Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu các loại đồng hồ lặn nổi tiếng

Thông tin mua bán
Mã tin
V291362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2019
Hết hạn
20/08/2020
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn quân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khi chúng ta muốn tìm kiếm các dòng đồng hồ cao cấp và phổ biến chắc hẳn sẽ quan tâm nhiều đến những thương hiệu. Nếu chỉ đơn thuần là chọn một chiếc đồng hồ treo tường tại đây thì câu chuyện sẽ rất đơn giản. Còn không để chọn những sản phẩm đồng hồ đeo tay thì bạn sẽ phải phân vân giữa rất nhiều loại khác nhau.
nếu là 1 người tình thích thể thao mạo hiểm, khát khao chinh phục ngừng đối với đại dương thì chắc hẳn 1 cái đồng hồ lặn giỏi chính là người bạn đồng hành đắc lực giữ an toàn cho bạn trong các cuộc đua dưới lòng biển sâu đầy phấn khởi. Hãy cộng chúng tôi đi tìm 10 loại đồng hồ lặn “đình đám” nhất tới trong khoảng 10 thương hiệu bậc nhất trên thế giới nhé.
10 đồng hồ lặn “đình đám” nhất tới từ 10 nhãn hiệu bậc nhất trên thế giới
 
một. Submariner đến từ Rolex
 
trước nhất phải kể tới chính là Submariner huyền thoại được Rolex ban bố lần trước nhất tại triển lãm đồng hồ BaselWorld năm 1954. Tại thời khắc này, khoa học lặn dùng bình dưỡng khí (SCUBA) còn đang được hoàn thiện.
Submariner được trang bị mặt số xanh đẹp mắt, những kim và vạch chỉ giờ phát sáng, gờ kính xoay để đo thời gian lặn cộng khả năng kháng nước tới 300m, Rolex Submariner được đa dạng tín đồ trên toàn cầu coi là chiếc đồng hồ lặn chuẩn mực.
 
2. Scubagraff tới trong khoảng Graff
 
Vốn là một thương hiệu trang sức cao cấp nên đồng hồ lặn chẳng phải là điểm hay đối với Graff, ngoài ra mẫu đồng hồ Scubagraff lại là một ngoại lệ. có lớp vỏ đen tuyền cuốn hút 47mm, chống thấm nước ở mức 300m nhờ van giảm áp và chạy bằng cơ cấu chuyển di tự lên dây, đếm ngược 30 phút để theo dõi thời kì lặn, Scubagraff chính là một đối thủ đáng nể đối với bất cứ nhà chế tạo đồng hồ chuyên dụng nào.
 
3. Black Bay Bronze đến trong khoảng Tudor
 
nhà sản xuất Tudor đã gặt gái hơi thành công có chiếc đồng hồ Retro Heritage Black Bay được ra mắt lần đầu vào năm 2012. mẫu vỏ bằng hợp kim đồng thiếc 43mm đối với phiên bản mới sẽ hình thành lớp màu đồng đặc trưng theo thời gian. Trái tim đối với Tudor Black Bay Bronze là cơ cấu chuyển di MT5601. Phiên bản mới đi kèm 2 dây đeo bằng da cổ diển và vải jacquard bện được dệt tay chân hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng cho dòng đồng hồ này.
 
 
4. Seamaster Ploprof 1200m Co-Axial Master Chronometer tới từ Omega
 
Được giới thiệu lần đầu tiên năm 1970, Omega Seamaster Ploprof khiến người ta nhận ra lập tức nhờ núm vặn dây cót bắt vít lạ thường nằm ở vị trí 9h. phương pháp bố trí này cho phép quý khách chuyển di cổ tay tự do hơn và giảm thiểu những ảnh hưởng của ngoại lực vô tình gây hưởng xấu tới những thợ lặn chuyên nghiệp. Đồng hồ Ploprof trở lại trong năm 2016 mang vỏ titanium tuyến đường kính 48mm, gờ lắp kính xoay hai hướng và khả năng chống nước phi thường tới 1200m nhờ thiết bị van thoát khí Heli. Trái tim của Seamaster Ploprof 1200m Co-Axial Master Chronometer chính là cơ cấu Caliber Omega 8912.
 
