Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

TOUR DU LỊCH THÁI LAN 4 ngày 3 đêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V184905
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TOUR DU LỊCH THÁI LAN 4 ngày 3 đêm

NGÀY 1: TỪ HÀ NỘI ĐI THÁI LAN

Buổi sáng: Vào lúc 7 giờ xe và chỉ dẫn viên sẽ đón đoàn tại điểm hẹn.

Sau đó lên đường ra sân bay Nội Bài để khởi hành đi Du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm | wildlotustravel.com.vn vào lúc 10 giờ 35 phút.

Buổi trưa: Đoàn đến với thủ đô Bangkok sau đó ăn nhẹ tại nhà hàng ở sân bay và đoàn sẽ khởi hành đến tỉnh Pattaya của Thái Lan. Điểm du lịch trước tiên mà du khách đến tham quan đó là trại hổ Pattaya (Tiger Zoo). Đến đây du khách sẽ được xem những màn biểu diễn ngoạn mục của các loài thú như: cá sấu, voi, khỉ,..Ngoài ra nơi đây cũng là nơi nuôi hổ nhiều nhất ở Thái Lan. Khi đến Pattaya du khách sẽ nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Tiger-Zoo

Buổi tối: Du khách sẽ ăn tối trong nhà hàng ở thành phố Pattaya. Sau đó đoàn sẽ hòa bình tham quan thành phố Pattaya hoặc đi xem những tiết mục biểu diễn như sex show (mọi tiêu xài du khách tự túc).

NGÀY 2: THAM QUAN PATTAYA

Buổi sáng: Du khách sẽ ăn sáng tại khách sạn ở Pattaya sau đó xe và chỉ dẫn viên sẽ đón đoàn đi tham quan đảo san hô Koh Lan Island. Tại đây du khách sẽ thoải mái vui chơi với các trò chơi trên biển như: tắm biển, lướt ván, lặn biển ngắm san hô, đua thuyền, hoặc chơi bóng trên bãi biển,…

dao-san-ho

Buổi trưa: Đoàn sẽ ăn trưa và quay về khách sạn để nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Đoàn sẽ tiếp trục hành trình tham quan Pattaya với điểm đến và vườn nhiệt đới Nong Nuch. Tại vườn nhiệt đới Nong nooch có tới 20.000 họ cây nhiệt đới với nhiều loại cây quý hiếm. Bên cạnh đó du khách còn được còn được xem show voi, một chương trình biểu diễn của những chú voi với các tiết mục như: voi vẽ tranh, đá bóng, ….Đoàn tiếp tục đi tham quan vị trí tiếp theo đó là Núi Phật Vàng, nơi đây có bước tượng phật được khắc trong vách núi với chiều cao 130m. Tiếp đó đoàn đi thăm trung tâm chế tác vàng bạc rubi ở Pattaya- World Gems Gallery, đến đây du khách chủ quyền tham quan và sắm sửa.

Buổi tối: Đoàn sẽ đi ăn tối tại nhà hàng, sau đó hướng dẫn viên và xe sẽ đưa du khách đi xem buổi biểu diễn của những người chuyển giới xinh tươi Alcazad show hoặc Tiffany show . Dứt điểm chương trình xe sẽ đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 3: trở về THỦ ĐÔ BANGKOK

Buổi sáng: Đoàn làm thủ tục trả phòng và ăn sáng tại khách sạn. Đoàn sẽ khởi hành về thủ đô Bangkok của Thái Lan, trên đường đoàn sẽ ghé qua vườn bướm, nơi đây là nơi nuôi dưỡng, nghiên cứu các loại bướm. Hình như du khách có thể tìm hiểu hoặc mua những loại đặc sản của Thái Lan như: mật ong, cao hổ,..Đoàn đến bangkok sẽ tham quan một trong hai cung điện lớn là Vinamek hoặc Annata Samakhom.

vuon-buon

Buổi trưa: Đoàn sẽ ăn trưa tại nhà hàng và độc lập nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Du khách sẽ được hòa bình tham quan sắm sửa tại một trong những trung tâm thương mại lớn tại Bangkok như: Lotus, Center World, Big C, Robinson,..

Buổi tối: Đoàn sẽ ăn tối tại nhà hàng, sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 4: THAM QUAN BANGKOK VÀ trở về VIỆT NAM

Buổi sáng: Đoàn sẽ ăn sáng tại khách sạn sau đó trả phòng và đi tham quan. Điểm đến tiếp theo trong hành trình du lịch đó là trung tâm nghiên cứu rắn độc của Thái Lan. Tại đây du khách được xem những loài rắn và những chương trình buổi diễn với những chú rắn độc. Đoàn sẽ tiếp tục đi thăm chùa Phật Vàng, ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Thái Lan..

trung-tan-nghien-cuu-ran-doc

Buổi trưa: Đoàn sẽ ăn trưa tại nhà hàng sau đó xe sẽ đón đoàn ra sân bay và làm thủ tục. Đoàn sẽ khởi hành về Việt Nam.

Đoàn về đến sân bay Nội Bài xe sẽ đoàn đoàn về diểm hẹn và hoàn thành hành trình Tour Thái Lan 4 ngày 3 đêm.

tuy nhiên, đi Thái Lan theo dạng tour, bạn sẽ phải làm theo kế hoạch của chỉ dẫn viên và mất đi sự chủ quyền. Thời gian tham quan cũng ít và chất lượng nơi ở, bữa ăn còn dựa vào vào người quản lý.

Nếu chỉ mới lần đầu khám phá xứ sở Chùa vàng hoặc muốn luôn tự tin an ninh cho chuyến đi, tốt nhất bạn nên lựa chọn Tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm của Wild Lotus Travel. Với đội ngũ nhân viên quan tâm và giàu kinh nghiệm, tổ chức tốt, Wild Lotus Travel luôn tự tin sẽ mang đến cho bạn chuyến đi trọn vẹn và như ý.

Link trang chủ: wildlotustravel.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục