Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Khu Du Lịch Sinh Thái Núi Ngăm - Điểm đến tại Nam Định

Thông tin mua bán
Mã tin
V388302
Giá
30.000 VNĐ
Ngày đăng
14/09/2020
Hết hạn
09/09/2021
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nuingam2019
Điện thoại
0862009389
Địa chỉ
9/1/234 Hoàng Quốc Việt
Nội dung chi tiết

Khu du lịch sinh thái núi Ngăm thuộc xã Minh Tân, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, cách thành phố Hà Nội chỉ khoảng 80km và chỉ mất hơn một tiếng đi xe từ trung tâm thủ đô. Nơi đây đã và đang là một nơi tổ chức teambuilding, tham quan của không chỉ của các công ty lớn ở Nam Định mà còn của các tỉnh lân cận khi cần đến một không gian đáp ứng đủ các tiêu chí xanh – sạch – đẹp.

Khu du lịch sinh thái núi Ngăm rộng hơn 20 ha, được đặt tên theo ngọn núi Ngăm nằm trong khuôn viên khu sinh thái, bên cạnh là một dòng sông chảy quanh co. Với vị trí lưng dựa núi, mặt hướng sông, khu du lịch sinh thái núi Ngăm còn là một địa điểm tổ chức hội họp, vui chơi của các công ty với khung cảnh đẹp không thua gì các khu du lịch nổi tiếng khác nhưng chỉ với mức giá rất bình dân.

1 góc sinh thái Ngăm

Tổ chức họp nhóm tại ST Ngăm

Không chỉ vậy, khu sinh thái núi Ngăm còn đa dạng các loại hình dịch vụ như nhà hàng, tiệc BBQ ngoài trời, café, câu cá, khu nhà sàn nghỉ tập thể với sức chứa lên đến 80-100 người/sàn để tối giản chi phí cho các công ty hay phòng nghỉ riêng và khu biệt thự cho công ty ít người với mức giá bình dân. Hãy đến với khu du lịch sinh thái núi Ngăm để có một buổi ‘vui chơi gắn kết’ vừa vui vẻ vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn!

 

Tin đăng cùng chuyên mục