Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh Nghiệm Du Lịch Sầm Sơn 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V183795
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
02439260162
Địa chỉ
tầng 7, tòa nhà 53A lê văn hưu, P. ngô thì nhậm, Q.hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn 2018 chi tiết

Đến biển Sầm Sơn vào thời gian nào?

Thời gian lý tưởng du lịch Sầm Sơn? Cũng bởi là miền biển và hầu hết du khách đến Sầm Sơn đều vì muốn tắm biển là chủ yếu nên thời gian nơi đây nhộn nhịp khách du lịch nhất là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 8. Mình cũng mới trở về từ Sầm Sơn hồi đầu tháng 6 và phải nói là rất tuyệt vời.

Quãng thời gian này khi đến với biển Sầm Sơn, bạn không chỉ được tha hồ đắm mình trong làn nước biển trong vắt, xanh mát mà còn được thư giãn với những cơn gió trời vô cùng dễ chịu.

Để tận hưởng trọn vẹn nhất hương vị miền biển cũng như chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh ở Sầm Sơn bạn nên ở lại khoảng 3 ngày 2 đêm là vừa đủ nhất.

Kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn - Thời gian lý tưởng du lịch Sầm Sơn

Thời gian thích hợp đi du lịch Sầm Sơn là từ tháng 4 đến tháng 8

Đến Sầm Sơn bằng phương tiện gì?

Phương tiện di chuyển đến Sầm Sơn khá đa dạng do khoảng cách từ Hà Nội đến biển Sầm Sơn – Thanh Hóa tương đối gần, chỉ gần 170km bằng xe riêng, xe khách hoặc tàu hỏa thì bạn đã đến được nơi đó.

Đối với những bạn nào muốn đi du lịch biển Sầm Sơn thì lời khuyên tốt nhất là nên sử dụng xe riêng để có quãng thời gian thoải mái nhất. Bạn chỉ cần di chuyển theo QL1A đến Thanh Hóa. Người ta mới tu sửa con đường này nên khá dễ đi, mà bạn cũng nên lưu ý đi đúng luật giao thông tại những đoạn đường tại khu vực Đồng Văn, Phủ Lý, Ninh Bình và cả đoạn Tam Điệp – Bỉm Sơn .

Đi xe khách đến biển Sầm Sơn thì bạn có thể bắt các chuyến xe của hãng Mỹ Đình, Gia Lâm, nước Ngầm,…với mức giá vé khoảng 70.000 – 120.000 VNĐ có thể dao động tùy theo thời điểm. bạn chỉ cần ngồi xe khoảng 5 giờ đồng hồ thì sẽ đến Sầm Sơn. Theo kinh nghiệm du lịch biển Sầm Sơn an toàn, tiết kiệm của mình thì bạn nên đặt vé Tour Sầm Sơn | wildlotustravel.com.vn và lưu ý nên đặt trước 1 ngày để tránh tình trạng bị mất chỗ.

Còn nếu bạn muốn di chuyển bằng tàu lửa thì bạn nên đến các ga Hà Nội hoặc ga Long Biên, ở đây giá vé bán khoảng từ 70.000 – 150.000 đồng ( phụ thuộc vào ghế ngồi) để bạn lựa chọn.

Lưu ý, xe khách và tàu hỏa sẽ dừng lại tại bến/ga Thanh Hóa, tại đây bạn sẽ phải tiếp tục bắt xe buýt hoặc thuê xe ôm, taxi để đến khu du lịch Sầm Sơn. Bạn sẽ tìm thấy bến xe buýt  ở trước ga Thanh Hóa, vé xe buýt được bán khá rẻ, chỉ 10.000/vé và hầu như cứ 10 – 15 phút thì sẽ có 1 chuyến.

Đến Sầm Sơn bằng phương tiện gì?- Xe khách di chuyển đến Sầm Sơn: Hướng dẫn đường đi tham quan, du lịch Sầm Sơn nhanh, thuận tiện

Xe khách đến Sầm Sơn

Nhà nghỉ và khách sạn ở Sầm Sơn đẹp, tiện nghi

Ở đâu khi du lịch Sầm Sơn? Nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Sầm Sơn có khá nhiều nhưng nếu bạn đến đây vào dịp cuối tuần thì các chủ trọ thường tăng giá thuê phòng lên 300.000-500.000 VNĐ/ phòng. Ở Sầm Sơn gồm có tất cả 3 bãi tắm là bãi A, bãi B và bãi C thì cũng tương tự như vậy, nhà nghỉ ở bãi A có giá thuê đắt nhất rồi tiếp đó là ở bãi B và bãi C.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi tiêu để có chuyến du lịch Sầm Sơn giá rẻ thì mình khuyên bạn hãy đến những nhà nghỉ bình dân nằm tại bãi tắm C, dù nơi đây cách biển khá xa nhưng giá cả phải chăng.

