Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám Phá Du Lịch Biển Cửa Lò

Thông tin mua bán
Mã tin
V186664
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/07/2018
Hết hạn
25/07/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
02439260162
Địa chỉ
tầng 7, tòa nhà 53A lê văn hưu, P. ngô thì nhậm, Q.hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Ăn gì chơi đâu khi du lịch Cửa Lò?

Kết quả hình ảnh cho bai biển cua lo

Cửa Lò là bãi biển nổi tiếng ở phía Bắc được nhiều gia đình chọn để nghỉ dưỡng vào mùa hè vì địa điểm không quá xa Hà Nội, phương tiện đi lại dễ dàng bằng tàu hoặc ôtô. Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò ăn gì chơi đâu cũng là một điều rất đáng lưu tâm. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Cửa Lò cho bạn tham khảo.

Địa điểm

Nằm cách thành phố Vinh khoảng 16 km và Hà Nội hơn 300 km Cửa Lò là bãi biển vô cùng thu hút du khách được người Pháp phát hiện và đưa vào làm nơi nghỉ mát từ năm 1907,  và đến những năm 2000 nó càng trở nên nổi tiếng.

Các khách đến với Cửa Lò đa phần là người dân miền Bắc. Do vị trí Cửa Lò không quá xa Hà Nội, mất khoảng 6-7 tiếng đi xe, lại là nơi có bãi tắm sạch, đẹp, Cửa Lò trở thành điểm nghỉ dưỡng mùa hè của rất nhiều các cơ quan đoàn thể miền Bắc.

 

Kết quả hình ảnh cho bai biển cua lo

Cửa Lò – điểm đến của bạn

Điểm vui chơi, giải trí

Chỉ dài hơn 10 km nhưng bãi biển Cửa Lò vẫn đầy đủ các nhà nghỉ từ bình dân đến sang trọng. Quanh Cửa Lò có các điểm tham quan khác nổi tiếng của tỉnh Nghệ An như: quê Bác tại làng Kim Liên (Nam Đàn), quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Vinh), rừng nguyên sinh Pù Mát (Con Cuông)…

Du lịch Cửa Lò du khách còn được chiêm ngưỡng Sông Cấm và sông Lam nổi tiếng với những cảnh đẹp trải dài hai bên bờ. Du thuyền thăm mộ Vua Mai, đền ông Hoàng Mười, núi Dũng Quyết, rừng Bần Hưng Hoà, đi đảo Ngư và nghe hát dân ca trên biển cũng rất thú vị và ý nghĩa.

Kết quả hình ảnh cho Sông Lam

Sông Lam Nghệ An

Các hoạt động giải trí như: Bơi, lặn, bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, đua thuyền, dù lượn, leo núi… đều có thể tổ chức nơi đây. Đặc biệt dưới đáy biển có bãi đá san hô được hình thành ở đảo Ngư. Du khách cũng có thể tới thăm nơi nuôi cá Giò biển Đông, nuôi đà điểu, khỉ, dê lợn rừng… trên đảo.

Chỉ vài chục ngàn đồng/ người, bạn có thể tham gia một chuyến câu mực nháy đầy thú vị trong thời gian hai tiếng đồng hồ. Muốn đi câu mực thâu đêm, bạn phải thuê trọn gói cả thuyền.

Kết quả hình ảnh cho tắm biển tại Cửa Lò

Các hoạt động vui chơi giải trí tắm biển tại Cửa Lò

Di chuyển

Nếu bạn chạy xe riêng, hãy chọn đường mòn Hồ Chí Minh để tới thẳng Cửa Lò, dọc đường qua nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của dãy Trường Sơn.

Nếu đi ôtô khách, thì có rất nhiều tuyến giường nằm cho bạn lựa chọn, giá vé khoảng 200.000 đồng/người và khởi hành từ bến xe Mỹ Đình 6 chuyến/ngày, bến xe Nước Ngầm 4 chuyến/ngày. Ngoài ra còn có xe khách khởi hành từ bến xe Giáp Bát.

Nếu di chuyển bằng tàu hỏa, có chuyến HN – NA1 và NA4 – HN, giá khoảng 500.000 đồng/ giường. Và nhiều chuyến chạy trong ngày như SE1, SE2, SE3, xuất phát từ ga Hà Nội và đến Nghệ An vào buổi sáng.

Từ Hà Nội, mỗi ngày Vietnam Airlines có 2 chuyến bay đến thành Vinh. Giá vé từ 1.200.000 trở lên/ khách.

Từ Nghệ An, bạn bắt taxi đến Cửa Lò. Giá taxi cho một gia đình 4 người khoảng 150.000 đồng. Từ Vinh dễ dàng bắt xe buýt 01, 02 để về Cửa Lò.

Kết quả hình ảnh cho tắm biển tại Cửa Lò

Phương tiện di chuyển đến Cửa Lò chủ yếu là ôtô

Nhà nghỉ, khách sạn

Có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ với đủ các mức giá cho bạn lựa chọn khi du lịch Cửa Lò. Từ 350.000 đồng/phòng, bạn có thể đặt phòng cho gia đình.

Khách sạn trên đường trục chính Bình Minh có mức từ 450.000 đồng trở lên. Một số khách sạn tại các trục đường khác đều có mức giá tốt và nằm cách biển không xa.

Đi vào ngày thường thì sẽ có nhiều khách sạn để cho bạn lựa chọn, còn nếu vào cuối tuần thì nên đặt trước để bảo đảm có phòng nghỉ khi đến nơi.

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn Cửa Lò

Khách sạn Cửa Lò

Món ngon Cửa Lò

Bạn nên ăn uống ở các nhà hàng ven biển vì thương thì các nhà hàng trong khách sạn bao giờ cũng đắt hơn ở ngoài. Khảo giá để có được giá tốt nhất.

Nếu thích bạn có thể mua hải sản tươi sống từ các ghe thuyền đánh cá về các làng chài vào buổi sáng với mức giá rẻ và thuê nhà hàng làm món với phí nấu hộ khoảng 30.000-100.000 đồng tùy từng hàng.

Hải sản được bán bởi các mẹ, các chị bán thúng đi trên biển cũng rất tươi ngon và rẻ. Nếu biết chọn, bạn có thể mua được một mẻ ghẹ hay tôm, ngao và nhờ luôn nhà hàng bạn đang ngồi uống nước ngoài biển nấu cho mình thưởng thức.

Các cửa hàng dọc ven biển giá cả cũng rẻ hơn các nhà hàng trong phố. Hãy tham khảo kỹ giá cả thực đơn trước khi dùng.

Các món ngon không nên bỏ qua: cháo lươn, cháo ngao, mực trứng, tôm, ghẹ.

Chợ hoa quả bán vào các buổi chiều đa dạng tươi ngon như bưởi, cam, thanh long.

Với thời gian khoảng 4, 5 ngày, chi phí tầm 4 triệu đồng/người. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến nghỉ hè thú vị cùng người thân và gia đình ở bãi biển Cửa Lò đẹp nổi tiếng Việt Nam này nhé!

 

Kết quả hình ảnh cho Mực nhẩy Cửa Lò

Mực nhẩy Cửa Lò

 

Du lịch Cửa Lò thưởng thức món cá mập con

Du lịch Cửa Lò thưởng thức món cá mập con

Với những thông tin hấp dẫn trên bạn đã tự tin chọn cho mình địa điểm du lịch Cửa Lò làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào mùa hè này chưa? Nếu cảm thấy hài lòng bạn có thể đặt TOUR DU LỊCH BIỂN CỬA LÒ 3N2Đ truy cập tại: https://www.wildlotustravel.com.vn/tour/du-lich-bien-cua-lo-3n2d/

Ngoài ra còn rất nhiều tour du lịch hấp dẫn khác bạn không thể bỏ qua tại: https://www.wildlotustravel.com.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục