Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Resort 5 sao InterContinental Phú Quốc Long Beach

Thông tin mua bán
Mã tin
V180425
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2018
Hết hạn
11/07/2019
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
02439260162
Địa chỉ
tầng 7, tòa nhà 53A lê văn hưu, P. ngô thì nhậm, Q.hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Tọa lạc tại Bãi Trường – nơi được mệnh danh là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Intercontinental  Phú Quốc  Long Beach tự hào là biểu tượng mới của sự thời thượng và trang nhã tại đảo ngọc Phú Quốc.

Có gì ở InterContinental Phú Quốc Long Beach  –  resort 5 sao “đẹp như mơ” mới khai trương?

Vào ngày 21/6 vừa qua, InterContinental Phú Quốc Long Beach  đã chính thức mở cửa đón khách. Khu nghỉ dưỡng là khách sạn thứ 1.000 của tập đoàn IHG trong khu vực Á, Âu, Phi. Phù hợp cho cả khách nghỉ dưỡng và đi công tác, resort là nơi hội tụ nét đẹp của kiến trúc, dịch vụ chu đáo đẳng cấp thế giới và nét quyến rũ tiềm ẩn của đảo ngọc Phú Quốc.

Intercontinental Long Beach-ivivu-1

Resort được quản lý bởi InterContinental Hotels Group (IHG)

InterContinental Phú Quốc Long Beach  được quản lý vận hành bởi tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) – thương hiệu khách sạn quốc tế hạng sang trên thế giới. Mỗi phòng nghỉ ở đây được cam kết chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn khắt khe do IHG quản lý và quy định trên toàn thế giới, mang tới trải nghiệm về không gian sống cũng như kỳ nghỉ thượng lưu đáng nhớ.

Intercontinental Long Beach2

Intercontinental Long Beach5

Đặc biệt, đơn vị thiết kế kiến trúc cho resort là PTW Architects – một tên tuổi tư vấn thiết kế uy tín của Australia. Cùng với PTW Architects còn là những tên tuổi uy tín khác trong giới kiến trúc như Group8Asia (Thụy Sĩ) thiết kế ngoại thất, P49Deesign (Thái Lan) thiết kế nội thất khu căn hộ và khách sạn, AW2 (Pháp) thiết kế Villa, Element Studio (Singapore) thiết kế cảnh quan, kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa (Việt Nam) và P49deesign (Thái Lan) thiết kế spa và nhà hàng…

Phòng nghỉ thực sự đẳng cấp

Kết hợp giữa sự tiện nghi, hiện đại và thiên nhiên quyến rũ của đảo ngọc, tất cả các loại phòng tại IInterContinental Phú Quốc Long Beach  đều có cảnh quan đặc sắc nhìn ra biển, núi, sân vườn, hồ bơi và hồ nước uốn lượn hiền hòa. Đa số phòng nghỉ đều có ban công, sân hiên thoáng đãng để ngắm hoàng hôn và lối đi thẳng đến bờ biển cát trắng mịn màng.

Intercontinental Long Beach12

Intercontinental Long Beach6

Intercontinental Long Beach4

Thiết kế của mỗi phòng tiêu chuẩn, suite và villa đều lấy cảm hứng từ sự thân thiện với môi trường biển đảo nhưng vẫn giữ được những tiện nghi hiện đại mà du khách mong đợi tại InterContinental. Các loại khăn trải giường được dệt may công phu với điểm nhấn là các phụ kiện bằng lụa cao cấp Việt Nam mang đến sự thoải mái. Phòng tắm sang trọng với các sản phẩm của thương hiệu HARNN, tất cả những tiện nghi cao cấp trong phòng đều hứa hẹn một kỳ nghỉ thực sự đáng nhớ.

