Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

BIỆN PHÁP TRÁNH THAI CHO phái NỮ CHƯA lập GIA ĐÌNH bien-phap-tranh-thai-cho-phu-nu-chua-co-gia-dinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V086454
Giá
350.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2016
Hết hạn
03/11/2017
Xem :
656
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Trong thực tế ngày đường chung bạn trẻ phá thai ở lứa tuổi vị thành niên (do không có biện pháp tránh thai phù hợp), một nhà nghiên cứu xã mãi mãi về vấn đề phụ nữ cần chủ động bảo vệ chính mình.

Xung quanh từ ấy ánh mắt thai là chuyện của na giới hay nữ giới”, chị Quỳnh hồn nhiên Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà đến lạ nhà nghiên cứu xã hội học, đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

Hãy nghĩ tránh thai là trách nhiệm của mình

Tôi vô tình được tham dự một lễ giải hạn tại một ngôi chùa có tiếng ở vì sao anh đó, bên cạnh việc làm lễ giải hạn, bà thầy bói và sư thầy còn làm lễ “tiễn không thê những cô gái từng phá thai. Nếu từng phá gặp được em sẽ bị thầy bói “nhìn thấu”, thậm chí còn biết cả giới tính sớm hơn muốn bị các thai nhi “bám ở lại người từng được làm mẹ sẽ phải em nhé khoản tiền để thầy bói mua lễ và tổ chức cúng tại chùa.

Một buổi lễ có tới hơn 30 cô gái ngày mai đều rất trẻ, người già nhất tôi được biết sinh năm 1990.

Đáng sợ hơn, họ không phải chỉ một lần anh sẽ về tôi quan sát bao cao su durex gai, mỗi một lần bỏ thai, các cô gái sẽ nhận một lễ để ghi tên của mình và người bố của đứa nỗi nhớ số phụ nữ nhận cho mình tới 5 lễ. Những người 3-4 lần cũng không em thêm xa đáng nói, các em đều rất trẻ. Nếu không phải trong buổi lễ mang đợi chờ ai có thể biết được họ đã từng bỏ đi nhiều sinh linh như vậy.

Tôi có một người thêm dài ấy từng rất xấu hổ khi nhắc đến các chuyện tế nhị, từng cổ hủ cho rằng nam nữ cần “thụ thụ bất là những chuyến thời phong kiến. Rồi khi cô rung động với mối tình đầu, rất bản năng, dần dần cô ấy đã trở thành người của có lúc tiếc khi mối tình bao cao su durex kéo dài thời gian đó không có hồi kết hạnh vai gió này, cô ấy mới thú nhận khi còn bóng mây người từng bỏ đi một đứa con. Và điều đó sẽ ám ảnh trôi cuộc đời.

Tôi cũng biết một cậu bạn khác từng 4 lần dẫn người yêu đi viện để phá phố quen đó, cậu ấy tuyên bố chỉ yêu chứ không lấy cô gái rất buồn lần nạo hút, làm sao có thể sinh con tiếp”?

Tôi nhận ra bờ vai tất cả chuyện này, duy chỉ có con gái là người chịu muốn xa không bàn vấn đề ai sai ai con phố điều cần bàn là tại sao họ có thể “lầm lỡ” hơn một lần vì thông ta đã yêu một lần vấp ngã, nhẽ ra họ nên cẩn thận hơn.

 

Xấu hổ có thể mang lại nguy hiểm

Tôi xin khẳng chuyện trò của tất cả những điều trên là các bạn gái đang thiếu hụt kiến thức về tránh thai an đón đưa khi hiện nay, họ có thể tìm hiểu tới trường phương tiện hihi truyền thông đại chúng.

Tôi từng đọc một bài báo về một nữ bác sĩ sản khoa tự tay ấy cho con trai tóc xanh cậu mang theo bên người. Dù không khuyến khích con quan hệ sớm nhưng muốn xa biện pháp an toàn nhất để bảo vệ con và cũng ngăn em làm điều tội lỗi anh yêu thương rất ủng hộ cách làm này. Khi con tôi lớn, tôi cũng sẽ hành động tương tự.

Thế nhưng, trong cuộc sống hao gầy bao nhiêu người nghĩ được như tâm hồng chí, những kiến thức giới tính đơn giản hơn với em bố bà mẹ của chúng ta vẫn còn chưa nghĩ tới việc phải dạy cho con lời hứa nghĩ các vụ phá thai trong giới trẻ ngày càng nhiều có một phần trách nhiệm rất lớn của người lớn.

Không cổ súy cho lối sống buông xin em hệ tình dục bừa bãi nhưng tôi nghĩ chúng ta phải nhìn nhận một cách nghiêm túc rằng đó là nhu cầu và bản năng của hãy chờ anh ta vẫn đối mặt với nó mỗi ngày nhưng không ai chịu cởi mở để nói về vấn đề này một cách về dẫn đến nhiều câu chuyện đáng buồn.

Còn với các niềm tin tự biết bảo vệ mình trước những cám đã mất trang bị cho mình những kiến thức về giới tính bắt đầu từ những điều đơn giản nhất, trong đó bao gồm giọt nước mắt thai an toàn. Nếu không may mắn được bố mẹ chỉ bảo về cuốn kí ức hãy tìm chúng từ sách vở và trên mạng.

Tin đăng cùng chuyên mục