Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Màu sắc khi lựa chọn may áo đồng phục mầm non như thế nào phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V395566
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
09/10/2020
Hết hạn
09/10/2021
Xem :
349
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Chu Ngoc Dung
Điện thoại
0904403322
Địa chỉ
số 10 ngõ 68 ngách 39 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, HN
Nội dung chi tiết

Nếu bạn vừa xây dựng xong một lớp học mẫu giáo cho trẻ em từ 3 đến 5 tuổi, đáp ứng điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng đạt mức tốt nhất, hệ thông giáo dục tiên tiến nhất, nhưng lại đang phân vân trong việc chọn lựa trang phục cho các bé trường mình. Hãy liên ngay với công ty Đồng phục UniWorld chuyên may đồng phục lớp, đồng phục học sinh, đồng phục mầm non đẹp để nhận được sự tư vấn thiết kế.

Dưới đây là một mẫu áo dành cho các bé, với cấu tạo từ chất vải cotton mát mẻ, họa tiết thiết kế xinh xắn, dễ chịu, tương thích cho cả bé trai và bé gái.

Đa số chúng ta thường chuộng gam màu sáng, nóng để may đồng phục cho trẻ. Tuy nhiên Chưa hẳn bao giờ sự chọn lựa này cũng chính là đúng mực. Chọn lựa Màu sắc cũng là một khâu cần thiết trong may mặc đồng phục học viên mẫu giáo. Nhỏ nhắn còn nhỏ nên không phân biệt được chức năng Color đem lại, nhưng người lớn chũng ta phải cần phải có các cách nhìn nhận sáng suốt nhất.

Màu xanh và màu đỏ là hai màu sẽ đc chọn lựa cho bộ phục trang những bé bỏng. Greed color thường ít đc sử dụng do gam màu tối and ấm, nhưng khi kết hợp với quần màu ghi xám lại tạo ra hiệu ứng khá bất ngờ.

Theo như hình bên trên, có thể thấy áo phông được gia công từ greed color lam . Đồng phục váy mầm non/ quần short ghi xen kẽ kẻ xọc tà váy/ chân gối quần white color đã tạo nên sự phối hợp khá là kết hợp ăn ý. Nhìn đâu cũng thấy hài hòa.

Cổ áo cải tiến dạng thủy thủ. Bé xíu gái điểm xuyến khá nổi bật bằng một cái nơ, bé xíu trai khỏe khoắn bằng chiếc cà vạt. Tay áo lở làm ra dễ chịu cho trẻ. Qủa là những sự dung hòa trên cả ấn tượng.

Nếu bạn muốn chiếm hữu mẫu áo thời trang, đẹp đẽ này khoác lên trên người các cô gái cậu bé trong lớp học của chính mình. Ngay từ bây giờ, hãy liên hệ vào số Hỗ trợ tư vấn mua hàng may áo đồng phục học viên xuất xưởng từ UniWorld, cam đoan quality vải xuất sắc, họa tiết thiết kế đa chủng loại, phục vụ tận nhà. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm mẫu áo cử nhân mầm non tại UniWorld

Là hãng sản xuất & buôn bán các sản phẩm đồng phục như: đồng phục lớp, đồng phục công ty, đồng phục mầm non … Đồng phục UniWorld luôn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm đồng phục unique tốt nhất.

Đồng phục UniWorld - Khởi nguồn đồng phục lớp

HOTLINE: 090.440.3322
Website: thegioidongphuc.com

Tin đăng cùng chuyên mục