5. Aquatimer Chronograph Edition Sharks tới từ IWC
 
Vào tháng 12 năm 2016, thương hiệu đồng hồ cao cấp Thuỵ Sỹ IWC ban bố phiên bản Aquatimer Chronograph Edition Sharks cung ứng ngừng 500 chiếc, tất cả đều được chạm khắc hình cá mập đầu búa đặc thù trên vỏ sau và đi kèm với cuốn sách Sharks mang mục đích là tăng nhận thức về mối ác hại tuyệt chủng của các loài cá mập do hoạt động đánh bắt tràn lan song song nhấn mạnh sự cố gắng đối với IWC và đơn vị Charles Darwin nhằm ngăn chặn hành động này. những cái đồng hồ này đều được vật dụng dây cao su sở hữu bộ di chuyển Caliber 89365 được bao bọc bên trong lớp vỏ với các con phố kính 44mm.
 
6. Luminor Submersible 1950 Carbotech tới trong khoảng Panerai
 
điểm nổi bật nhất trên cái đồng hồ chính là lớp vở carbotech- 1 chất liệu composite dựa trên sợi carbon chưa bao giờ được dùng trong chế tạo đồng hồ trước đây. Chất liệu tân tiến này hài hòa sở hữu mẫu mã Retro của các phiên bản gốc cho thành lập các những mẫu đồng hồ Luminor Submersible 1950 Carbotech có khả năng chống thấm 300m được thiết bị bộ chuyển động P.9000 mang sự bảo kê đối với lớp vỏ trục đường kính 47m. Có thể bạn đang muốn xem ngay các dòng https://tuanstore.net/dong-ho-treo-tuong/dong-ho-treo-tuong-gia-re nếu bạn đang quan tâm đến những sản phẩm vừa túi tiền nhất.
 
7. Divers Sixty- Five đến từ Oris
 
Lấy cảm hứng trong khoảng một chiếc đồng hồ được giới thiệu lần trước tiên vào năm 1965. Oris Divers Sixty- Five phô bày các chi tiết màu da bò trên mặt số lắp kinh cong kiểu cổ điển, vỏ 42mm và dây kim loại cứng cáp, mạnh mẽ. Bộ chuyển động tự lên dây cót của nó được thiết bị chức năng hacking stop để điều chỉnh thời gian chuẩn xác.
 
8. Superocean Chronograph M2000 tới trong khoảng Breitling
 
Dù độ sâu giới hạn mà 1 thợ lặn có thể đạt tới chỉ khoảng 300m nhưng Breitling đã khẳng định đẳng cấp của nhà chế tạo đồng hồ bậc nhất đem lại Superocean Chronograph M2000 có khả năng chống thấm nước đến 2000m mang phiên bản từ dây cao su đến dây thép. tất cả được điều khiển bởi cơ cấu vận động Caliber Bretling 73 SuperQuartz.
 
9. Fifty Fathoms Bathyscaphe tới trong khoảng Blancpain
 
Đồng hồ lặn Fifty Fathoms phát triển thành nức tiếng khi nhà thám hiểm dưới biển Jacques Cousteau đeo 1 chiếc trong bộ phim The Silent World năm 1956 của ông. chiếc đồng hồ mới có vỏ và gờ lắp kính được khiến cho bằng gốm plasma trục đường kính 43mm, mặt số xanh đại dương cùng những kim và vạch chỉ giờ dạ quang đãng, kháng nước lên tới 300m.
 
10. Royal Oak Offshore Diver Chronograph đến từ Audemars Piguet
 
Royal Oak ra mắt lần trước tiên vào đầu năm 1972 và là mẫu đồng hồ thể thao đẳng cấp. Offshore Diver Chronograph là phiên bản mới nhất đối với bộ sưu tập Royal Oak với phổ thông màu sắc rộng rãi gồm màu quả quýt và màu vàng chanh. Phiên bản này được thiết bị bộ di chuyển Caliber 3124/3841 Manufacture bao bọc bởi lớp vỏ thép không gỉ sở hữu các con phố kính 42mm và khả năng chịu nước 300m.
mặc dầu so sở hữu những cỗ máy đồng hồ lặn hiện nay có thể 10 phiên bản này không ấn tượng về độ chịu nước nhưng chúng vẫn làm cho nên các dấu ấn sáng chói vào thời khắc mình ra mắt.
Tin đăng cùng chuyên mục