Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Du lịch Nha Trang 29 Vịnh đẹp nhất thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V060027
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/02/2017
Hết hạn
25/11/2018
Xem :
491
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
kimtrang
Điện thoại
0905427966
Địa chỉ
Nha Trang
Nội dung chi tiết
Du lịch Nha Trang 29 Vịnh đẹp nhất thế giới
Mã tour: MS:02/Du lịch Vịnh Nha Trang
Lịch trình: Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Giá tour: 1,860,000 VNĐ
Khuyến mãi: Giảm giá tết Bính Thân 2016
 
 
 

Du lịch Nha Trang 29 Vịnh đẹp nhất thế giới 


 NGÀY 1 CITY TOUR NHA TRANG (ăn trưa tối)
Tour du lịch Nha Trang lịch trình tour được khởi hành sau một đêm quý khách đã được thư giản ngắm biển Nha Trang được ví như hòn ngọc của biển đông. Sau khi ăn sáng xong. Xe và hướng dẫn viên Á Châu Nha Trang đón Quý khách tại khách sạn, đi cảng Cầu Đá. Quý khách lên tàu đi khám phá tour 4 đảo xinh đẹp của Vịnh Nha Trang.
 
Sang Hòn Miễu tham quan Thủy cung Trí Nguyên – nơi nuôi thả hàng trăm sinh vật biển quý hiếm và đẹp mắt như một bảo tàng sống về biển. Tàu tiếp tục đưa khách đến Hòn Một, Hòn Mun, làng chài, con sẻ tre, trong những khu du lịch được yêu thích nhất tại Nha Trang Dịch vụ lặn biển tại Hòn Mun khá phong phú bao gồm: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô.

Lặn biển Là hình thức có dụng cụ lặn biển chuyên nghiệp hỗ trợ để có thể tham quan san hô hệ động thực vật dưới biển khơi. Khách du lịch được một thợ lặn huấn luyện cấp tốc trên tàu và được học các ký hiệu riêng để có thể bơi lặn dưới nước. 
Mỗi một du khách được một hướng dẫn kèm theo khi lặn dưới biển. Đồ nghề lặn khá phức tạp, gồm bộ quần áo lặn kính mắt chân vịt và cả chiếc bình hơi 13 ký cùng dây nịt bằng chì để cho đủ sức nặng chìm xuống nước. Những du khách có bằng chứng nhận hoặc từng lặn biển sẽ được đưa đến nơi có nhiều hang động, để khách len vào tham quan. Lần lặn thứ hai, sau khi nghỉ trưa là đến biển Hòn Mun.
Khách sẽ chứng kiến các loại san hô.

Quý khách tự do tắm biển, ngắm san hô bằng tàu đáy kính và tham gia các trò chơi trên biểnnhư kéo dù, môtô nước… (chi phí tự túc). Tàu đưa Quý khách đến Hòn Tre – một đảo hoang được xây dựng thành một khu du lịch khá thơ mộng với bãi biển trong xanh. 

Dùng bữa trưa tại trên tàu. Đặt biệt là chương trình ca nhạc ba nổi trên biển, uống rượu trên biển, cuối tour 4 đảo. Quý khách vào đất liền.  
Lặn biển mới nha trang - tour du lich nha trang


NGÀY 2 KHU NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NHA TRANG

 Quý khách ra bến cảng cầu đá, đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Vinpearl Nha Trang 3,320m, qua tham quan khu du lịch Đảo Hòn Ngọc Việt, thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp khu vực Châu Á.
 
Vinpearl nha trang
tham gia chương trình giải trí tại Thế giới giải trí 
Vinpearl Land Nha Trang. Tham gia tất cả các trò chơi cảm giác mạnh như: Quay nhào lộn, đu quay voi. Các trò chơi tĩnh như: tàu lượn, đua xe, khám phá vũ trụ, trượt tuyết, lượt sóng, xe điện đụng. Đặc biệt có phòng chiếu phim không gian 4 chiều mới lạ, tăng thêm hiệu quả nhờ các vòi phun gió, nước để thám hiểm đại dương, các đường hầm bí hiểm hay lâu đài ma quái. Xem chương trình biểu diễn trên sân khấu nhạc nước hiện đại nơi từng diễn ra các sự kiện văn hóa lớn.

