Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Loạt vé siêu khuyến mãi hành trình Hà Nội Singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V081605
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/08/2016
Hết hạn
22/08/2017
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hot! Vietnam Airlines mở bán loạt vé siêu khuyến mại cho hành trình Hà Nội – Singapore!

Sở hữu vô vàn những cảnh quan tươi đẹp cùng thế giới văn hóa đa sắc màu, nền ẩm thực và những thiên đường mua sắm phong phú, nhưng đảo quốc Sư tử cũng nổi tiếng là một trong những quốc gia đắt đỏ nhất trong khu vực. Giờ đây, bạn sẽ có cơ hội bay tới đất nước xinh đẹp và quyến rũ này mà không lo về giá bởi Vietnam Airlines giá rẻ đang tung ra loạt vé máy bay siêu khuyến mại cho hành trình Hà Nội – Singapore. Cùng Vemaybayonline.net.vn tìm hiểu bạn nhé.

vietnam-airlines-mo-ban-loat-ve-sieu-khuyen-mai-cho-hanh-trinh-ha-noi-singapore

Vietnam Airlines mở bán loạt vé siêu khuyến mại cho hành trình Hà Nội - Singapore

Cụ thể, giá vé Vietnam Airlines thấp nhất cho hành trình khứ hồi Hà Nội – Singapore là từ 1.541.000 đồng (tương đương 69 USD). Trong khi đó, giá khứ hồi đã bao gồm thuế phí là 3.746.000 đồng.

Lưu ý:

- Giá vé trên áp dụng cho hành trình khứ hồi, chưa bao gồm thuế, lệ phí và phụ thu.

- Tùy thuộc vào tình trạng chỗ khi đặt vé, giá vé cao hơn có thể được áp dụng.

- Giá vé đã bao gồm hành lý xách tay và hành lý ký gửi miễn cước của Vietnam Airlines.

- Vui lòng liên hệ Vemaybayonline.net.vn để được tư vấn chi tiết về chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines.

Với những tấm vé máy bay khuyến mại của Vietnam Airlines, bạn đã sở hữu trong tay chiếc cầu nối tới đảo quốc xinh đẹp và quyến rũ  của Đông Nam Á. Vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí không nhỏ trong hành trình khám phá Singapore. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm một số điểm tham quan miễn phí ở Singapore để giúp cho chuyến đi của mình không quá tốn kém.

Đặt vé máy bay đi Singapore, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm tham quan nổi tiếng như Marina Bay Sands, cầu cảng Clarke Quay, đảo Sentosa… Tuy nhiên Singapore có rất nhiều địa chỉ tham quan “free” mà lại thú vị không kém.

- Các viện bảo tàng: Singapore sở hữu rất nhiều viện bảo tàng phong phú, là nơi sẽ giúp bạn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, nghệ thuật và khoa học một cách đầy đủ, kỹ lưỡng nhất. Đặc biệt các bảo tàng đều có lịch mở cửa miễn phí dành cho khách tham quan. Bạn có thể tìm hiểu trước về các viện bảo tàng mà bạn quan tâm và lịch đón khách miễn phí để chuẩn bị trước cho chuyến đi của mình. Một số viện bảo tàng nổi bật nhất: Bảo tàng nghệ thuật Singapore, Bảo tàng nghệ thuật NUS, Bảo tàng thiết kế Red Dot Design, The Art House.

- Xem trình diễn ánh sáng Marina Bay Sands: Nếu không thể trải nghiệm vui chơi giải trí ở Marina Bay Sands vì đây được xem là khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất hành tinh, thì bạn có thể ghé thăm buổi trình diễn ánh sáng miễn phí tại khu vực này. Chương trình biểu diễn được tổ chức vào mỗi tối tại Event Plaza thuộc Marina Bay Sands với những màn ánh sáng, hình ảnh 3D cùng vòi phun nước trong tiếng nhạc sôi động, tạo nên cảnh tượng vô cùng ngoạn mục.

- Tham quan chợ nghệ thuật MAAD Flea: Đây là địa chỉ dành cho những du khách đam mê nghệ thuật với đủ các mặt hàng độc đáo, mang tính sáng tạo cao. Ngoài việc chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, bạn còn có thể thỏa sức thử nghiệm các ý tưởng táo bạo của mình.

- Ốc đảo xanh – vườn bách thảo Singapore: Giữa lòng đô thị Singapore náo nhiệt, vườn bách thảo rộng lớn với hệ thống cây xanh tươi mát, phóng khoáng này như một lá phổi, giúp cho không khí thành phố luôn trong lành. Các du khách có thể tìm tới đây để đi dạo, tham quan, nghỉ ngơi thư giãn. Đặc biệt, vườn bách thảo Singapore mở cửa đón khách từ 5 giờ sáng tới 12 giờ đêm mỗi ngày, và hoàn toàn miễn phí vé vào cửa.

vuon-bach-thao-singapore-oc-dao-xanh-giua-long-thanh-pho

Vườn bách thảo Singapore - Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố

- Công viên Somerset Skate: Các bạn trẻ yêu thích môn trượt ván và nghệ thuật grafiti chắc chắn sẽ không thể bỏ qua nơi này. Có lẽ bởi thế mà đây là điểm đến của rất nhiều thanh thiếu niên Singapore cũng như các du khách trẻ từ khắp nơi tụ hội.

Đảo quốc Singapore tươi đẹp với rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đợi bạn khám phá. Hãy nhanh tay để đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines tới quốc đảo Sư tử bạn nhé.

Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 của Vemaybayonline.net.vn để được hỗ trợ về đặt vé cũng như tư vấn về chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines một cách nhanh chóng nhất.

Địa chỉ: tại Hà Nội
Cơ sở 1: 324 Phố Huế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Cơ sở 2: 347 Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 08.3547.1122
Fax: 08.38487160
Địa chỉ: tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Cơ sở 1: 32 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
Cơ sở 2: 164B Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.3547.1122.
Fax: 08.3848.7160

Website: Vemaybayonline.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục