Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh nghiệm cho người mới tập lái xe ôtô

Thông tin mua bán
Mã tin
V182878
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
581
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty TNHH Thương mại Đại Cường
Điện thoại
0934529329
Địa chỉ
Ngõ 134 phố Sài Đồng, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Nội dung chi tiết

Kinh nghiệm cho người mới tập lái xe ôtô

Hiện tại, khi nhu cầu điều khiển ôtô ở lứa tuổi thanh thiếu niên ngày càng cao, nhiều gia đình rất lúng túng không biết cách nào giúp con mình chọn lựa những chiếc xe an ninh và thích hợp.Chuyên trang oto-Xe máy xin giới thiệu đến các bố mẹ những kinh nghiệm cho người đang tập lái xe.

đầu tiên, cha mẹ là người giáo dục cho con trẻ những thói quen lái xe an toàn. Các chuyên gia dặn rằng, hãy kể cho con Anh(chị) nghe những gì mà lần trước tiên lái xe bạn đã chạm mặt phải, Thứ 3 cho con bạn đến trường giảng dạy lái xe.

Theo Viện an ninh Giao thông nước nhà Mỹ cho biết, các tài xế từ 16 đến 19 tuổi gây tai nạn nhiều gấp 4 lần so với những lứa tuổi lớn hơn. Các quan sát còn chỉ ra rằng, có quá ít ba mẹ năng động trong việc giảng dạy con biết lái thế nào cho an ninh. Ba mẹ lúc nào cũng chờ đợi trường dạy học lái xe chỉ cho con cái phải biết, như thế là chưa đủ.

 

imafffages

Tại nhiều nước trên thế giới đã có những quy luật nghiêm khắc dành cho các thanh niên lái xe về thời gian khi nào người học có thể lái được. Ngoài ra, cũng có những hạn chế tiêu biểu gồm có cấm lái xe vào ban đêm, giới hạn bao nhiêu thành viên trong xe, và cấm dùng di động trong lúc điều khiển xe. Cụ thể là, các thanh thiếu niên không thể dùng di động điện thoại trong xe, các tài xế chưa có kinh nghiệm lái xe cần được chỉ dẫn Do những người trong ngành ít nhất 6 tháng, người mới lái không thể lái xe từ 11 giờ khuya đến 5 giờ sáng, và chỉ có thể chở thêm một người để tránh bị xao nhãng…

Các chuyên gia cũng cho rằng, khóa học giáo dục các tài xế ở Trung tâm, hay từ người bán bên ngoài có thể hữu ích, nhưng đừng phụ thuộc nó. Trẻ cần ít nhất 50 tiếng lái xe với cha, mẹ và nên thực hành những tình huống nguy hiểm như trời mưa, sương mù… Cũng theo các chuyên gia, các trường dạy học lái xe sẽ cung cấp nền tảng toàn vẹn, nhưng ít khi nào dạy học kinh nghiệm lái xe.

Lý Vì các bạn nên chọn trung tâm đào tạo lái Long Biên

Trung tâm đào tạo lái xe tại Hà Nội - Trung tâm đào tạo lái xe Long Biên 2 uy tín đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, luôn theo sát tiến độ học của học viên và giáo trình giảng dạy luôn thay đổi để thích hợp với chương trình thi của Sở, chắc chắn rằng tỉ lệ đỗ cao nhất cho các anh chị học viên.

Trong khi, chúng tôi luôn đề cao sự an ninh sau tay lái. Do vậy để học viên có thể tự tin lái xe sau khi tốt nghiệp khóa học, chúng tôi sẽ trực tiếp giảng dạy học viên tham gia lưu thông trên đường từ trong nội đô ra ngoại đô.

Với chương trình giảng dạy bám sát thực tế, chuyên nghiệp và bài bản, chúng tôi bảo đảm rằng sau khi học xong khóa học của chúng tôi, các anh chị sẽ không chỉ thi đỗ kì thi sát hạch bằng lái xe của Sở GTVT Hà Nội, mà còn có thể tự tin cầm lái lưu thông trên đường.

ưu điểm của các chương trình học tại Trung tâm đào tạo Long Biên Hà Nội

Thời gian linh hoạt, bạn có thể học ngay sau khi đăng kí, không phải hy vọng mất thời gian

Thời gian học linh hoạt, chủ động cho học viên

Học phí trọn gói, không phát sinh phí

Học riêng cùng 1 thầy, không học ghép

trung tâm đào tạo lái xe tại hà nội

Phòng ốc hiện đại, thoáng mát, sạch đẹp dành riêng cho học viên

Hệ thống sân tập hiện đại, phục vụ tốt tiêu chuẩn đề ra, sân tập trải khắp Hà Nội tại nhiều khung đường khác nhau trên toàn thành phố, giúp các anh chị có thể chủ động thời gian học lái, tiện nhất cho công việc của mình.

Chúc các bạn thành quả và lái xe an ninh nhé!

Link trang chủ: hoclaixeotohanoi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục