Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Nét Quyến Rũ Của Phố Cổ Hội An Về Đêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V084344
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2016
Hết hạn
22/10/2017
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
HUỲNH THANH BẢO
Điện thoại
01212751514
Địa chỉ
156/7A TÔ HIẾN THÀNH Q.10 TP HCM
Nội dung chi tiết

Nét đẹp của Hội An gợi lên rõ nét nhất mỗi khi đêm về. bởi khi ánh đèn le lói được chiếu lên cũng là lúc Hội An khoác cho mình chiếc áo kiêu sa và lộng lẫy. Nhiều du khách đến với du lịch phố cổ Hội An về đêm cũng vì muốn cảm nhận hết nét đẹp không thể diễn tả bằng lời ấy.
Những trải nghiệm Hội An về đêm tuyệt vời
Ghé thăm Chùa Cầu
Chùa Cầu là một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi du lịch Hội An về đêm. Chùa Cầu vốn dĩ là vô cùng độc đáo với lối kiến trúc tinh xảo, nhưng mỗi khi đêm về, chùa Cầu lại mang trong hình hình ảnh dịu dàng và đằm thắm như cô thiếu nữ nhờ vào những ánh đèn ling linh và huyền ảo. Hãy đến với Hội An về đêm trên chùa Cầu để cảm nhận vẻ đẹp ấy.

chua-cau-hoi-an

Xêm thêm: Tour Cù lao Chàm Hội An
Đi dạo phố cổ về đêm
Đi dạo phố cổ Hội an về đêm là lúc bạn có thể cảm nhận hết nét đẹp cổ kính của Hội An. Khi những ánh đèn được thắp lên, những ngôi nhà cổ được chiếu ánh sáng huyền ảo, những gánh hang rong buôn bán, dòng người qua lại tấp nập, cuộc sống nhộn nhịp mà bình dị ở phố Hội này sẽ làm cho bạn cảm thấy nhẹ nhàn và thư thái hơn bao giờ hết.
Xem thêm: Tour Cù lao Chàm 1 ngày gái rẻ
Thả đèn hoa đăng và đi thuyền trên sống Hoài
Đối với người dân phố Cổ thì sông Hoài chính là biểu tượng của Hội An. Nhiều du khách đến đây rất thích cảm giác ngồi lênh đênh trên những con thuyền nhỏ, lướt nhẹ trên dòng nước để ngắm nhìn toàn bộ hình ảnh của phố cổ Hội An thả lòng nhẹ trôi theo dòng nước. Ngoài đèn lồng, thì đèn hoa đăng cũng chính là nét đặc trưng của Hội An. Để tô điểm cho dòng sông thêm lung linh và huyền ảo, bạn nên trải nghiệm bằng cách thả những chiếc đèn hoa đăng xinh xắn xuống dòng sông và đừng quên kèm theo những điều ước cho mình và người thân nhé!

song-hoai-542d28bec2580

Xem thêm: Từ Đà Nẵng đi Hội An như thế nào
Đi chợ đêm Hội An
Chợ đêm Hội An với hơn 50 gian hàng được bày bắn. từ đen lồng truyền thống Hội An đên những mâm tò he, vải vóc, đồ gốm đều được bày bán đủ ở chợ đêm. Đây cũng chính là địa điểm mua sắm vô cùng thú vị cho du khách khi đến với Hội An.

cho-dem-hoi-an-1024x576

Thưởng thức ẩm thực đêm.
Một địa điểm luôn đông đúc và nhộn nhịp đó chính là khu phố ẩm thực đêm. Khu phố này có đầy đủ những món ăn ngon đặc trưng ở Hội An như: bánh bao bánh vạc, thịt xiên nướng, cao lầu, mì quảng, tào phớ, thịt xiên nướng, chè bắp,…vừa ngồi thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn phố cổ Hội An bên bờ sông Hoài thơ mộng là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch phố cổ Hội An về đêm.
Xách ba lô lên và đến ngay với phố cổ Hội An thôi nào!

Tin đăng cùng chuyên mục