Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xem tướng lông mày đoán tính cách và vận mệnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V104613
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
17/07/2017
Hết hạn
13/08/2017
Xem :
608
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn văn hưng
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Lông mày rậm

Theo nhân tướng học thì  phần lớn những người sở hữu lông mày rậm thì có tính cách mạnh mẽ, độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hành động, sẵn sang theo đuổi ước mơ. Hơn nữa, họ là những người luôn có những ý tưởng sáng tạo, lựa chọn khác biệt và không theo bất kỳ khuôn mẫu nào.

Tuy nhiên, cũng là lông mày rậm những với kích thước, màu sắc, hình dạng khác nhau thì lại phản ánh những tính cách khác biệt của người phụ nữ:

Lông mày mảnh và rậm:

Những người sở hữu lông mày rậm nhưng mảnh thường thích sự lãng mạn, ngẫu nhiên. Đặc biệt với con gái thì khá đáng yêu, mộng mơ và  tin vào những câu chuyện ngôn tình. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng, họ còn có cái nhìn nghệ thuật khá cao và vô cùng dễ mến.

Lông mày rậm và thô:

Đa số là những người nóng tính, dễ giận và luôn hấp  tấp trong mọi việc. Với con gái thì thường hay ghen, muốn kiểm soát người yêu và dễ cáu giận.

Lông mày dài, rậm

Nếu bạn sở hữu cặp lông mày dài và rậm thì hẳn là bạn thích đọc những chuyện hài hước và mong muốn biến chúng thành những câu chuyện vui để hài long những người xung quanh. Bạn là kiểu người lạc quan, yêu đời và được mọi người tin tưởng, yêu mến. Đường tình của bạn khá lận đận, phải trải qua nhiều khó khăn, nhưng sẽ có một cái kết có hậu.

nguồn: http://phongthuythienviet.com/xem-tuong-long-may-doan-tinh-cach-va-van-menh-tuong-lai/

>>> Xem thêm: đặt tên cho con trai hợp với tuổi bố mẹ

 

Tin đăng cùng chuyên mục