Nơi thỏa mãn đam mê ẩm thực thời thượng

InterContinental Phú Quốc Long Beach mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại 5 nhà hàng và quán bar thời thượng. Thưởng thức hải sản cao cấp dưới trời sao lãng mạn tại nhà hàng LAVA, lắng nghe âm thanh của từng con sóng vỗ bờ khi cùng gia đình chia sẻ những món nướng tại Sea Shack, trải nghiệm những món ăn bản địa và Nhật Bản tuyệt hảo tại Sora & Umi hay ẩm thực Ý bên bể bơi tại Ombra, và tận hưởng cảnh hoàng hôn ngoạn mục trên biển với một ly cocktail do chính chuyên gia pha chế tại INK 360 - quán bar cao nhất đảo.

Intercontinental Long Beach13

Intercontinental Long Beach11

Intercontinental Long Beach8

Intercontinental Long Beach3

Hoàn toàn thư giãn tại HARNN Heritage Spa 

Ẩn mình tại một trong những góc xanh của khu nghỉ dưỡng, HARNN Heritage Spa như chứa đựng cả thiên nhiên thanh bình cần thiết cho sự thư giãn, cải thiện sức khỏe và làm mới mẻ tâm hồn.

Intercontinental Long Beach-4

Các phòng trị liệu được thiết kế thành những lều tre nhỏ ngả bóng trên mặt hồ tĩnh lặng với hoa cỏ và hệ sinh thái đầm lầy phong phú, bên trong không gian mở, ngăn cách nhau bằng kính được che phủ bằng tre đan vào nhau khiến không gian như gần lại. Lĩnh hội những tinh hoa của Phương Đông được truyền tải và hoàn thiện qua hàng ngàn năm, HARNN Heritage Spa chú trọng vào phục hồi sự cân bằng tự nhiên giữa “Thân” và “Tâm”.

Intercontinental Long Beach7

Tất cả các liệu pháp của HARNN, dựa trên nền tảng là những bài thuốc dân gian châu Á và liệu pháp thiên nhiên, được xây dựng công phu và đầy tâm huyết để đảm bảo hiệu quả của liệu trình cũng như sự thư giãn của du khách. Phải kể đến là những liệu pháp đặc trưng của thương hiệu được lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc có tác dụng chữa bệnh từ địa phương, dừa và các loại gia vị cùng với ngọc trai tự nhiên mang đến những cảm nhận rõ rệt đồng thời giúp phục hồi sự cân bằng cơ thể, tái tạo năng lượng và thư giãn tuyệt đối.

Intercontinental Long Beach-3

Ngoài ra, đầm sen yên bình là không gian hoàn hảo cho những khoảnh khắc thiền tịnh sau liệu trình thư giãn. Du khách có thể ngồi ngoài hiên ngắm sen hay cảm nhận sự thanh bình đang phản chiếu trên mặt hồ tĩnh lặng và đón lấy sự tươi trẻ, thư thái cho tâm hồn.

Hoạt động giải trí hấp dẫn cho cả trẻ em và người lớn

InterContinental Phú Quốc Long Beach  có vô số hoạt động giải trí và khu vực vui chơi phù hợp với nhu cầu của gia đình, nhóm du khách hoặc các cặp đôi. Khu nghỉ dưỡng có 4 bể bơi: Oasis, Vista, bể bơi gia đình SPLASH! và bể bơi dành cho thượng khách lưu trú tại Club InterContinental, trung tâm thể hình sử dụng suốt 24 giờ, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers rộng 250 mét vuông, phòng game Hideout và các môn thể thao dưới nước.

Intercontinental Long Beach-ivivu-2

Intercontinental Long Beach9

Bên ngoài khuôn viên của khu nghỉ, các hoạt động “In The Know” sẽ giúp du khách trải nghiệm văn hóa địa phương và khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Còn chờ đợi gì nữa hãy nhanh tay đặt tour Phú Quốc để đến với khu nghỉ dưỡng Intercontinental  Phú Quốc  Long Beach trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Mời bạn truy cập tại: https://www.wildlotustravel.com.vn/loai-tour/du-lich-phu-quoc-gia-re/

Trang Chủ WILDLOTUSTRAVELhttps://www.wildlotustravel.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục