Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại khu du lịch Bà Nà Hills

Thông tin mua bán
Mã tin
V114484
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ThuyTien
Điện thoại
0978677786
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết
Khu du lịch Bà Nà Hill là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng thu hút rất nhiều du khách trong nước và nước ngoài.
Bà Nà nằm trên đỉnh Núi Chúa có độ cao 1487 m so với mực nước biển, thuộc về dãy núi Trường Sơn nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam. Đã từ lâu Bà Nà vốn nổi tiếng với những khu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đặc sắc.
 
Ấn tượng trước vẻ đẹp huyền bí của Bà Nà Hills
Bà Nà Hills Mountain Resort
 
Từ đầu thế kỷ 20 ở Bà Nà, các khu vực nghỉ mát của binh lính Pháp đã xuất hiện và hiện giờ vẫn còn tồn tại qua các phế tích giữa rừng. Ngày nay, các ngôi biệt thự, nhà nghỉ đã được xây dựng lại và xuất hiện trong các khu resort: Bà Nà by night, Lê Nim, Biệt thự Hoàng Lan,...
Ẩn mình trong lớp sương mù vào buổi sáng Bana Hills Mountain Resort thoát ẩn thoát hiện trong lớp sương mù kia. Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà giữa chốn thiên nhiên hoang sơ, Resort thu hút du khách bởi lối kiến trúc Pháp đẹp cổ kính.
 
Làng Pháp ở Bà Nà Hills
 
Vẻ đẹp cổ kính của làng Pháp Bà Nà Hills
 
Làng Pháp đã dần dần hình thành tạo nên một không gian cổ kính , một kiến trúc vỹ đại mang phong cách Pháp.
Làng Pháp tại khu du lịch Bà Nà Hills tái hiện một nước Pháp cổ điển và lãng mạn với tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo: quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc, khách sạn,…
Đến với Làng Pháp, du khách như ngược dòng thời gian, trải nghiệm không gian sống tinh tế và đậm chất thơ của một trong những quốc gia lâu đời nhất thế giới.
 
Vườn Hoa Le Jardin D’amour
 
Khám phá vườn hoa Le Jardin D’Amour bay bổng và lãng mạn là điều mỗi du khách không thể bỏ qua khi đến Bà Nà. 9 khu vườn tại Le Jardin D’Amour là 9 câu chuyện thú vị được đặt trong 9 phong cách kiến trúc độc đáo khác nhau, tạo ra một không gian mang đậm chất thơ và ngập tràn hương sắc.
Mời các bạn xem thêm về Giá vé Bà Nà Hills
 
Tin đăng cùng chuyên mục