Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Top 3 phần mềm cài đặt Driver tốt nhất trên Windows tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V423241
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2021
Hết hạn
02/08/2022
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ văn duy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một trong các giải pháp đơn giản giúp máy tính Windows luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất là là thường xuyên sử dụng những phần mềm cập nhật driver tốt nhất cho các thành phần hệ thống.

Hiện nay Có rất nhiều phần mềm cập nhật Driver sau khi cài đặt máy tính, nhưng với những bạn không chuyên về IT thì việc tìm ra phần mềm để cập nhật Driver phù hợp khá là khó khăn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những phần mềm cập nhật Driver tốt nhất và cài đặt đơn giản.



Top 3 phần mềm cài đặt Driver tốt nhất trên Windows tốt nhất hiện nay
DriverPack Solution
[​IMG]

DriverPack Solution được đông đảo các kỹ thuật viên IT thường xuyên sử dụng Phần mềm này có ưu điểm sẽ tự động phát hiện các driver đã lỗi thời trong hệ thống và cập nhật tất cả chỉ trong một lần cài đặt. Đây là một phần mềm giúp bạn giảm bớt những khó khăn trong việc tìm kiếm driver phù hợp cho từng dòng máy.

Ưu điểm: Ứng dụng sẽ tự tìm driver phù hợp với máy tính, Cho phép cài đặt và tải về trình điều khiển chỉ bằng một lần nhấp chuột, cho phép tải cùng lúc hàng loạt driver. Và vẫn cung cấp các driver được trong trường hợp có mạng hoặc không có mạng .
Về nhược điểm: Quá trình cài đặt nhiều khi sẽ có thêm một số phần mềm rác tự động cài theo vào máy (các bạn có thể gỡ ra như các phần mềm bình thường), Không cài đặt được trên trình điều khiển thủ công ,Đối với bản Offline, dung lượng lên tới 12.7 gb với phiên bản phần mềm mới nhất

DriverMax
[​IMG]

DriverMax là phần mềm tổng quan giúp sẽ phát hiện và ngăn chặn tất cả các trình điều khiển bị hư hỏng, thiếu hoặc phiên bản đã lỗi thời, khi phát hiện những lỗi trên hệ thống sẽ tự động cập nhật phiên bản mới để thay thế, là giải pháp sửa chữa driver và cài đặt tất cả các trình điều khiển trên máy đồng thời xóa các driver cũ để tránh trường hợp xung đột. DriverMax hỗ trợ và hoạt động trên nhiều phiên bản thông dụng hiện nay từ Windows XP đến Windows 10.

Ưu điểm: Ứng dụng sẽ tự động kiểm tra và cập nhật khi phiên bản cũ lỗi hoặc hết hạn, đơn giản trong cập nhật trình điều khiển chỉ với một cú nhấp chuột, cho phép khôi phục hệ thống để khắc phục sự cố khi cài đặt driver. Có sao lưu đề phòng sự cố trước khi cài đặt driver
 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile  (1713526211)

Hibiki Harmony

Hibiki Harmony  (1713523532)