Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 bài tập gym tăng cân cho nam giới hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V101274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2017
Hết hạn
18/06/2018
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Quân
Điện thoại
0961227535
Địa chỉ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Đối với nam giới việc sở hữu một hình thể hoàn hảo luôn giúp các chàng chinh phục các nàng một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Vóc dáng hoàn hảo và rắn chắc, mạnh mẽ luôn gắn liền với những bài luyện tập gym. Việc thường xuyên tập gym tăng cân cho nam không những giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của bạn mầ còn giúp bạn sở hữu vóc dáng hoàn hảo hơn.
[SIZE=4][B]Điều mà những bài tập tăng cân cho nam mang đến cho bạn[/B][/SIZE]
 Với nam giới, việc cơ thể quá gầy luôn là nỗi tự ti khiến họ cảm thấy thiếu tự tin, vóc dáng gầy khiến bạn thật yếu ớt và kém thu hút. Chính vì vậy, để sở hữu một thân hình đầy đặn, vóc dáng cân đối, ngoài việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng bạn nên thực hiện ngay kế hoạch tập gym để [URL='http://sumogo.com.vn/cach-tang-can']tăng cân[/URL] cho nam.
 
Với những bài tập thể dục tăng cân cho nam dưới đây sẽ thật sự đơn giản để giúp bạn nhanh chóng có được thân hình vạm vỡ, săn chắc nhanh chóng.
 
Bài tập số 1: Chống tay
 
[CENTER][IMG]https://lh5.googleusercontent.com/LDwDtkWovMXsPVo-7k4B0b5JjUDpf1sZNmvvX-e5W_MQqabKCxJ3Pla94nyUYdJ5zLTy04KeK1CtAWuJi-gqGx0Hpo2kAMtvliHtjfCH-ahwJDEIunUmCDcGdz76LCn11sHgnkbp[/IMG][/CENTER]
 
Để thực hiện bài tập này bạn tiến hành cống hai tay xuống sàn, trong quá trình đó bạn cần chú ý giữ người giữ thẳng sao cho khuỷu tay rộng và thẳng. Từ từ tiến hành rút chân phải sao cho chân phải sát với tay phải. Tiếp tục, bạn tiến hành đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu và đổi chân trái lên. Liên tục đổi chân để có kết quả tốt nhất.
 
Bài tập số 2: Luyện tập bắp chân
 
[CENTER][IMG]https://lh5.googleusercontent.com/iCHj6DOnRaIQV04jeOxCKK7EkPJDebk6P0UM27ITHhzQWIvDqSL0VBimE-81DhlmI65CRTCghdEHutLdJbr9u2gZLU4l-MS3jHQvE6a746OwC1B7AOmOkfJiXNVluEbn4VSrsfie[/IMG][/CENTER]
 
Bạn cần bắt đầu từ việc đứng thẳng và dồn toàn bộ trọng lượng lên gót chân và đẩy mông ra phía sau. Từ từ ngả người cho đến khi bạn thất phần mông và chân song song với mặt đất. Tiền hành động tác của bài tập gym tăng cân cho nam liên tục như vậy trong 18 lần.
 
Bài tập số 3: Bài tập thể dục tăng cân cho nam với tạ tay
 
Với bài tập giúp tăng cân cho nam bằng tạ một tay sẽ giúp bạn tăng sự phát triển của cơ ngực vừa giúp bắp tay cuồn cuộn.
 
Để thực hiện bài tập này bạn cần tiến hành nhấc tạ bằng một tay, tay còn lại bám vào một điểm chắc chắn nào đó. Thực hiện động tác gập tạ. Sau đó đổi tay.
 
Bài tập số 4: Tạ
 
 Để thực hiện bài tập giúp tăng cân cho nam này bạn cần chuẩn bị một quả tạ tay nặng khoảng 3kg và một chiếc ghế nghiêng 30 độ. Trước hết bạn nằm ngửa người lên mặt phảng ghế, hai tay cầm tạ, đặt tay thẳng với thân người. Tiếp tục động tác này bạn từ từ đưa tạ lên trên cao, cẩn thận vượt qua đầu trong khi đó hãy chú ý tay vẫn giữ thẳng.
 
Sau khi hoàn thành [URL='http://sumogo.com.vn/bai-tap-tang-can']bài tập thể dục tăng cân[/URL]cho nam bạn bật người dậy, ép bụng xuống. Chú ý đừng ngã nhiều quá trở về vị trí xuất phát, việc gấp bụng sẽ không hiệu quả. Cứ như vậy bạn lặp lại trong 10 hiệp, mỗi hiệp 20 cái.
 
Bài tập số 5: Bài tập thể dục tăng cân cho nam với xà đơn
 
Tập xà cũng là tập gym tăng cân cho nam mang đến cho bạn kết quả tuyệt vời trong việc tăng cân
 
[LIST]
[*][CENTER].[IMG]https://lh5.googleusercontent.com/glYTJ31EmJTREwthIYPifm8sLLuE3ONBvOzocK167tA2p2PYd1qh-pnZB7Zqu3sGlPFcI_LU1h23q7GKFY2NeJeYCUmSRKk2va_zP5Y50N5O0RsonqMahjqNWfCmV-z2rdd6OZgL[/IMG][/CENTER]
[/LIST]
 
Thật đơn giản để thực hiện bài tập gym tăng cân cho nam này, bạn chỉ cần bố trí một khung xà chắc chắn, cứ như thế, bạn hoàn toàn có thể tập hít xà bất cứ lúc nào bạn muốn.
 
Để đạt hiệu quả cao nhất, bên cạnh việc tập gym để tăng cân cho nam bạn nên kết hợp với việc ăn các món ăn giàu dinh dưỡng, sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân phù hợp. Điều này không chỉ nhanh chóng sở hữu được bắp tay săn chắc mà còn giúp bạn tăng sức dẻo dai và sức đề kháng cho cơ thể.
 
Nguồn: http://sumogo.com.vn/5-bai-tap-gym-tang-can-cho-nam---co-video-huong-dan
Tin đăng cùng chuyên mục