Và một điều nữa, nếu bạn đến khu du lịch Sầm Sơn vào mùa cao điểm thì tốt nhất nên đặt phòng trước trễ nhất là 1 tuần để đảm bảo cả gia đình của bạn không phải nằm ngoài lề đường nhé.

Ở đâu khi du lịch Sầm Sơn?- Khách sạn đẹp, giá rẻ ở Sầm Sơn

Khách sạn ở Sầm Sơn

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Sầm Sơn

Một số địa điểm du lịch biển Sầm Sơn nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp – nơi bạn có thể đến tham quan như sau:

  • Hòn Trống Mái: Đây là địa điểm du lịch gắn liền với một mối tình thủy chung trong truyền thuyết với hình ảnh ba phiến đá xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên. Hòn lớn hơn có đầu nhọn nhô ra giống hình con gà trống nên được gọi là hòn Trống. Còn hòn đối diện nhỏ hơn được gọi là hòn Mái bởi có hình dạng giống con gà mái.

Đi đâu khi du lịch biển Sầm Sơn?- Hòn Trống Mái: Những địa điểm điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở Sầm Sơn

Hòn trống mái Sầm Sơn

  • Động Từ Thức: Bao gồm hệ thống hai hang động. Hang phía ngoài có miếu Sơn Thần, hang bên trong rộng hơn nổi bật với cảnh nhũ đá nhiều hình dáng tuyệt đẹp.

  • Thác Ma Hao: Được ví như dòng nước của thiên nhiên, nước chảy xuống từ thác vô cùng mát và trong khiến nhiều du khách còn lấy làm nước uống.

Du lịch biển Sầm Sơn khám phá Thác Ma Hao: Hướng dẫn lịch trình tham quan, vui chơi, ăn uống khi du lịch biển Sầm Sơn

Thác Ma Hao

Ngoài những thắng cảnh trên, các bạn còn có thể đi chơi ở Thuỷ Tiên Cung, vào đó có cảm giác mạnh nhưng rất thú vị, hoặc đi chơi ở khu du lịch sinh thái, đi câu tôm, câu cá,… Bạn có thể ghé chơi chợ cá ở Sầm Sơn với 2 chợ chính ( chợ trong và chợ ngoài ) nhưng các bạn nên đi chợ trong nếu bạn có ý định mua thủy hải sản về làm quà. Chợ trong có rất nhiều đồ hải sản tươi ngon mà giá cũng rẻ hơn đại lý hải sản nhiều.

 

Đặc sản ở biển Sầm Sơn ngon, nổi tiếng

Ăn gì khi đi phượt biển Sầm Sơn? Ở Sầm Sơn có rất nhiều nhà hàng ven biển để bạn vừa thưởng thức hải sản vừa lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Bạn có thể thưởng thức những món ăn được chế biến từ các loại hải sản  Sầm Sơn như ăn cua, ghẹ hay tôm…Nhưng ngoài hải sản có nhiều giống ở các địa điểm du lịch khác, có một số đặc sản ở Sầm Sơn nói riêng cũng như của Thanh Hóa nói chung mà bạn nhất định phải thử khi đến đây:

  • Mực nhồi thịt: là món ăn xuất sắc trong các bữa chính, là món ăn rất riêng của người dân Sầm Sơn, chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ miếng đầu tiên bởi vị săn chắc, dai dai của vỏ mực hòa quyện cùng vị ngọt của thịt phía bên trong nhân.

Ăn gì khi du lịch biển Sầm Sơn?- Mực nhồi thịt: Kinh nghiệm ăn uống khi du lịch biển Sầm Sơn

Mực nhồi thịt

  • Cháo lươn: đừng tưởng chỉ có các món lươn của Nghệ An mới ngon, món cháo lươn  Sầm Sơn cũng có vị rất riêng. Cháo không sánh nhưng vị đặc trưng của lươn nơi đây cùng các gia vị vừa miệng sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Nem chua Thanh Hóa, bánh răng bừa, chả tôm, gỏi cá Sầm Sơn,…là những món ăn vặt, ăn nhẹ rất ngon tại nơi đây mà chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua. Không chỉ được thưởng thức ngay tại đây, bạn cũng có thể mua những món ăn vặt trên về làm quà.

Ăn gì khi du lịch Sầm Sơn? Món ăn ngon đặc sản nổi tiếng ở Sầm Sơn

Món ngon ở Sầm Sơn

Ngoài ra chúng tôi có rất nhiều tour du lịch khác trong và ngoài nước với nhiều ưu đãi bất ngờ. Mời bạn truy cập tại: https://www.wildlotustravel.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục