ thể, mát xa giảm béo, chăm sóc da mặt, chăm sóc chân và spa móng.

Rooftop Sundeck

Khu nghỉ mát Rooftop Sundeck rộng rãi cực kỳ rộng rãi này có diện tích 395m2 và là địa điểm yêu thích của khách hàng để chứng kiến ​​những cảnh hoàng hôn không thể nào quên trên vịnh hoặc nằm nép mình dưới ánh nắng mặt trời để ngắm nhìn ngôi sao nổi bật.

Tại đây có sân gôn mini và sân tập phơi nắng cho khách thưởng thức một cuốn sách hoặc một đồ uống hoặc chỉ đơn giản là thư giãn và tắm nắng. Đó là một nơi vô song để gặp gỡ bạn bè, chia sẻ những câu chuyện du lịch và chứng kiến ​​tầm nhìn toàn cảnh hoàn hảo của vịnh tuyệt đẹp.

Không có gì cường điệu khi nói rằng Era Cruise là một kiệt tác hiện đại trôi nổi trên sự hùng vĩ tuyệt vời của vịnh Hạ Long - niềm tự hào của miền Bắc Việt Nam. 

Chúng tôi chắc chắn sau khi ở lại với chúng tôi, bạn sẽ đồng ý với khẩu hiệu của chúng tôi: "Sophisticated - Elegant - Luxury",

Tin đăng cùng chuyên mục