Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giải đáp câu hỏi học bằng lái xe c mất bao nhiêu tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V336810
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2020
Hết hạn
11/01/2021
Xem :
436
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
mrpablo
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay nhu cầu học bằng lái xe ngày càng phổ biến và cần thiết. Mỗi hạng xe có những yêu cầu về bằng lái khác nhau. Vậy bằng lái xe hạng C là gì? Bằng C lái được những loại xe nào? Học bằng lái xe C mất bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây có thể là thông tin hữu ích cho những ai quan tâm.
1. Bằng lái xe hạng C là gì?
Trước khi đăng ký học bằng lái xe hạng C bạn cần hiểu rõ nó là gì ? Đơn giản bạn có thể hiểu chính xác nó là một loại giấy phép lái xe được cấp bởi cơ quan chức năng. Loại giấy phép này cho phép bạn điều khiển các loại phương tiện ô tô đường bộ hành nghề kinh doanh. Bao gồm các loại phương tiện được quy định trong bằng lái xe B2. Kết hợp thêm với đó là các loại xe tải có trọng tải trên 3.5 tấn, đầu kéo rơ mooc dưới 3.5 tấn.
2. Học bằng C lái được những loại xe nào ?
Sau khi hiểu chính xác khái niệm bằng lái hạng C thì việc trả lời học bằng c lái xe gì khá đơn giản. Cụ thể bạn có thể tổng kết lại bằng C đầu tiên cho phép điều khiển xe chở người dưới 9 chỗ. Đó có thể là xe taxi, xe gia đình, xe du lịch, xe bán tải,…Tiếp đó bằng C cho phép bạn lái xe tải có tải trọng trên và dưới 3.5 tấn. Bao gồm xe tải hạng nặng và xe tải đầu kéo rơ mooc.

>>Tham khảo: học bằng lái xe hạng c ở hà nội
3. Học bằng lái xe C mất bao nhiêu tiền ?
Tìm hiểu học lái xe bằng C bao nhiêu tiền rất quan trọng và cần thiết. Bởi vì nó sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị chi phí tốt nhất để đăng ký học. Bên cạnh đó xác định học lái xe bằng C hết bao nhiêu tiền còn là căn cứ giúp bạn lựa chọn nơi học uy tín. Điều này được đúc rút từ thực tế những trung tâm dạy lái xe C kém uy tín thường có giá học rẻ.
Một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí học lái xe ô tô bằng C bao nhiêu tiền
- Cơ sở đăng ký
Đầu tiên đó chính là địa chỉ bạn đăng ký học. Minh chứng bạn có thể thấy giá học lái xe bằng C ở các trung tâm dạy không giống nhau. Tùy thuộc vào việc lựa chọn trung tâm mà bạn sẽ phải đóng số tiền khác nhau. Chưa kể chi phí học giữa trung tâm uy tín và kém uy tín có sự chênh lệch lớn.
- Hình thức học
Học lái xe bằng C thường có 2 hình thức là học trực tiếp và gián tiếp thông qua nâng bằng. Như vậy thời gian học của hai hình thức này là khác nhau. Do đó chi phí học cũng được báo giá khác nhau.
Nhìn chung thì học bằng lái xe hạng C bao nhiêu tiền sẽ khoảng từ 6 triệu – 10.5 triệu đồng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nơi đào tạo lái xe bằng C uy tín để có đáp án cụ thể.
Do vậy, trước khi xác định học bằng lái xe C mất bao nhiêu tiền bạn hãy tìm đến nơi dạy uy tín. Tại đó bạn có thể biết chính xác bảng báo giá lệ phí học từng trường hợp riêng. Tiếp theo bạn có thể chọn thời điểm thích hợp để đăng ký học.
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ- SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA BẠN
Một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến là trung tâm đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ (hay gọi tắt là công ty 3) đã được cấp phép đào tạo bởi Sở Giao Thông Vận Tải - Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam.
Tại đây, Trung tâm nhận giảng dạy, đào tạo và cấp giấy phép lái xe các loại A1, A2, B1, B2, C, nâng hạng các bằng D, E; nhận phục hồi, cấp đổi các loại giấy phép lái xe đã hết hạn, chuyển đổi giấy phép lái xe quốc tế trong thời gian ngắn nhất.
Với phương châm chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu, là đơn vị đào tạo lái xe uy tín, mỗi năm chúng tôi đào tạo và tổ chức thi cấp phép lái xe cho khoảng 1,2 vạn học viên. Học tại Trung tâm, học viên được đảm bảo về chất lượng khóa học
Hình 2:
Trung tâm đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ có tổ chức các lớp học
bằng lái xe C uy tín và chất lượng

Trung tâm nhận giảng dạy, đào tạo và cấp giấy phép lái xe các loại A1, A2, B1, B2, C, nâng hạng các bằng D, E; nhận phục hồi, cấp đổi các loại giấy phép lái xe đã hết hạn, chuyển đổi giấy phép lái xe quốc tế trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt, trung tâm nhận đào tạo học bằng lái xe C linh động, giúp học viên hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian bận rộn của mình một cách thuận lợi để tham gia khóa học nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng khóa học, đảm bảo học viên hài lòng và tự tin sau khi được trung tâm đào tạo.
Để được tư vấn miễn phí và biết thêm các thông tin cần thiết khác, học viên có thể truy cập vào website: https://daotaolaixeso3.vn/
Đ/C1: P17T3, 79 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đ/C2: Số 9A, Ngõ 236 Âu cơ, Tây Hồ, Hà Nội.
Hotline: 0978.239.111 - 0964.97.2882
Email: infodaotaouytin@gmail.com

>>Xem ngay: nên học bằng lái xe b2 hay c

Tin đăng cùng chuyên mục