Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khóa cửa bằng mã số hiện đại bậc nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V314096
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
11/11/2019
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hải
Điện thoại
842437824073
Địa chỉ
Số 12, Lô 13B, Trung Yên 11, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Giải pháp hệ thống an ninh
Khóa cửa bằng mã số hiện đại bậc nhất sở hữu thiết kế vô cùng tinh xảo với 2 màu đen, bạc thời thượng, màn hình cảm ứng hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà của bạn. 

Khóa cửa bằng mã số sở hữu thiết kế vô cùng tinh xảo với 2 màu đen, bạc thời thượng, màn hình cảm ứng hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt trên màn hình còn tích hợp cả đồng hồ điện tử hiển thị thời gian. Thiết kế nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ giúp cho việc lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.

Khóa cửa bằng mã số là dòng khóa cửa vân tay nổi bật với ưu điểm bền nhẹ. Sản phẩm làm từ chất liệu nhôm siêu bền, siêu nhẹ được ứng dụng trong sản xuất máy bay, có khả năng chống nước tốt hơn các loại khóa thông thường. Vì vậy, khóa điện tử này chống chịu tốt các điều kiện thời tiết bất lợi như nắng mưa mà không bị oxy hóa, phai màu.

 

Tham khảo: barrie

Không cần bỏ ra số tiền quá lớn, bạn cũng có thể sở hữu khóa cửa thông minh với 3 phương thức mở khóa an toàn và hiện đại bậc nhất hiện nay: khóa cửa bằng vân tay, khóa cửa thẻ từ, khóa cửa mã số. Ổ khóa ứng dụng công nghệ bán dẫn hiện đại, cho tốc độ nhận diện cực nhanh và chính xác, thời gian mở cửa chỉ tính bằng giây. Kèm theo đó là 2 chìa khóa cơ chống sao chép dưới mọi hình thức và ổ sạc dự phòng cho trường hợp hết pin. Nguồn sử dụng 4 pin AA 1,5V siêu tiết kiệm pin và rất dễ thay thế. Trường hợp pin yếu hay có người cố tình mở khóa không đúng, khóa sẽ phát âm thanh cảnh báo kịp thời.

Khóa cửa bằng mã số hỗ trợ việc quản lý, kiểm soát ra vào rất tốt. Ổ khóa hỗ trợ tới 200 thẻ từ, 200 vân tay, 200 mã số phù hợp với cả những công trình lớn, có nhiều người ra vào. Người quản lý có thể xem được lịch sử ra vào theo ngày giờ, tháng, năm, nâng cao hiệu quả và tính chuyên nghiệp. Tính năng chốt cửa an toàn đảm bảo an ninh tối ưu hơn.

Sản phẩm Khóa cửa bằng mã số hiện đại bậc nhất được cung cấp chính hãng bởi vnsmart với chế độ bảo hành uy tín, lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: cong xoay tu dong

Tin đăng cùng chuyên mục