Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua micro Arirang WMU 3300 ở đâu tốt nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V107856
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2017
Hết hạn
11/08/2018
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Bảo Long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị bán micro Arirang WMU 3300, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng bán sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ. Vậy mua mic khong day Arirang WMU 3300 ở đâu là tốt nhất mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Micro không dây Arirang WMU 3300 có gì nổi bật?

Arirang – Thương hiệu thiết bị âm thanh karaoke nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Arirang được lựa chọn là thương hiệu âm thanh karaoke trong các hộ gia đình với đầy đủ các sản phẩm như: đầu hát arirang, amply arirang, micro arirang,… Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những điểm làm lên thương hiệu của Micro Arirang WMU 3300.

Điểm cộng đầu tiên ở micro Arirang WMU 3300 đó chính là về thiết kế. Arirang WMU 3300 sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và mang nhiều hình ảnh của thương hiệu Arirang. Arirang dẫn trở lên phổ biến hơn đối với các hệ thống âm thanh karaoke gia đình nhất là các dòng sản phẩm micro phục vụ hát karaoke.

> Bảng giá cục đẩy âm thanh mới nhất hiện nay tại đây: http://thietbiamthanh24h.com/cuc-day-cong-suat

Arirang WMU 3300 được đánh giá là sản phẩm chiến lược, đem lại thương hiệu lớn nhất cho Arirang ngay từ khi mới ra mắt thị trường. Tiếp nối thành công là mẫu micro karaoke tăng trưởng doanh số bán cao nhất phân khúc năm 2017, mới đây Công ty MASECO đã chính thức giới thiệu Arirang WMU 3300 phiên bản mới nhất với những nâng cấp tập trung vào 3 yếu tố: thiết kế cao cấp, tăng cường tính ổn định của tần số sóng, tái tạo giọng hát trung thực.

Arirang WMU 3300 trang bị 1600 kênh, trở kháng 600Ω và khoảng cách làm việc là 60m. Chính vì vậy, mẫu micro không dây Arirang WMU 3300 luôn là lựa chọn tốt nhất cho các dàn âm thanh karaoke gia đình và các he thong am thanh hoi truong.

Khang Phú Đạt Audio, đơn vị bán micro Arirang WMU 3300 uy tín

Khang Phú Đạt Audio hiện đang là đơn vị phân phối micro Arirang chính hãng trên toàn quốc với giá tốt nhất. Với sản phẩm Micro Arirang WMU 3300 đơn vị chúng tôi cam kết bán đúng giá và có chế độ bảo hành chính hãng.

Khang Phú Đạt Audio™ – Đại lý thiết bị âm thanh tại Hà Nội và TP HCM chuyên bán loa đám cưới, loa karaoke, he thong loa hoi truong, bàn mixer gia dinh, đẩy công suất, amply karaoke, equalizer, micro,…

Nguồn: http://thietbiamthanh24h.com/micro-karaoke/micro-khong-day-arirang-wmu-3300.html

Tin đăng cùng chuyên mục