Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

MÁY LÀM KEM CỨNG MASTER

Thông tin mua bán
Mã tin
V397099
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2020
Hết hạn
16/10/2021
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bột Làm Kem
Điện thoại
0916819888
Địa chỉ
Số 26 Liền Kề 14 Mậu Lương Kiến Hưng Hà Đông Hà Nội
Nội dung chi tiết
MASTER :
Xi lanh làm lạnh: 1 xi lanh với 20 lít . Mức cho nguyên liệu ban đầu vào làm kem.
Kích thước: 560(W)x915(D)x1480 (H)
Khả năng: 20 kg
Điện: 380V/50Hz/3P,  Power: 3,5 Kw
Phương thức giải nhiệt: bằng không khí , sử dụng Gas R404a
Thời gian làm kem: 15  phút
Công suất làm 1 giờ : 35 - 40 kg
Trọng lượng: 300 kg
Thiết kế bời kỹ sư Italy, lắp ráp tại Thanh Đảo, Trung Quốc (Trung Ương)
Sử dụng bộ điều khiển thời gian tự động: Sau khi sản phẩm hoàn thành máy sẽ có chế độ báo hoàn thành, có tiếng kêu được báo ra cho người sử dụng biết, rất dễ ràng sử dụng cho mọi người,  mọi hoàn cảnh.
Master 30 là máy làm kem gelato cao cấp, được thiết kế hoàn hảo cho người sản xuất ở mức độ trung bình, sản lượng kem khoảng 30 kg trên 1 giờ đê phục vụ các cửa hàng kem trong cả hàng nhỏ, quán café, cửa hàng bánh, cửa hàng chuyên kem mini hoặc kem kết hợp với các loại hình khác trên thế giới.
Độ chính xác cao:  Với hệ thống điện tử IES sẽ kiểm soát toàn bộ quá tình làm kem của bạn một cách chính xác nhất trong mọi điều kiện làm kem khác nhau.
Độ an toàn:  Cửa của máy kem có một hệ thống an toàn kép trên lưới phễu, nếu lưới được nâng lên hoặc cửa mở ra, máy kem ngay lập tức dừng lại để tránh tai nạn hoặc gây ra việc không sạch sẽ. Cửa có thêm lưới vào lỗ phun để tránh nguy hiểm đối với người dùng . Tất cả các bảng điều khiển đều có điện áp suất thấp, nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.
Hiệu quả: Thân máy 10 được thiết kế với một con lăn bằng thép không gỉ với các lưới dao mỏng linh hoạt có thể tháo rời để đảm bảo đóng băng hiệu quả để giúp duy trì chất lượng, cũng như tháo ra vệ sinh khi máy không hoạt động nữa.
Khả năng linh hoạt: Model Master 30 cũng  có tính làm kem linh hoạt từ 5kg – 7kg trong quá trình làm kem, sử dụng điều khiển tự động quản lý chu trình làm đông lạnh liên quan đến loại và số lượng hỗn hợp. (Thể tích, thời gian đóng băng và tỷ lệ phần trăm của quá mức sẽ phụ thuộc vào loại sản phẩm và nguyên liệu sử dụng).
Với máy Tecmach, bạn luôn có thể cung cấp các sản phẩm có chất lượng với thao tác dễ sử dụng với thiết kế đẹp, dễ sử dụng, không gây tiếng ồn. Các nhà phân phối Tecmach có thẩm quyền tại địa phương có thể hỗ trợ bạn lập kế hoạch và tùy biến các tùy chọn phù hợp nhất với mục tiêu hoạt động của gelato.
Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TADAVINA - Vua Kem
Số 26 Liền Kề 14 Mậu Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Website: www.tadavina.com – www.vuakem.com 
Email: tadavina@tadavina.com
Hotline: 024. 3906 8888 - 0988 427 333
MÁY LÀM KEM CỨNG MASTER | Shopee Việt Nam
 
Tin đăng cùng chuyên mục