Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa

Thông tin mua bán
Mã tin
V198806
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2018
Hết hạn
26/08/2019
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Dung
Điện thoại
84979765119
Địa chỉ
412 De La Thanh
Nội dung chi tiết

VÉ MÁY BAY ĐI TUY HÒA

 

   

Thành phố Tuy Hòa là một thành phố biển của tỉnh Phú Yên nằm ở vùng Nam Trung Bộ Việt Nam. Thành phố Tuy Hòa có diện tích 108,62 km², có vị trí giáp với huyện Tuy An ở phía bắc, giáp Phú Hòa ở phía Tây, giáp Đông Hòa ở phía nam, giáp biển Đông ở phía Đông với toàn chiều dài bờ biển trên 20 km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 560 km.

 

Tuy Hòa với lợi thế nhiều thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng, những dòng sông uốn lượn quanh dãy Trường Sơn, tạo nên nhiều đầm, phá, vịnh, vũng tuyệt đẹp. Các di tích và danh thắng: Tháp Nhạn, sông Đà Rằng, cầu Đà Rằng, các chùa Hồ Sơn, Hòa Sơn, Minh Sơn, Khánh Sơn, Bảo Tịnh, Bảo Lâm, Kim Cang, khu du lịch Đá Bàn, núi Chóp Chài (Nựu Sơn). Hàng năm có nhiều hoạt động lễ hội diễn ra nhất là vào mùa xuân : lễ hội Đầm Ô Loan, hội Dinh Thầy..

 

Đến với Tuy Hòa, Quý Khách nên di chuyển bằng đường hàng không là thuận tiện nhất. Đường bay đến Tuy Hòa hiện nay có hãng hàng không VietNam Airlines và Vietjet Air khai thác đường bay với 1 hoặc 2 chuyến 1 ngày.

Lịch bay đến Tuy Hòa hàng ngày của VietNam Airlines như sau:

Khởi hành từ Hà Nội:

[ Giá vé có thể thay đổi ]

                                                 

- Sân bay ở Tuy Hòa là Sân bay Đông Tác (mã IATA: TBB, mã ICAO: VVTH) là một sân bay tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Sân bay này đã thuộc Tổng công ty cảng hàng không miền Trung, từ 30 tháng 9 năm 2011, sân bay này thuộc Tổng công ty cảng hàng không miền nam. Hiện nay các chuyến bay này đều sử dụng loại máy bay tầm thấp do ATR (Âu Châu) sản xuất là ATR 72, với động cơ cánh quạt và có sức chứa 60 chỗ ngồi. Trước năm 1975, đây là căn cứ không quân quan trọng của Không lực Hoa Kỳ. Sân bay có 3 đường cất hạ cánh (2835 m, 844 m và 2900 m).

 

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để khám phá Tuy Hòa với tấm Vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ.

 

* Lưu ý:   + Quý Khách nên chuẩn bị kĩ các thông tin cần thiết như: ngày bay, số lượng người bay, ngày về, ... và 1 vài thông tin cần thiết khác trước khi liên hệ với chúng tôi để tiện cho việc cung cấp hành trình cho Quý Khách.

                 + Hành trình bay, thời gian bay, giá vé máy bay đi Tuy Hòa ở trên là ở thời điểm đăng tin, chỉ mang tính chất tham khảo.

 

 * Quý khách có thể thanh toán theo các hình thức dưới đây:

 

1. Chuyển khoản

 

2. Thanh toán trực tiếp tại phòng vé

 

3Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến thu tiền.

 

 

Hình thức nhận vé máy bay:

 

 + Cách 1: Nếu Qúy Khách có người thân tại Hà NộiSài Gòn chúng tôi sé giao vé tận nhà, phí giao vé từ 20.000 – 50.000 VNĐ và Qúy Khách nhờ người thân thanh toán bằng tiền mặt cho công ty.

 

 + Cách 2: Qúy Khách sẽ nhận vé qua Emai hoặc qua tin nhắn. Do đây là vé điện tử nên mọi thông tin của Khách hàng đã được lưu lại trong hệ thống mạng máy tính của hãng.  Qúy Khách chỉ cần mang tin nhắn đó ra sân bay kèm theo Chứng Minh Thư Nhân Dân (không quá 15 năm) / Hộ Chiếu/ Giấy Phép Lái Xe/Thẻ Đảng/Giấy Xác minh Nhân Thân của Công An nơi Quý khách cư trú là Qúy Khách  có thể làm thủ tục và lên máy bayđược.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

 

Công ty Cổ phần Vé máy bay của tôi VCT

 

 *  Số 414 Đê La Thành , Quận Đống Đa - Hà Nội.

 

Hotline (24/24h):   0934476522  – 0979765119

 

                     Tel :     024.66862620    

 

Sky chat:  vemaybaycuatui - vemaybaycuatui1 

 

Emailvemaybaycuatui@gmail.com

 

Websitewww.vemaybaycuatui.com

 

 

                      CHÚC QUÝ KHÁCH THƯỢNG LỘ BÌNH AN

 

============================================================

 

Tin đăng cùng chuyên mục