Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một vài Kinh nghiệm mua tủ lạnh cũ ko bị hố

Thông tin mua bán
Mã tin
V168981
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/06/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tủ lạnh bây giờ đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, ngoài việc giúp bạn chứa giữ nước giải khát, kem hoặc trái cây thì tủ lạnh còn với thể giúp bạn lưu trữ và sửa chữa tủ lạnh tại nhà ở hà nội bảo quản thực phẩm tươi ngon trong đa dạng ngày liên tiếp. Nhưng đối có 1 số gia đình ko đủ điều kiện để chọn tủ lạnh mới thì việc tìm 1 mẫu tủ lạnh cũ đã qua tiêu dùng cũng là 1 việc hoàn toàn thiết yếu và hợp lý. Trong bài viết này, những kỹ thuật viên chuyên ngành sửa tủ lạnh đang làm cho việc tại TPHCM sẽ hướng dẫn bạn nhận mặt một số kinh nghiệm quý giá khi chọn tậu tủ lạnh cũ giúp bạn mang thể sắm 1 cái tủ lạnh chấp nhận phù hợp sở hữu số tiền bỏ ra.
Cân nói về tuổi thọ

các nhà khoa học cho biết nếu như tủ lạnh hơn 10 tuổi sẽ không còn cho hiệu quả năng lượng rẻ nữa, bởi vậy bạn cần nắm được tuổi thọ cái tủ định tậu, cân nhắc về tài chính, liệu tiết kiệm khoản tìm lại tủ quá cũ nhưng tiêu tốn quá phổ biến tiền điện có phải là chọn lựa thông minh hay không.

kiểm tra dây dẫn

rộng rãi gia đình thường đặt tủ lạnh trong góc bếp, sửa chữa bình nóng lạnh một thời gian dùng bị chuột cắn, cũ, hao mòn dẫn tới dây dẫn bị gãy, đứt mà ít hay biết. Bởi thế, lúc sắm bạn nên rà soát kỹ dây dẫn.

kiểm tra bóng đèn phát sáng bên trong tủ

ví như bạn mở cửa tủ mà bóng đèn ko sáng, với thể là do kẹt công tắc hoặc giả dụ công tắc vẫn ổn thì bóng đèn đã cháy. Bạn cũng đừng quên rà soát khi đóng cửa tủ, bằng phương pháp đặt 1 chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh hứa giờ (không bật flash) vào và chụp lại tình trạng lúc đóng tủ.

rà soát lưới tản nhiệt (phía sau tủ)

Lưới tản nhiệt tích nhiều bụi sẽ làm cho tủ lạnh phung phí nhiều điện để làm cho lạnh hơn, dẫn đến hoá đơn tiền điện càng cao (hoặc tủ hoạt động nhưng hiệu quả làm lạnh kém). Bởi vậy, nên chọn tủ mang lưới tản nhiệt sạch sẽ. Trong giai đoạn sử dụng, bạn cũng nên khiến cho vệ sinh cho lưới tản nhiệt này.

Tham khảo =>>https://suachuadiennuoc247.net/dich-vu-sua-chua-binh-nong-lanh-tai-nha-ha-noi/

kiểm tra chảo cất và dây nhợ

lúc mua tủ lạnh cũ bạn hãy rà soát chảo chứa nước thải sau lưới tản nhiệt thường nằm phía dưới tủ, cũng như những cuộn dây nằm phía sau lưng tủ. Ví như chảo cất nước bị nhỏ giọt có thể gây mùi khó chịu, khi mà cuộn dây bị đóng bẩn sẽ làm cho tủ ko lạnh nữa.

“Xét duyệt” chăm chút bên trong tủ lạnh

Lớp vỏ bên trong tủ phải còn sáng bóng, không sở hữu vết nứt. Những kệ và ngăn kéo phải còn hoạt động tốt, chịu lực tối thiểu 50kg/ ngăn (mẹo: sử dụng tay ấn nhẹ nếu nó hoàn toàn kiên cố thì an toàn còn nếu là chất liệu nhựa dẻo sẽ với một độ đàn hồi nhất định, ví như nó đàn hồi và xuất hiện thêm những vết nứt thì bạn không nên chọn nó). Đối sở hữu các kệ, nên kiểm tra xem mang vết nứt hay ko, các ngăn kéo còn khớp và cởi mở không. Tuy nhiên, bạn cũng nên rà soát thử xem điều kiện hoạt động của cụm điều chỉnh nhiệt độ, nếu như điều chỉnh nhiệt độ bị lờn hoặc ko cảm thấy chắc tay bạn ko nên chọn lựa nó.

rà soát vỏ ngoài

Bạn đừng quên kiểm tra lớp vỏ ngoài mang bị bóp méo hay biến dạng không. Tuyệt đối hạn chế chọn tủ mà lớp vỏ ngoài đã xuất hiện vết nứt. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng viết thử điện dò chạm vào bề mặt vỏ ngoài tủ, ví như sở hữu dấu hiệu bị rò điện thì đây ko phải là một sự gợi ý hoàn hảo về dòng tủ lạnh mà bạn nên chọn.

kiểm tra cánh tủ có đóng kín hay không?

khi bạn thử đóng cửa tủ lạnh lại, nhưng chúng ko khít hoặc thậm chí chẳng thể đóng cửa một cách tự dưng và thuận lợi, thì bạn ko nên chọn tủ lạnh đấy. Khi cánh cửa tủ lạnh bị hở, khá lạnh thoát ra ngoài làm thực phẩm dự trữ bị hư hỏng vì thiếu hơi lạnh bảo quản. Chậm tiến độ là chưa nói tới trường hợp hóa đơn tiền điện tăng cao và bạn phải đối diện mang một số lỗi khác nảy sinh trên tủ lạnh. Để rà soát lực hút của miếng đệm bít viền quanh co tủ lạnh, bạn sử dụng một tờ giấy kẹp giữa và đóng cửa tủ lạnh lại sau Đó quyết tâm kéo tờ giấy chậm triển khai ra. Nếu cảm thấy nó lỏng lẻo dễ ra, thì chậm triển khai là tín hiệu miếng đệm bị hỏng.

Chọn tủ lạnh đúng kích thước

sở hữu thể nhắc, một dòng tủ lạnh cho dù đẹp đến đâu cũng sẽ vô ích ví như nó không vừa với căn bếp của bạn. Bạn cần phải đo đạc chỗ trống để kê tủ, đảm bảo khoảng bí quyết xung quanh tủ tối thiểu là 10cm, có đủ chỗ để mở cửa tủ và lấy đồ. Các Con số này sẽ là căn cứ lúc bạn đi chọn mua tủ lạnh thích hợp cho ko gian bếp của gia đình mình.

sua-chua-dien-nuoc-tai-trung-yen-cau-giay

Tin đăng cùng chuyên mục