Khu giải trí Vinpearl nha trang 
  Quý khách Nghỉ đêm tại 
Vinpearl Land Nha Trang. Tự do khám phá biển Nha Trang
 huyền ảo lung linh trong ánh đèn đêm.

Nha Trang biển đêm

NGÀY 3 - CITY TOUR – TẮM KHOÁN BÙN

12h Quý khách trả phòng khách sạn xe đưa khách tham quan Hòn chồng, tham quan chùa Long Sơn tựTháp Bà Ponagar. Trung tâm du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà với dịch vụ “Ôn tuyền thủy liệu pháp” ngâm nước khoáng nóng, tắm bùn khoáng thư giãn tắm bùn và tắm khoáng nóng tại suối khoáng nóng Tháp Bà - phục hồi sức khỏe và thử cảm giác tuyệt vời với “ôn tuyền thủy trị liệu pháp” và tắm dưới thác nước nhân tạo có tác dụng chữa những bệnh về đau khớp, thần kinh tọa, đau gân cơ, căng thẳng thần kinh, nhức đầu kinh niên …

Tắm bùn khoán nha trang

Liệu pháp tắm bùn và độ nóng 40oC của nước cùng với các khoáng chất giúp phục hồi các tế bào và xoa dịu stress đồng thời tạo cảm giác mát mẻ sau khi ngâm nước khoáng nóng.


Chợ Đầm là chợ trung tâm mua sắm của thành phố biển Nha Trang, là một công trình kiến trúc đẹp, độc đáo. Đây là chợ lớn nhất và cũng là biểu tượng thương mại của thành phố biển này. Đây là trung tâm thương mại mua sắm quà lưu niệm đặt sản và cũng là điểm tham quandu lịch. Kết thúc chương trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm. 
Tiễn quý khách ra sân bay quốc tế Cam Ranh Nha Trang. Kết thúc chương trình tour du lịch Nha Trang 29 Vịnh đẹp nhất thế giới. Chia tay quý khách và hẹn ngày gặp lại.
TIÊU CHUẨN GIÁ KHÁCH ĐOÀN PHỤ THU
GIÁ TOUR GIÁ PHUƠNG TIỆN PHÒNG ĐƠN NGOẠI QUỐC
KS 2 sao 1.860.000  VND  
Đã bao gồm
375.000  VND  
250.000  VND  
KS 3 sao 2.237.000  VND   780.000  VND  
KS 4 sao 2.762.000  VND   1.350.000  VND

 * Dịch vụ bao gồm:
- Xe tốt, đời mới, máy lạnh, đón - tiễn và phục vụ quý khách theo chương trình.
- Phục vụ nước trên xe: 02 chai /khách/ngày.
- Bảo hiểm du lịch.
- Ngủ khách sạn 2 sao 
- Ăn tiêu chuẩn Nhà hàng 4C
- Hướng dẫn viên suốt tuyến 
- Giá chưa bao gồm vé tham quan: đ/khách
- Giá đã bao gồm vé tham quan: .đ/khách

* Không bao gồm:
- Máy bay khứ hồi, KS + vé Vinpearl
- Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là, ăn, uống tự gọi trong các bữa ăn và vận chuyển ngoài chương trình.
* Ghi chú: Chương trình có thể sắp xếp lại cho hợp lý, nhưng phải đảm bảo cho chương trình tham quan của Quý khách.
- Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số hộ chiếu, quốc tịch,… để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.

- Trẻ em <5 tuối: được tính miễn phí 5 - 9 tuổi tính  50% (ăn + ngủ chung với bố mẹ); 10 tuổi: tuổi trở lên: tính như người lớn.
- Giá trên là giá Net. Chưa bao gồm VAT.

Du lịch Nha Trang 29 Vịnh đẹp nhất thế giới 

 

 
Bookmark and Share


LH: 0905427966 ( Ms Kim Trang )

Gmail : achautravel6@gmail.com

http://dulichkhanhhoa.net.vn/ - http://dulichnhatrang24h.com/

http://thuexenhatrang.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục