Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách đổi thẻ cào ra thẻ zing nhanh chóng và đơn giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V338527
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2020
Hết hạn
20/01/2021
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
19002179
Địa chỉ
88 trường trinh - thị trấn chũ - lục ngạn - bắc giang
Nội dung chi tiết

Cách đổi thẻ cào ra thẻ zing nhanh chóng và đơn giản
Bạn đang dư rất nhiều thẻ cào đầy giá trị nhưng không sử dụng tới. Nhưng lại cần thẻ zing để nạp vào game tiếp tục cuộc chiến. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây để xem có cách nào đổi thẻ cào ra thẻ zing không nhé.

Thẻ cào game không còn là thứ gì đó lạ lẫm với các game thủ nữa, với các game thủ thì việc tích trữ thẻ cào game là điều không lạ để nạo tiền vào game trong những trường hợp cấp bách ván game đang trong rình trạng nửa sống nửa chết.
Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp bất khả kháng, các game thủ bị hết tiền trong tài khoản các game thủ có lúc gặp phải trường hợp tài khoản game hết sạch tiền. Lúc này, bạn lại có thẻ cào điện thoại trong tay. Thật may mắn, các game thủ hoàn toàn có thể cứu nguy bằng cách đổi thẻ cào điện thoại ra thẻ zing để tiếp tục ván game của mình.
Thẻ zing là gì?

Thẻ Zing đang là loại thẻ được nhiều game thủ sử dụng với các trò game có thể sử dụng loại thẻ này để nạp tiền vào tài khoản. Thẻ Zing là loại thẻ cào do nhà điều hành Vinagame phát hành. Các game của Vinagame rất nổi tiếng và thu hút nhiều người chơi với nhiều đối tượng đa dạng có thể kể tới như game Khu vườn trên mây, Boom, Gunny, Võ Lâm chi mộng, các game bài trong ZingPlay.
Nhà điều hành Vinagame ngoài việc cung cấp cho thị trường game Việt Nam những game online cực hấp dẫn thì còn phát triển nhiều hình thức giải trí khác nhau như mạng xã hội Zing Me kết nối cộng đồng, websdite ZingMP3 giúp giải trí nghe nhạc - tận hưởng những bản nhạc hay và mới nhất được cập nhật hàng ngày, hàng tuần, cùng với đó thì VNG còn cung cấp ứng dụng Zalo dành cho điện thoại di động. Nên thẻ zing cũng được coi là 1 loại thẻ cào cần thiết trong cuộc sống.
>>>xem thêmđổi thẻ cào ra tiền mặt chiết khấu thấp

Hướng dẫn đổi thẻ cào ra thẻ zing

Để đổi thẻ cào ra thẻ zing bạn cần chọn cho mình 1 website đổi thẻ cào uy tín và an toàn. Tuy nhiên, ngày nay để chọn 1 website cũng đang là 1 vấn đề đối với khách hàng.
Giới thiệu với bạn website banthe365.vn – 1 địa chỉ uy tín, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ đổi thẻ cào hay mua thẻ cào. Trang web được rất nhiều người truy cập và sử dụng. Để đổi thẻ cào ra thẻ zing đầu tiên bạn cần truy cập website https://banthe365.vn/ đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống sau đó:
+ chọn danh mục đổi thẻ cào
+ nhập thông tin của thẻ cào cần đổi và xác nhận đổi
+ sau khi đổi thành công bạn sẽ được cộng 1 khoản tiền vào tài khoản sau đó bạn chọn danh mục mua thẻ cào
+ chọn thẻ zing, mệnh giá và số lượng cần mua rồi thanh toán
Vậy là bạn đã có thẻ zing để tiếp tục cuộc chiến 1 cách đơn giản và nhanh chóng. Banthe365.vn khẳng định là 1 website không thể thiếu trong cuộc sống của bạn ngày nay, hãy truy cập và sử dụng trải nghiệm ngay thôi nào.

Tin đăng cùng chuyên mục