Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bắn cá thần tài là gì? Vì sao mọi người thích chơi Bắn Cá Đổi Thưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V346304
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/02/2020
Hết hạn
26/02/2021
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Banca Doithuong
Điện thoại
0914279567
Địa chỉ
Hanoi
Nội dung chi tiết

 

Nếu như những phiên bản bắn cá khác vẫn chưa làm thỏa mãn bạn thì chắc chắn Bắn cá thần tài có thể. Bởi Bắn cá thần tài được mệnh danh là phiên bản bắn cá giải trí và đổi thưởng bậc nhất hiện nay. Game được cung cấp miễn phí trên điện thoại lẫn máy tính, hoạt động mượt mà trên mọi hệ điều hành, nhất là IOS và android. Hơn thế, Bắn cá thần tài có rất nhiều tính năng đặc biệt, mang đến sức hấp dẫn không thể từ chối đối với các tay săn cá.

Ở Bắn cá thần tài hội tụ đầy đủ các ưu điểm của game bắn cá siêu thị như giao diện 3D đẹp và bắt mắt. Hình ảnh đại dương được trang trí bằng những rạn san hô huyền bí, sự xuất hiện của hàng trăm chú cá khác nhau. Trong đó, các sinh vật nhiều điểm thưởng và đặc biệt nhất phải kể đến là: Cá mập, cá voi, cá mặt trăng, cá vàng, cá Monkfish, cá Snapper, cá lồng đèn, rùa biển, sứa, cá nóc, cá Mao,… Tương ứng với những sinh vật này sẽ có các loại súng khác nhau, chế độ đạn mạnh để tiêu diệt cá nhanh chóng.

Phiên bản Bắn cá thần tài có trang bị thêm chế độ đối kháng 2 người chơi và chế độ “siêu thị 4 người chơi online. Nghĩa là người chơi có thể tham gia bắn cá trong các màn Tập sự, Tá điền, Triệu phú hoặc so tài cùng với nhau trong những màn 2 người, 4 người để nâng cao kỹ năng kiếm về nhiều tiền thưởng hơn và trải nghiệm cảm giác y như bắn cá siêu thị. Qua những màn đối kháng hay chơi phòng 4 người, chắc chắn người chơi sẽ quen biết với nhau, có những giây phút giao lưu và gặp gỡ vui vẻ, thú vị.

Ngoài những điểm đã kể trên, Bắn cá thần tài còn có nhiều sự kiện trong game diễn ra liên tục và miễn phí, cung cấp cho người chơi cơ hội trổ tài và trúng thưởng lớn hơn, trong đó có cả những phần thưởng như kim cương, vàng, vật phẩm trong game hay tiền xu. Chỉ cần đăng ký tài khoản Bắn cá thần tài và tham gia là người chơi đều có cơ hội nhận thưởng. Tân thủ sẽ có những phần thưởng tặng 100% tiền nạp, người chơi đã có tài khoản thì có thể đua top, chơi vòng quay may mắn rinh về các phần thưởng cao.

Xem ngay Game Bắn Cá Đổi Thưởng khác: https://gamebancadoithuong.org/ 

Hệ thống game Bắn cá thần tài có chế độ bảo mật cực kỳ uy tín, cam kết không rò rỉ thông tin hay lịch sử giao dịch của người chơi, cam kết trả thưởng minh bạch và nhanh chóng qua nhiều hình thức như thẻ cào điện thoại, ngân hàng. Cộng đồng người chơi của Bắn cá thần tài ngày càng đa dạng lứa tuổi và nghề nghiệp, chứng tỏ sức hút của game ngày càng lớn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục