Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Tìm về chốn an yên nơi danh lam thắng cảnh Chùa Trúc Lâm Hòn Tre Nha Trang Khánh Hòa

Thông tin mua bán
Mã tin
V114195
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2017
Hết hạn
19/09/2020
Xem :
446
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn tiến luật
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

trung tâm thành phố Nha Trang là một thành Đường vô cùng hàng đầu ngành khám phá bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban cho các thắng cảnh, các khu du lịch tuyệt đẹp. ko chỉ thế nơi này còn có các chứng tích nhân văn, các ngôi chùa xinh xắn rất thu hút du khách thăm quan. đến Nha Trang Khánh Hòa bạn không đơn giản chỉ đã được tham quan các danh lam thắng cảnh mà bạn có cơ hội đến thăm các ngôi chùa linh thiêng. một đúng các ngôi chùa không thể nào ko kể tới tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa đó là chùa Trúc Lâm – Chốn tín ngưỡng hơn đảo Hòn Tre thành phố Nha Trang.

Tin liên quan: những địa điểm du lịch nha trang

Chùa trúc Lâm đã được đặt ngoài đảo hòn Tre Nha Trang. Đây chính là ngôi chùa lớn bậc nhất VN từng được khánh thành vào năm 2008. vùng đất này trứ danh trải qua lịch sử không gian tự nhiên nên thơ hữu tình, hay là riêng cực kỳ linh thiêng. khách du lịch đến đây không chỉ để thăm thú, khám phá cảnh sắc mà còn để thắp hương, nghỉ lễ bái, cầu mong những điều may mắn. Chùa Trúc Lâm thường được biết đến chính là điểm đến sinh hoạt tượng Phật giáo thuộc về các tăng ni hoặc là các giáo hội Phật tổ khác.

Chùa Trúc Lâm bao gồm ko ít các ngôi chùa không lớn khác tạo nên kết cấu một tập hợp chùa lạ, hút mắt. Chùa đã được thiết kế hoàn toàn với nguyên liệu chính là gỗ, mang hơi phía cổ kính thuộc về những ngôi chùa miền bắc. Mái được uốn cong hình rồng tuyệt đẹp mắt. các bức vách tường chùa được làm thành chính từ các tấm gỗ hình chữ Nhật nhẵn mịn, nối ghép đúng nhau nhưng không phải đinh. Bước trong trong ngôi chùa bạn sẽ bị choáng ngợp vì nét đẹp, không khí vào lành thoáng đãng thuộc về bãi biển trời cùng đồi núi rừng giữa biển đảo.

cấu trúc chùa bao gồm một điện chùa chính và những ngôi chùa con bao quanh. toàn bộ đều đã được sơn 1 màu đỏ đồng tạo nên vẻ đẹp cổ kính trầm mặc, tín ngưỡng về toàn ngôi chùa. tổng diện tích mặt từ chùa thường được biết đến chính là 33 ha. đặt chân vào bên đúng ngôi chùa các bạn sẽ từng được chiêm ngưỡng kiến trúc, trang trí bày biện trang nghiêm. đã có những chiếc cột trụ to phát triển đa dạng sơn màu đỏ đồng. đúng chùa đã nên 72 pho tượng Phật, thập bát La Hán sơn son thiếp thuận lợi hay vô số các tấm hoành phi, liễn đối còn có đậm vẻ đẹp tại chùa cổ nước ta.

cùng điều khó cưỡng nhất hay chính là điểm nhấn của chùa Trúc Lâm đó là ngay trong khuân viên chùa. Ngay chính giữa thuộc về ngọn núi cao đảo hòn Tre đã nên một bức tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao 20m. đã được tô sơn một màu trắng nét đẹp. Mặt bức tượng hướng ra biển khơi nhìn về hướng đất liền thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.

Trúc Lâm thiền viện thường được biết đến chính là một lối kiến trúc kỳ lạ, là địa danh lưu trữ lịch sử văn hóa tín ngưỡng đặc sắc. khung cảnh hướng thiện, thoáng đãng, thanh tịnh, địa điểm nhưng du khách có thể chiêm nghiệm hay là thắp hương cầu khấn cho gia đình cùng người thân. mang đến những điều tốt lành. các bạn đã hào phóng cho 1 chuyến đi du lịch tới Nha Trang Khánh Hòa để nếm thử ngôi chùa lớn bậc nhất nước ta này chưa? Hãy đi hay cảm nhận.

Tin đăng cùng chuyên mục