Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khám phá Hàn Quốc trọn vẹn 5 ngày 4 đêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V128830
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2017
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Ánh Dương
Điện thoại
0967611689
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm là hành trình thú vị được Du Lịch Ánh Dương xây dựng và thực hiện dành riêng cho những du khách yêu thích xứ sở Kim Chi. Cùng khám phá những điều thú vị về tour du lịch hấp dẫn này qua những thông tin bên dưới.

Nếu như bạn muốn có một chuyến du lịch nước ngoài ý nghĩa cùng gia đình, bạn bè thì chúng tôi dành cho bạn lời khuyên chân thành hãy suy nghĩ đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Bạn sẽ được được tận hưởng cảm giác thật tuyệt vời khi được hòa mình vào khung cảnh  tuyệt đẹp say đắm lòng người mà bình thường bạn chỉ được thấy qua phim ảnh,  có được trải nghiệm thú vị trong không gian văn hóa đặc sắc lâu đời của xứ sở kim chi.

Hãy đăng ký ngay tour du lịch đi Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm cùng với  Du lịch Ánh Dương, chúng tôi sẽ đem đến bạn những điều tuyệt vời trên mong đợi.

Hành trình khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm

Với tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày, du khách sẽ được khám phá một loạt các địa điểm thú vị ở Hàn Quốc : Seoul, đảo Nami, Công viên Everland, Tháp Namsan. Chắc chắn, bạn không chỉ ngạc nhiên bởi phong cảnh như chốn thiên đường nơi đây mà còn bị mê hoặc bởi nền văn hóa hiếu khách của xứ sở kim chi xinh đẹp.

1. Thủ đô Seoul

Một thành phố văn minh, hiện đại, là trung tâm kinh tế văn hóa chính trị của quốc gia này nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, nhiều địa điểm ẩm thực nổi tiếng. Với tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ tha hồ khám phá Seoul khi về đêm và sắm sửa cho mình hàng tỷ thứ mình yêu thích với mức giá không quá đắt đỏ.

Xem thêm: Mua đặc sản Hàn Quốc làm quà

2. Đảo Nami

Là một hòn đảo nhỏ hình bán nguyệt, nằm ở Chuncheon,Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc). Khách du lịch nước ngoài và trong nước hay chọn địa điểm này trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm  bởi hòn đảo xinh đẹp này vẫn còn giữ ngôi mộ lớn hình mái vòm của vị tướng Nami nổi tiếng trong lịch sử. Được thu hút bởi cảnh đẹp lãng mạn, thơ mộng nên hòn đảo này đã từng được lựa chọn là khung cảnh cho bộ phim nổi tiếng Bản tình ca mùa đông. Bởi vậy, những cặp tình nhân hay những đôi vợ chồng mới cưới luôn muốn được dắt tay nhau đi trên con đường nhỏ vẫn giữ được bức hình của hai nhân vật chính trong bộ phim.

3. Công Viên Everland

Đến hàn Quốc, không thể không dừng chân ở Everland. Everland là công viên giải trí hiện đại và lớn nhất Hàn Quốc, nằm ở Yongin thuộc tỉnh Gyeonggi-do, cách trung tâm Seoul khoảng 50km. Tên của công viên này còn thỏa mãn niềm đam mê khám phá của du khách khi tên tiếng anh Everland mang ý nghĩa sự sáng tạo, đột phá.

Everland được xếp hạng thứ 13 trên thế giới về lượng khách tham quan trong năm 2011. Và nằm trong top 10 công viên giải trí tốt nhất thế giới … Bởi vậy chúng tôi sẽ giúp du khách trải nghiệm tại địa điểm không thể bỏ qua này trong hành trình tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm  này.

Xem thêm: Côn Đảo khởi hành từ Hà Nội

4. Tháp Namsan

Thêm 1 điểm đến thú vị đốn tim mọi du lịch ghé thăm Hàn Quốc, là 1 trong 5 địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua, đó là tháp Namsan. Nam San là đài truyền truyền hình đầu tiên của Korean, được ví von thành phố “không ngủ” bởi về đêm chính là lúc Nam San đẹp nhất, sống động nhất với những phần trình diễn ngoạn mục của hơn 70 loại đèn chiếu sáng. Ngắm Tháp Namsan về đêm, du khách sẽ thấy 1 Seoul hoàn toàn khác lạ.

Có quá nhiều điều thú vị và mong chờ tại Hàn Quốc đang chờ quý khách chinh phục và khám phá nó.Nếu bạn cũng hào hứng với đất nước xinh đẹp này, đã đến lúc bạn cần liên hệ ngay Du Lịch Ánh Dương và đặt tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ hôm nay!

Nguồn: https://anhduongtours.vn/tim-hieu-tour-du-lich-han-quoc-5-ngay-4-dem-kham-pha-xu-so-kim-chi/

Tin đăng cùng chuyên mục