Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nước mía sạch từ máy ép mía có thực sự sạch

Thông tin mua bán
Mã tin
V096430
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/04/2017
Hết hạn
26/04/2018
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
0982341888
Địa chỉ
Thành Chung, Nam Định
Nội dung chi tiết

An toàn thực phẩm là cái gai nhức nhối của xã hội hiện đại. Khi mà một loạt thực phẩm kém chất lượng, thực phẩm bị tẩm ướp hóa chất độc hại hay nước uống pha gia vị lậu Trung Quốc,… tràn lan trên thị trường hiện nay, thì người ta cũng không khỏi lo ngại, nghi ngờ về chất lượng nước mía siêu sạch từ máy ép mía. Không phải chưa từng có người đặt ra câu hỏi: Nước mía sạch trên thị trường có thực sự sạch, hay nước mía có bị biến tướng theo hình thức nào? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.


Nước mía từ máy ép mía siêu sạch lên ngôi dịp hè


Thời tiết vào hè nắng nóng, một ly mía ép giúp giải nhiệt mà bổ dưỡng là điều không thể bỏ qua. Trước đây, ép mía phải dùng máy ép quay tay, vừa tốn sức mà hiệu suất ép không cao, còn không đảm bảo vệ sinh do ruồi bọ bám bẩn. Chưa kể máy ép quay tay truyền thống còn là nguyên nhân gây ra những tai nạn đáng tiếc như cuốn tóc, điện giật,… nên người ta dần chuyển sang sử dụng máy ép mía siêu sạch đời mới.





Các dòng máy ép nước mía siêu sạch mới với công suất lớn, động cơ cải tiến, được ưa chuộng bởi:


+ Di chuyển dễ dàng, công suất lớn nên ép mía nhanh chóng, kiệt nước, chỉ khoảng 5s đã có ngay một ly nước mía thơm ngon, tươi mát, hoàn toàn không phải chờ lâu.
+ Quy trình xay ép nước mía khép kín hoàn toàn, rất vệ sinh mà không lo xảy ra tai nạn cho người trực tiếp đứng máy.
+ Vỏ máy được làm từ inox chống gỉ, vệ sinh dễ dàng và có thể chịu được nhiệt thời tiết, không bị oxi hóa hay ảnh hưởng do va chạm mạnh.
+ Thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ.
+ Chất lượng mía ép tinh khiết, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn


Nước mía sạch từ máy ép mía liệu có vệ sinh và chất lượng 


Nước mía tuy bổ dưỡng nhưng đó là nước mía sạch, tinh khiết. Với nước mía kém chất lượng, không những hương vị tồi mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe thực khách, nhất là nếu trẻ nhỏ hay bà bầu uống phải sẽ rất nguy hiểm. Nước mía từ máy ép mía siêu sạch vẫn được đánh giá cao về chất lượng, tuy nhiên, do kinh doanh nước mía nở rộ, cạnh tranh thị trường gay gắt, nhiều người bán vì lợi nhuận mà sẵn sàng trộn thêm đường, nước lã, các loại phụ gia tạo vị khác,… vào ly nước mía gây ảnh hưởng đến chất lượng nước uống cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Lại có những người bán vì lười và thiếu trách nhiệm mà không thường xuyên tiến hành vệ sinh máy ép mía, dẫn đến máy sử dụng lâu ngày có giòi bọ trong xác bã mía đọng trong thân máy, hay bụi bẩn tích tụ, cũng khiến nước mía mang danh siêu sạch trở thành siêu bẩn.





Muốn sử dụng nước mía sạch, nên tìm kiếm những hàng quán uy tín, người bán thật thà, đáng tin cậy. Ngoài ra, vẫn biết người kinh doanh muốn thu lợi nhuận càng nhiều càng tốt, nhưng cũng nên có ý thức cộng đồng, đừng kiếm lợi trên sức khỏe của người khác. Đây cũng là cách tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp của mình.


Mua máy ép nước mía giá rẻ tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định để được tư vấn hữu ích, đảm bảo chất lượng máy, chế độ bảo hành tin cậy,…


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ:


Trung Tâm điện máy Ngọc Lập
Địa chỉ: 113, Thành Chung, Cửa Bắc, Nam Định
Hotline: 0982341888
Website: dienmaynamdinh.net
Email: trongquynh888@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục