Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V156724
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/05/2018
Hết hạn
08/12/2018
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Van Hung Nguyen
Điện thoại
84979765119
Địa chỉ
412 De La Thanh
Nội dung chi tiết

VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI CÔN ĐẢO

 

1. Tin hàng không mới nhất  2. Ẩm thực  3. Du lịch  

--------------------------------------------------------------------

vé máy bay đi Hà Nội

vé máy bay đi Sài Gòn

vé máy bay đi Đà Nẵng

Vé máy bay đi Huế

Vé máy bay đi Nha Trang

 

 

Côn Đảo là một quần đảo ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ (Việt Nam) và cũng là huyện trực thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Côn Đảo hay Côn Sơn cũng hay dùng cho tên của hòn đảo lớn nhất trong quần đảo này. Lịch sử Việt Nam trước thế kỷ 20 thường gọi đảo Côn Sơn là đảo Côn Lôn hoặc Côn Nôn. Tên gọi cũ trong các văn bản tiếng Anh và tiếng Pháp là Poulo Condor.

 
Năm 1977, Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam quyết định tên gọi chính thức là Côn Đảo. Côn Đảo cũng là đơn vị hành chính cấp huyện của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
 
 
Quần đảo gồm mười sáu hòn đảo với tổng diện tích đất nổi là 76 km², trong đó đảo lớn nhất là đảo Côn Sơn.
 
Thị trấn Côn Đảo nằm trên một thung lũng hình bán nguyệt ở tọa độ 106°36′10″ kinh độ đông và 8°40′57″ vĩ độ bắc. Thung lũng có chiều dài từ 8 đến 10 km, chiều rộng từ 2 đến 3 km và có cao độ trung bình khoảng 3 m so với mặt nước biển. Một mặt trông ra vịnh Đông Nam trong khi ba mặt còn lại vây quanh là núi. Thị trấn Côn Đảo nằm ở khoảng giữa của sân bay Cỏ Ống và cảng Bến Đầm (khoảng cách ước chừng là 12 km). Thị trấn là nơi tập trung toàn bộ đời sống kinh tế, chính trị và xã hội của quần đảo.
 
 
Côn Đảo nằm ở vị trí thuận lợi trên đường hàng hải nối liền Âu-Á nên sớm được người phương Tây biết đến
 
 
Dân số Côn Đảo tính đến cuối năm 2012 khoảng 7.500 người thuộc mười khu dân cư. Thị trấn Côn Đảo là nơi tập trung dân cư, khu nghỉ dưỡng phục vụ du khách và các đơn vị hành chính của huyện Côn Đảo.
Côn Đảo đã được phủ sóng điện thoại và chất lượng sử dụng rất tốt. Hiện có bốn mạng điện thoại di động phủ sóng là Vinaphone, Mobifone, Viettel Telecom và Vietnamobile. Ngoài ra còn có mạng điện thoại cố định không dây của Viettel. Cuối tháng 8 năm 2007, Côn Đảo đã có kết nối Internet tốc độ cao ADSL, đảm bảo thông tin liên lạc. Côn Đảo có đài phát thanh và truyền hình.
 
 
 
Máy bay là phương tiện phổ thông và tiện lợi nhất khi Quý khách có nhu cầu du lịch Côn Đảogiúp du khách có nhiều thời gian tham quan. Hiện nay, hãng hàng không VietNam Airlines đang khai thác đường bay đến Côn Đảo từ sân bay Tân Sơn Nhất (mã IATA: SGN, mã ICAO: WTS)  Cần Thơ  với tần suất đếnsân bay Côn Đảo là 4 - 6 chuyến/ngày (tính cả 2 đường bay và tùy theo ngày) (Do chưa có đường bay thẳng nên Quý khách sẽ transit qua Sài Gòn nếu Quý khách xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài ).
 
 
Hãng hàng không VietNam Airlines khai thác đường bay từ TP. HCM - Côn Đảo và ngược lại với tần suất 6 chuyến (khứ hồi)/ngày; từ Cần Thơ - Côn Đảo và ngược lại với tần suất 2 chuyến (khứ hồi)/ngày. Hãng sử dụng dòng máy bay phản lực cánh quạt ATR 72-500 thế hệ mới từ 64 – 66 chỗ/chuyến với nhiều mức giá vé khác nhau tùy vào thời điểm xuất vé. Hành trình bay của hãng dao động từ 45 - 60 phút/chặng bay tùy thuộc vào thời tiết. Vào những thời điểm nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao (lễ, Tết...), các hãng hàng không sẽ sắp xếp tăng chuyến cho các đường bay đến Côn Đảo tùy thuộc vào khả năng của mình.
 

 

 

 

 

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tên giao dịch tiếng Anh: Vietnam Airlines) là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là thành phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Hãng nằm dưới sự quản lý của một hội đồng 7 người do Thủ tướng Việt Nam chỉ định, có các đường bay đến khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Âu và châu Đại Dương, với 46 điểm đến ở 19 quốc gia. Trụ sở chính được đặt tại hai sân bay lớn nhất Việt Nam: Sân bay quốc tế Nội Bài và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

 
Vietnam Airlines là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ nắm giữ cổ phần 69,93% Jetstar Pacific Airlines. Hãng nắm 49% trong Cambodia Angkor Air, hãng hàng không quốc gia Campuchia, và 100% trong VASCO, một hãng bay nhỏ chuyên bay ở khu vực miền Nam Việt Nam.
 
Hãng được đánh giá 3 sao, theo tiêu chuẩn của Skytrax. Ngày 10 tháng 6 năm 2010, hãng chính thức gia nhập liên minh SkyTeam, trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh này.
 
Cho đến cuối năm 2011, tổng công ty chiếm khoảng 80% thị phần thị trường hàng không nội địa tại Việt Nam và khoảng 40% thị phần khách du lịch bay đến và rời Việt Nam.
 
 
Côn Đảo là một trong 21 khu du lịch quốc gia của Việt Nam. Nơi đây được nhiều du khách đánh giá là thiên đường của nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên (rừng và biển). Côn Đảo được xem là hòn đảo du lịch với những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn. Không khí trên đảo thật trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng. Sở hữu rừng nguyên sinh và biển được bảo tồn đa dạng sinh học, Côn Đảo không chỉ là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học mà còn là nơi để du khách đến du lịch khám phá, với các chương trình du lịch sinh thái.
 
Tháng 5 năm 2011, tạp chí Travel + Leisure gọi Côn Đảo - nơi có "những vách đá dốc đứng bênh cạnh những bãi biển hoang sơ và làn nước xanh trong vắt" - là một trong những đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới. Tương tự, Lonely Planet cũng xếp Côn Đảo vào danh sách những đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới, đồng thời ca ngợi Côn Đảo là "thiên đường thiên nhiên với những cánh rừng rậm rạp, làn nước màu ngọc bích, những bãi cát trắng và là ngôi nhà của bò biển, cá heo, rùa biển và những rạn san hô ngoạn mục".
 
Ngày 5 tháng 9 năm 2011, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam kí Quyết định số 1518/QĐ-TTG phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2030, theo đó định hướng sẽ phát triển Côn Đảo thành khu kinh tế du lịch hiện đại, tầm cỡ khu vực và quốc tế.
 
 
Ngày 1 tháng 2 năm 1862, Bonard ký quyết định thành lập nhà tù Côn Đảo, từ đó biến Côn Lôn thành nơi giam giữ những người tù chính trị Việt Nam với hệ thống chuồng cọp nổi tiếng. Dưới thời Pháp thuộc đã có câu rằng:
 
"Côn Lôn đi dễ khó về
Già đi bỏ xác, trai về nắm xương."
 
 

Chúng tôi xin chia sẻ tới Quý khách 1 số thông tin cho Quý khách đi du lịch Côn Đảo:

* Về khách sạn:

    + Khách sạn Phi Yến: 34 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo. ĐT: (064) 3830 168. Giá phòng: 170.000-222.000Đ

    + Nhà nghỉ Vườn Quốc Gia: 29 Võ Thị Sáu, Côn Đảo. ĐT: (064) 3830150. Giá phòng:  từ 150.000Đ

    + Khách sạn ATC: 8 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo. ĐT: (064) 3830 345. Giá phòng từ 22-75$

    + Khách sạn Sài Gòn Côn Đảo: 18 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo. ĐT: (064) 3830 155. Giá phòng từ 40-50$

    + Côn Đảo Resort: 8 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo. ĐT: (064) 3830 939. Giá phòng từ 30-70$.

 

* Về vui chơi giải trí:

 

    Quý khách có thể đi tham quan những địa điểm sau: Dinh chúa Đảo - Trại tù Phú Hải - Khu biệt lập Chuồng Cọp Pháp - Khu chuồng cọp Kiểu Mỹ - Nghĩa Trang Hàng Dương - Khu biệt lập Chuồng Bò - Miếu bà Phi Yến - Cảng Bền Đầm - Bãi Nhát - Chùa Vân Sơn - Bãi Đầm Trầu

 

* Về ẩm thực:

 

   + Đại lý hạt bàng Hồng Loan: Khu 8 - Côn Đảo - BRVT - ĐT: 0937 930 556   0643 508 467

 

   + Cửa hàng hải sản Bình Dương: bên phải chợ Côn Đảo, ngay đường vào chợ. ĐT: 0919 701 871 (Ms. Bình - hải sản)

 

Vào thời điểm hiện tại, Chúng tôi đang có Bán vé máy bay VietNam Airlines đi Côn Đảo, Bán vé máy bay đi Côn Đảo, Bán vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo, Bán vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để khám phá Côn Đảo với tấm Vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ, Vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo, Vé máy bay VietNam Airlines đi Côn Đảo, Vé máy bay VietNam Airlines đi Côn Đảo giá rẻ.

 

 

 

- vemaybaycuatui.com sẽ giúp Quý khách có được vé máy bay đi Côn Đảo của các hãng Hàng không với giá rẻ nhất, hành trình thuận lợi, báo giá trong thời gian ngắn nhất. Mọi thông tin cần giải đáp và hỗ trợ xin Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

 

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và sáng tạo, chúng tôi cam kết phục vụ quý khách nhanh nhất, tận tình nhất, chu đáo nhất.

 

                                             == Phương châm của chúng tôi ==

 

                                                      Tra giá nhanh, mua vé rẻ

 

========================================================

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Công ty cổ phần Vé máy bay của tôi VCT

 

 *  Số 414 Đê La Thành , Quận Đống Đa - Hà Nội.

 

Hotline (24/24h):   0934476522  – 0979765119

 

                     Tel :     04.66862620    

 

YM chat:  vemaybaycuatui - vemaybaycuatui1 - vemaybaycuatui2

 

Email: vemaybaycuatui@gmail.com

 

Websitewww.vemaybaycuatui.com

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục