Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan dịp tết 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V130304
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2018
Hết hạn
07/01/2019
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phạm chỉnh
Điện thoại
01683993063
Địa chỉ
bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Du lịch Đài Loan tết Nguyên Đán 2018 để thay đổi không khí du xuân với hành trình khám phá những lễ hội truyền thống tại đất nước xinh đẹp này chắc chẵn sẽ là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với du khách. Tết Nguyên đán 2018 năm nay, thay vì lựa chọn đón xuân cùng người thân, bạn bè, bạn nghĩ sao nếu lên kế hoạch du lịch Đài Loan tết 2018. Hãy cùng Ánh Dương tham khảo bài viết sau.

I. Tour du lịch Đài Loan tết 2018 – hành trình thú vị

Một chuyến du xuân tại một vùng đất xa lạ chắc hẳn là điều vô cùng thú vị mà bất cứ ai cũng muốn thử một lần trong đời. Vậy thì ngay Tết này, hãy tận hưởng tour du lịch Đài Loan tết 2018 dịp đầu xuân và khám phá những điều thú vị trong phong tục đón Tết, những lễ hội truyền thống đặc sắc tại đảo quốc xinh đẹp Đài Loan.

1. Lên kế hoạch du lịch tết nguyên đán 2018 ngay từ bây giờ

Tết nguyên đán 2018 đang đến rất gần và đây chính là thời điểm lí tưởng nhất để lên kế hoạch du xuân. Du lịch Đài Loan tết 2018 thường bắt đầu từ khoảng mùng 2 Tết (đón giao thừa và mùng 1 ở nhà). Để cuối năm đỡ bận rộn, hãy chuẩn bị hộ chiếu, thủ tục xin visa nhập cảnh ngay từ bây giờ để đảm bảo lịch trình được diễn ra đúng theo kế hoạch.

Khám phá văn hóa truyền thống Đài Loan với du lịch Đài Loan dịp tết

2. Đi như thế nào?

Du khách có thể lựa chọn du lịch Đài Loan tết 2018 tự túc, tự đặt vé máy bay, tự đặt phòng, tự trải nghiệm những điểm đến yêu thích hoặc lựa chọn các tour du lịch Đài Loan tết 2018. Mỗi hình thức đều có những trải nghiệm lý thú khác nhau, trong đó nếu lựa chọn tour, bạn sẽ mất một khoản chi phí cố định 12.890.000đ (tham khảo tại anhduongtours.vn), trong khi tự túc bạn sẽ phải tự lên kế hoạch chi tiêu riêng.

3. Những kinh nghiệm du lịch Đài Loan tết

Đây là những kinh nghiệm du lịch Đài Loan tết 2018 dành cho bạn:

– Chuẩn bị thủ tục hộ chiếu, visa, mua vé máy bay ngay từ bây giờ. Sự cẩn thận không bao giờ là thừa, tránh vì bất cứ sự số nào có thể kiểm soát được lại xảy ra vào phút cuối gây trì hoãn chuyến du xuân của bạn.

– Hoặc đặt du lịch Đài Loan tết 2018 sớm để có được lịch trình như mong muốn.

– Chuẩn bị tài chính sẵn sàng cho một hành trình khám phá thú vị và trải nghiệm những địa điểm lý thú nhất.

Xem thêm: du lịch côn đảo 3 ngày 2 đêm

II. Những hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan tết

Việc du xuân đón Tết tại quê hương sẽ rất vui, đầm ấm, tuy nhiên nếu du xuân tại một vùng đất mới cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ, nơi bạn có dịp tìm hiểu văn hóa, con người nơi đây. Đến với Đài Loan, hãy trải nghiệm những hoạt động thú vị dịp Tết nguyên đán dưới đây:

Những món ăn đặc trưng du khách được thưởng thức khi Du lịch Đài Loan tết 2018

1. Lễ hội đèn lồng tại làng cổ Thập Phần

Làng cổ Thập Phần với văn hóa đèn lồng nổi tiếng, đặc biệt khi đến Tết nguyên đán, lễ hội đèn lồng được tổ chức, nơi những chiếc đèn lồng sặc sỡ mang đậm tính truyền thống, với hi vọng mang đến sự may mắn đầu năm. Không chỉ được ngắm nhìn những chiếc đèn lồng đủ sắc màu, hình dáng, du khách còn được tham gia hoạt động thả đèn lồng với hi vọng cầu phúc và may mắn, bình an.

Xem thêm: Du lịch quốc tế Ánh Dương

2. Thưởng thức món ăn dịp Tết nguyên đán

Du lịch Đài Loan tết 2018 còn là dịp du khách thưởng thức ẩm thực truyền thống dịp tết như: cải bẹ xanh tượng trưng cho sự trường thọ, cá tượng trưng cho sự dư dả, củ cải trắng tượng trưng cho sự may mắn, cá viên thịt viên tượng trưng cho sự đoàn tụ,…

3. Cầu bình an tại Phật Quang Sơn

Ngôi chùa nổi tiếng nhất Đài Loan Phật Quang Sơn là nơi viếng thăm của hàng ngàn Phật tử, đặc biệt dịp đầu năm ai ai cũng cố ghé nơi đây cầu bình an, may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, công việc, học hành.

Có vô cùng những điều lý thú khi du khách có dịp du lịch Đài Loan tết 2018, lên lịch trình ngay để có dịp du xuân tại vùng đất mới dịp tết này nào.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/trai-nghiem-du-lich-dai-loan-tet-nguyen-dan-2018/

Tin đăng cùng chuyên mục