Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trong thiết kế cho chung cư, đâu là điều quan trọng nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V335975
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2020
Hết hạn
08/01/2021
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
kientruchc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Ngày nay, việc sống ở chung cư không còn là quá xa lạ. Việc tạo không gian, bố trí nội thất cho chung cư không phải dễ dàng. Tuy nhiên, dù căn hộ diện tích bao nhiêu đi chăng nữa thì vẫn cần có nội thất cơ bản. Nó không chỉ để sử dụng hằng ngày mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ và nguồn cảm hứng cho mỗi người thân.
 
 
Vậy thiết kế nội thất cơ bản chung cư gồm những gì? Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công nội thất, hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn điểm danh các bước thiết kế nội thất cho chung cư của mình để tạo không gian sống thoải mái nhất.
 
 
1/ Thiết kế nội thất bao gồm những gì?
 
 
Điều không thể thiếu trong việc thiết kế thi công nội thất đó chính là bản thiết kế. Với bản thiết kế này, bạn có thể thể hiện phần nào tính cách riêng và sở thích của bản thân. Mô tả giúp cho các kiến trúc sư biết mong muốn không gian sống của bạn.Sau khi biết được nhu cầu của bạn, các kiến trúc sư sẽ thực hiện bố trí mặt bằng nội thất qua bản vẽ 2D. Ngoài ra, nếu bạn muốn thiết kế nội thất 3d, chúng tôi cũng sẽ đưa bản vẽ cho bạn tham khảo.
 
 
 
 
Từ đó có thể lên ý tưởng thiết kế với nội thất đồ gỗ, rèm cửa, thạch cao , sàn, đèn điện, đồ trang trí.
 
 
2/ Đồ dùng nội thất bao gồm những gì?
 
 
Về đồ dùng nội thất của chung cư, chắc chắn không thể thiếu bộ bàn ghế và kệ tivi đặt ở phòng khách. Việc lựa chọn đồ nội thất gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
 
 
 
 
Tuy nhiên, dựa vào tình hình tài chính của gia đình mình mà bạn có thể lựa chọn gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Phòng bếp nên có bộ bàn ăn cho cả gia đình mỗi tối và kệ bếp dưới để giúp bạn thuận tiện hơn lúc chuẩn bị bữa cơm cho cả cả gia đình. Chưa hết, bạn cũng cần thêm một chiếc tủ quần áo và giường nằm để nghỉ ngơi sau giờ làm việc căng thẳng.
 
 
 
 
Nhưng hãy nhớ tìm những công ty hoặc cửa hàng uy tín để chọn được những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.
 
 
3/ Chọn công ty thiết kế nội thất uy tín
 
 
Kiến trúc HC là sự lựa chọn dành cho bạn. Với trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề giày kinh nghiệm, trong những năm qua, Kiến trúc HC luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng. Kiến trúc HC là đơn vị có chất lượng sản phẩm cao, tiến độ giao hàng đám bảo, giá thành hợp lý.
 
 
Những chuyên gia lành nghề giày kinh nghiệm của Kiến trúc HC luôn sẵn sàng tư vấn kỹ càng và tỷ mỷ cho khách hàng để khách hàng có những lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đã có ý tưởng riêng của mình, hãy trình bày với chúng tôi để các kiến trúc sư của chúng tôi có bản vẽ dựa trên mong muốn của bạn. Trong quá trình vẽ, quý khách có thể trao đổi, thay đổi bản vẽ để phù hợp với mong muốn bản thân. Các kiến trúc sư của chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ của quý khách. Niềm vui, niềm tin của quý khách chính là động lựa để Kiến trúc HC phát triển và cống hiến nhiều hơn.
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & NỘI THẤT HC VIỆT NAM
Trụ sở: Tầng 1, số 10, ngách 521/167 đường Trương Định, tố 32A, Phường Thịnh Liệt,
Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD: Tầng 4 - Số 225A Nguyễn Ngọc Vũ - P. Trung Hòa - Q. Cầu giấy - Hà Nội.
Xưởng sản xuất nội thất: Thôn 6 - Kim quan - Thạch Thất - Hà Nội.
Hotline: 0946.267.555 hoặc 0979.616.043
Tin đăng cùng chuyên mục