Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm gì khi mắc mụn cóc sinh dục ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V172135
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
357
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
pham cong chinh
Điện thoại
01677430254
Địa chỉ
175 tay son
Nội dung chi tiết

Làm gì khi mắc mụn cóc sinh dục?” Đây là thắc mắc của nhiều người khi khái niệm về chứng bệnh này vẫn còn khá mới mẻ với đa số mọi người. Tât cả những thông tin chia sẻ trong bài viết sau đây của các bác  sĩ tại Phong khám Kiến Quốc sẽ mang đến cho bạn đọc  những thông tin cần biết , từ đó nhận biết được các dấu hiệu của bệnh để đi thăm khám kịp thời .

                                                      bi-mun-coc-sinh-duc-phai-lam-sao-1

Mụn cóc sinh dục là gi ?

Mụn cóc sinh dục là những nhọt thịt nhỏ li ti xuất hiện tại bộ phận sinh dục. khi mới phát bệnh, người bị bệnh sẽ có cảm giác nóng rát tại bộ phận phát sinh dục. Sau đấy, tại khu vực niêm mạc da sẽ tạo thành nhiều mụn nhọt , khi để lâu không được điều trị sẽ có mủ dẫn đến đau đớn , khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cá nhân .

Tấtt cả những mụn này có đặc điểm  là cứng, sần, sờ vào có cảm thấy như gai và ráp, liên kết thành từng đám. không dẫn tới đau, lúc cọ sát  và gây ra chảy máu.

Nguyên nhân mụn cóc sinh dục do đâu?

Bệnh mụn cóc sinh dục do virus HPV ( Human Papillonma) gây ra , virus này xâm nhập vào cơ thể bệnh nhân qua tất cả những các con đường dưới đây:

  • Quan hệ tình dục không an toàn: Đây là con đường lây nhiễm bệnh chủ  yếu, quan hệ bằng hình thức nào như qua âm hộ, hậu môn, miệng,... Đều với nguy cơ có bệnh cao .
  • Truyền nhiễm từ mẹ sang con: Phụ nữ mang thai nếu bị mắc phải mụn cóc sinh dục thì có thể lây nhiễm bệnh sang cho thai nhi hoặc trong lúc đẻ tự nhiên , đứa trẻ sinh ra có thể mắc các tật nguyền bẩm sinh, chậm  phát triển thậm chí phải là tử vong .
  • Tiếp xúc trực tiếp: Việc tiếp xúc sở hữu khu vực da, niêm mạcvết thương của người bệnh sẽ tạo cơ hội cho virus có điều kiện xâm phạm và tiến triển ở trong cơ thể, dẫn đến bệnh.
  • Sử dụng chung đồ dùng cá nhân: Mụn cóc phát sinh dục có khả năng lây truyền bằng việc việc sử dụng chung những đồ dùng như quần áo, khăn tắm, bàn chải đánh răng,... với người bị bệnh. đặc biệt với những người có hệ thống đề kháng yếu sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn so với người khỏe mạnh.

                                                              bi-mun-coc-sinh-duc-phai-lam-sao-2

Nhiễm mụn cóc phát sinh dục phải  làm sao?

Khi nhận ra bản thân mắc phải chứng bệnh này, người bệnh cần mau chóng tìm đến các địa chỉ, bệnh viện tin cậy để được thăm khám cụ thể. Xác định chính xác hiện tượng, mức độ bệnh lý bị mắc phải để trong thời gian đó có kỹ thuật điều trị phù hợp và tận gốc , chánh để lâu, virus nhân lên trong cơ thể dẫn đến những hệ quả không hề nhỏ đến sức khỏe bệnh nhân.

Trong thời gian điều trị  bệnh nhân cần chú ý tới một vấn đề sau  để tránh hiện tượng bệnh thêm nặng và lãy nhiễm sang cho bạn tình :

- Tránh làm tình, bởi việc quan hệ tình dục  vì khiến bệnh trở nặng hơn và lây nhiễm bệnh sang cho đối tác tình dục.

- Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và thường xuyên.

- Không tính chạm vào những nốt nhọt để kiêng kị dẫn đến thương tích và lây truyền sang những bộ phận khác trên cơ thể.

- Không áp dụng những đồ đạc trường hợp như đồ lót, khăn tắm, bàn chải đánh răng,... với trường hợp khác.

- Thực hành chế độ ăn uống phù hợp, kiêng cữ sử dụng những chất kích sở thích như rượu bia, thuốc lá,...

- Kiêng cữ tâm lý căng thẳng, stresss kéo dài,... gây tác hại đến hiệu quả điều trị bệnh.

- Tuyệt đối không được tự làm tìm công nghệ chữa trị bệnh tại nhà mà có lẽ khiến hiện tượng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

đa số băn khoăn chung quanh vấn đề mụn cóc sinh dục cần vì sao, bạn hài lòng địa chỉ trực tiếp đến số máy 02.963.981.111. Hoặc nhấp chuột vào cửa sổ chat ở góc bên nên màn hình để nhận được sự tư vấn không thu phí từ các chuyên gia.

Tin đăng cùng chuyên mục