Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

CHI PHÍ hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền? – NHA KHOA UY TÍN

Thông tin mua bán
Mã tin
V135524
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với lượng người tin dùng khổng lồ bởi hiệu quả nhanh chóng và chi phí phải chăng. Vậy hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền mà được nhiều người tin dùng đến vậy.

1, Hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền tại nha khoa uy tín

Hàn răng sâu giá bao nhiêu tiền là chuẩn? Theo các chuyên gia nha khoa, sâu răng có nhiều kiểu và mức độ, lại sử dụng đến các vật liệu khác nhau. Vì thế chi phí trám răng sâu sẽ có sự dao động và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Chất liệu hàn trám răng
  • Số liệu và vị trí răng cần trám
  • Dịch vụ đi kèm với kỹ thuật hàn trám

GIÁ HÀN RĂNG SÂU VỚI TIA LASER TECH

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hốrãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4.000.000

Điểm khác biệt của giá trám răng trên tại Nha khoa Paris là ở chỗ chỉ tương đương với các nha khoa khác nhưng lại được hàn răng sâu bằng công nghệ Laser Tech hiện đại. Với công nghệ này, hiệu quả hàn trám răng sâu sẽ đạt được là tối đa cả về mặt chức năng cũng như thẩm mỹ.

Nha Khoa Paris hiện nha khoa  lớn tại Việt Nam hợp tác với Pháp, là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn. Công nghệ Laser Tech mà Nha khoa Paris áp dụng chính là công nghệ hàn răng uy tín hiện nay tại Pháp và các nước Châu Âu, giúp khắc phục tất cả nhược điểm của kỹ thuật trám thông thường.

Laser Tech đặc biệt tương thích cho trám răng sâu do khả năng dễ hấp thụ nước trong lỗ sâu và có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn tuyệt đối với cơ thể. Bên cạnh đó,  công nghệ Laser vẫn được áp dụng trong việc hàn răng cửa bị mẻ hoặc bất kì vị trí nào sứt mẻ ở mức độ nhẹ. Nha khoa Paris sở hữu hệ thống gây tê hiện đại nên trong suốt quá trình thực hiện hàn răng bạn sẽ thấy không đau nhức và ê buốt nhiều.

2, Quy trình hàn trám răng sâu

Bảng giá mới nhất cho biết hàn răng sâu hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền là hợp lý 1

Quy trình hàn răng sâu tại nha khoa Paris

Quy trình hàn răng sâu gắn với liền với thao tác điều trị mô răng sâu. Sau khi thăm khám và chụp X-Quang, hàn răng sâu cần trải qua 2 giai đoạn sau:

♦ Giai đoạn 1 – Điều trị răng sâu

Điều trị răng sâu là kỹ thuật loại bỏ phần mô răng đã bị phá hủy do bệnh lý sâu răng gây ra một cách triệt để, tận gốc, không để sót nhưng cũng không nên xâm phạm quá sâu tới phần mô răng khỏe.

♦ Giai đoạn 2 – Hàn trám răng sâu

Hàn trám răng sâu là kỹ thuật dùng mô răng nhân tạo (gọi là vật liệu hàn trám) để thay thế cho mô răng thật đã bị sâu. Quá trình này diễn ra theo các bước sau đây:

+ Thăm khám và tư vấn

+ Làm sạch và tạo hình xoang trám.

+ Đưa vật liệu trám lên phần mô răng hỏng và thao tác sao cho kín khít, tự nhiên về hình thể.

+ Chiếu sáng để hóa cứng vật liệu trám thành miếng trám rắn chắc và bám chặt trên răng thật.

+ Hoàn tất và đặt lịch tái khám

Hy vọng với bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn hàn răng sâu hết bao nhiêu tiền là chuẩn nhất. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc liên quan đến vấn đề này, xin vui lòng liên hệ nha khao Paris theo hotline 1900.6900 để được tư vấn MIỄN PHÍ. Cảm ơn bạn rất nhiều. Thân!

Tin đăng cùng chuyên mục