Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

MẪU BIỆT THỰ MINI NHÀ VƯỜN ĐẸP, HIỆN ĐẠI, THU HÚT SINH KHÍ

Thông tin mua bán
Mã tin
V398070
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
21/10/2021
Xem :
497
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với những người yêu thích sự kết giao với thiên nhiên thì mẫu biệt thự mẫu nhà cấp 4 mini nhà vườn hiện đại dưới đây được xem là một trong những gợi ý hay cho các bạn tham khảo. Với ý tưởng sáng tạo, Wedo đã kiến tạo nên những ý tưởng sáng nhất, hay nhất và khoa học nhất để có thể thực thi trong thực tế.

Ngay sau khi nhìn thấy phối cảnh thiết kế, chủ đầu tư hoàn toàn hài lòng với phương án mà chúng tôi đưa ra. Mẫu thiết kế nhà được bóc tách dự toán chi tiết, lựa chọn vật liệu và đang trong quá trình thi công hoàn thiện. Tổng diện tích đầu tư thi công công trình là 100m2, kinh phí đầu tư công trình là 2 tỷ.


Hình khối kiến trúc công trình đơn giản, thiết kế mái bằng và hình khối hình chữ nhật kết hợp với hình thang để tạo hiệu ứng rộng mở cho không gian. Nhìn từ xa, mẫu thiết kế nhà toát lên sự kiên cố, hiện đại và độc đáo.


bản vẽ nhà cấp 4 sử dụng nhiều vật liệu hiện đại như kính cường lực thay cho những bức tường bê tông cứng nhắc cùng với hệ thống khung nhôm định hình, tạo nên sự kết nối không gian không giới hạn. Chính hiệu ứng vật liệu này giúp cho tiến độ thi công công trình nhanh hơn, cùng với đó là có thể đón nhận được sức hút của ánh sáng tự nhiên.


Toàn bộ hệ thống tường và trần bê tông được ốp sàn nhựa giả gỗ, gam màu nâu vân gỗ tự nhiên và khoảng thoáng trước mặt tiền của mẫu biệt thự, tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ và ấn tượng cho khối không gian. Sự đan xen của gam màu lam nhựa màu nâu đen cùng với màu nâu sáng, đan xen theo bố cục khoa học và chặt chẽ, một hiệu ứng thẩm mĩ đậm nét được thể hiện trong phối cảnh mặt tiền.


Với thiết kế mở, toàn bộ cửa mặt tiền được thi công bằng kính, mọi khoảng cách giữa không gian bên ngoài với không gian bên trong không còn. Không gian sống có sự kết nối gần gũi giữa thiên nhiên và con người.


Sân trước được thi công đơn giản với khoảng diện tích nhỏ, được đổ xi măng đánh bóng, thiết kế chạy vuông góc mặt tiền công trình tạo nên một hiệu ứng cảnh quan khá mạnh mẽ đầy sức cuốn hút tinh tế. Thiết kế vách kính mở trượt với kích thước cao sát trần được xem là sự táo bạo. Với kết cấu như thế có thể đón nhận được nhiều ánh sáng, tuy nhiên kỹ thuật thi công mẫu biệt thự mini cần phải đảm bảo kết cấu, đảm bảo tuân thủ chặt chẽ để đảm bảo tuổi thọ cũng như sự an toàn chung.


Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn công năng được bố trí khoa học, gara ô tô được bố trí phía sau. Phòng khách thiết kế liên thông với phòng bếp và bàn ăn, hướng trực tiếp ra mặt tiền phía trước công trình. Nhà vệ sinh và phòng thờ được bố trí ở giữa, phòng ngủ chính có thiết kế khép kín. Hai phòng ngủ nhỏ với thiết kế giường đơn được bố trí bên cạnh, thuận tiện cho việc sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Tin đăng cùng chuyên mục