Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Lều cắm trại 4 người Rainbow House

Thông tin mua bán
Mã tin
V130063
Giá
690.000 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2018
Hết hạn
05/01/2019
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bingbongmb
Điện thoại
0934454411
Địa chỉ
Vương Thừa Vũ Thanh Xuân Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Ngủ qua đêm trong lều cắm trại là một trải nghiệm tuyệt vời mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn được thử một lần trong đời. Tuy nhiên điều đó sẽ trở thành hiện thực khi bạn sở hữu cho mình mẫu lều cắm trại đến từ thương hiệu Rainbow House.

Với kiểu dáng khỏe khoắn, cùng với thiết kế hiện đại theo cơ chế cần trục từ lực. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không làm chúng ta thất vọng mỗi khi đi dã ngoại.

Thông tin sản phẩm

Một trong những đặc điểm vượt trội của lều cắm trại đến từ thương hiệu Rainbow House đó chính là được thiết kế theo cấu trúc cần trục tự lực. Giúp cho việc lắp đặt và di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Chứ không cồng kềnh như nhiều mẫu khác có trên thị trường.

- Lều dã ngoại được thiết kế 2 cửa ra vào thông thoáng, giúp cho việc ra vào trở nên dễ dàng hơn.

- Ngoài ra lều còn có khả năng chống mưa nắng hiệu quả ở mức độ khá trở lên. Bất chấp những cơn mưa rào bất chợt mỗi khi đi dã ngoại hoặc cắm trại ngoài trời và qua đêm.

- Phần hiên cửa của lều trại có khả năng chống mưa và chống thấm hiệu quả, để chúng ta có thể để giày dép mà không lo bị ướt.

- Lều cắm trại có thể dựng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau mà không bị xô lệch, hoặc cong vênh ảnh hưởng đến quá trình đi du lịch.

Thông tin thương hiệu Rainbow House

Rainbow House là thương hiệu đến từ Đài Loan, chuyên sản xuất và cung cấp những mặt hàng chống mưa nắng ngoài trời như: Ô dù, lều cắm trại… Được thành lập từ năm 1987 sau hơn 31 năm nỗ lực và phát triển, hiện nay Rainbow House đã chiếm được một vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng Đài Loan nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Bằng tình yêu và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, với mong ước mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy mà chọn mua lều cắm trại 4 người Rainbow House sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất mà chúng ta không thể bỏ qua

(Theo Bingbong.vn)

Tin đăng cùng chuyên mục