Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Khóa từ

Thông tin mua bán
Mã tin
V295726
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/09/2019
Hết hạn
30/09/2022
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hải
Điện thoại
0979440878
Địa chỉ
khóa cửa vân tay
Nội dung chi tiết

Hiện nay, các sản phẩm khóa thông minh đang dần chiếm vị thế quan trọng trong đời sống của con người. Với sự tiện dụng, an toàn và chất lượng của mình khóa thông minh ngày càng được tin dùng. Hiện nay, trên thị trường khóa thông minh có một số loại khóa như khóa vân tay, khóa mật mã, khóa thẻ từ… trong đó khóa từ được rất nhiều người sử dụng.

Khóa từ là gì?

Khóa từ hay khóa thẻ từ là loại khóa có một ổ khóa bằng kim loại (có lõi từ tính bên trong), chìa khóa là thẻ có hình dáng giống như thẻ tín dụng được làm bằng chất liệu đặc biệt. Trong thẻ được thiết kế ngầm các chíp nhiễm từ không nhìn thấy bằng mắt thường. Khi mở hoặc đóng cửa người dùng chỉ cần quẹt thẻ lên ô cảm ứng từ hoặc đút thẻ vào khe cắm thẻ là có thể mở cửa.

Ưu điểm của khóa thẻ từ sử dụng pin chữ A, lượng điện năng tiêu thụ thấp, có thể dùng nguồn ngoài để mở cửa khi cửa hết pin. Về cấu tạo khóa thẻ từ có cấu trúc lõi từ ngầm bên trong ổ khóa, mỗi cấu trúc là một tổ hợp hình học của 28 trong 41 lõi từ.

Khóa từ an toàn và dễ sử dụng

Khóa thẻ từ được cấu tạo từ tương hợp với cấu trúc lõi từ của ổ khóa. Theo các nhà nghiên cứu, trên tế không thể thẻ từ này sử dụng được cho ổ khác và cũng không thể làm giả bởi hiện ở nước ta chưa có máy móc có thể sản xuất ra thẻ từ. Khi khách hàng mua khóa sẽ được cung cấp thêm 3-4  thẻ từ hoặc nhu cầu sử dụng lớn có thể đặt hàng sử dụng thêm thể, các sản phẩm khóa từ của Việt Nam Smart đều có thể cung cấp trên 200 thẻ phụ cho khách hàng.


Tham khảo: Cổng xoay ba càng

Hiện trên thị trường có 4 loại khóa từ:

Loại ME-20 và 100D sử dụng hai chốt, sử dụng thẻ để mở cửa, cửa thiết kế nắm đấm xoay thông thường, được sử dụng nhiều cho các khu văn phòng, tập thể..

Loại SP-30 và 100A  là loại khóa tự động, thẻ từ chỉ có thể mở được từ phía ngoài, loại khóa này thường chỉ dùng dùng cho các khách sạn, phòng nghiên cứu….

Loại NP-40 và 100S sử dụng chức năng mở và khóa giống như loại khóa SP-30 và 100A sản phẩm thích hợp sử dụng cho văn phòng, công ty.

Loại CM88 là loại khóa phổ biến nhất, chúng được sử dụng ở hầu hết các căn hộ chung cư.


Thông thường, để sử dụng khóa từ, yêu cầu cửa của bạn có đảm bảo dày từ 35 mm đến 45 mm, chất liệu làm cửa phù hợp nhất là cửa gỗ, cửa sắt hoặc cửa chống cháy. Khóa cửa từ có ưu điểm là có thể sử dụng nhiều thẻ từ, đặc biệt là với những công trình nhiều phòng như khách sạn, văn phòng, trường học…

Trên đây là những điều căn bản cần biết về khóa từ, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng khóa thẻ từ có thể tham khảo sản phẩm của Việt Nam Smart , chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các sản phẩm khóa thông minh mang thương hiệu riêng của người Việt.

Xem thêm: Máy dò kim loại cầm tay

Tin đăng cùng chuyên mục