Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tại sao nên đi du lịch Hong Kong vào dịp Tết?

Thông tin mua bán
Mã tin
V126592
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
16/12/2018
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phạm chỉnh
Điện thoại
01683993063
Địa chỉ
bắc từ liêm, hà nội
Nội dung chi tiết

Du lịch Hong Kong là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo vào dịp tết. Hong kong đất nước được biết đến với những lễ hội cổ truyền pha chút phóng khoáng của phương Tây hiện đại. Đến nơi đây vào dịp tết bạn sẽ được hòa mình với không gian lễ hội cũng như thỏa sức mua sắm tại những thiên đường bậc nhất châu Á. Dịp tết đang đến rất gần rồi bạn còn chần chừ gì mà không đặt tour ngay để có được kì nghỉ đáng nhớ.

Hong Kong rực rỡ ngày Tết là điểm đến hấp dẫn cho du khách.

1. Các lễ hội trong dịp tết tại Hong Kong

Đến với Hong Kong vào dịp tết bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những lễ hội truyền thống mang đậm nét văn hóa Á Đông.

Lễ hội đầu tiên được nhắc tới đó chính là lễ hội hoa bắt đầu từ ngày 25 kéo dài đến tận 30 tết. Nơi đây như một thiên đường bởi những bông hoa của mùa xuân đua nhau khoe sắc, tỏa hương. Đến với chợ hoa bạn không chỉ được ngắm những bông hoa khoe sắc, với con người nơi đây đi chợ hoa dịp tết chính là nét tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn những gì tốt đẹp nhất trong năm.

Đặc biệt là những màn bắn pháo hoa tại cảng victoria chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng một không gian tuyệt đẹp. Và chắc chắn rằng khi du lịch đến Hong Kong vào dịp tết bạn nhớ lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng này nhé.

Ngoài ra vào những ngày tết bạn sẽ không khó để thấy những vũ hội đường phố nhộn nhịp. Vào ngày mùng 2 tết hãy đến với khung cảnh của công viên Disney các nhân vật hoạt hình nhảy múa trong tiếng kèn tiếng nhạc rộn rã.

Mùng 3 tết, bạn có thể đến các trường đua để tử tài may mắn trong đầu năm. Đây có thể được cho là hoạt động không thể thiếu trong ngày tết tại Hong Kong.

Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì đừng bỏ lỡ qua nghệ thuật sống diễn ra tại các công viên công viên Kowloon, công viên Sha Tin.

2. Một số địa điểm du lịch Hong Kong hấp dẫn

Đã đến du lịch Hong Kong dịp tết  bạn không thể bỏ lỡ những địa điểm du lịch hấp dẫn như Đại lộ ngôi sao nổi tiếng ghi dấu ấn của các ngôi sao nổi tiếng Hong Kong, hoặc núi Thái Bình để ngắm trọn vẹn toàn cảnh Hong Kong. Còn rất nhiều những địa danh hấp dẫn như vịnh nước cạn, đền thờ Hoàng Đại Tiên…

Xem thêm: Noel Hong Kong

3. Những nhà hàng phục vụ khách vào dịp tết

Đến với Hong Kong bạn không thể nào bỏ qua những món ăn độc đáo. Đã từ lâu đây được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với những món ăn ngon, độc đáo. Bạn hãy đến với các địa điểm dưới đây sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình khi đi du lịch Hong Kong dịp tết.

Hong Kong Disneyland đây được biết đến là nhà hàng với những món ăn truyền thống như heo sữa quay, cá hồng chiên giòn, há cảo tôm hùm…

Ho lee fook là quán ăn với ý nghĩa vận may cho miệng của bạn với món ăn há cảo cuộn thịt bắp.

Khách sạn 4 mùa: đây được công nhận là quán ăn có nhiều đầu bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới. Món ăn nổi tiếng là món thịt nướng mật ong, ngồi tại đây bạn có thể ngắm được khung cảnh thành phố Hong Kong hoa lệ.

Xem thêm: Xem thêm Du lịch Côn Đảo tại đâyDu lich Hong Kong dip Tết cầu may mắn

Ngoài ra cũng có rất nhiều nhà hàng phục vụ vào dịp tết này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vè khoản ăn uống khi đặt chân đến đây. Chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng, sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch Hong Kong dịp tết đáng nhớ nhất.

Có thể bạn đang lúng túng trong việc đặt vé máy bay, hoặc tìm được khách sạn trong dịp tết. Hãy tham khảo cẩm nang du lịch Hong Kong cho người mới đi lần đầu để có chuyến đi hoàn hảo nhất.

Hi vọng bằng những chia sẻ đó bạn có thể tìm bạn đã có được những cảm nhận ban đầu về đất nước Hong Kong. Còn chần chừ gĩ nữa hãy liên hệ với chúng tôi để có được kì nghỉ du lịch Hong Kong dịp tết ý nghĩa. Khám phá và cuộc sống, phong tục, lễ hội của con người nơi đây vào dịp tết là một điều thú vị hơn bao giời hết.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/co-nen-di-du-lich-hong-kong-dip-tet/

Tin đăng cùng chuyên mục