Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

loa audio Solution O204F có thực sự nên mua cho dàn âm thanh không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V181501
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/07/2018
Hết hạn
13/07/2019
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thu Phương
Điện thoại
0985547788
Địa chỉ
50 lê ngọc hân
Nội dung chi tiết

Nằm trong dòng loa được sản xuất đầu tiên của Audio Solutions là Overture, loa Audio Solutions Overture O204F cũng sở hữu thiết kế và những công nghệ chế tạo chung của cả dòng, với vẻ ngoài cổ điển và khả năng tái tạo âm thanh hiệu quả, là giải pháp hoàn hảo cho những hệ thống âm thanh xem phim hay nghe nhạc. . Vậy co nen mua loa audio solution 0204 hay khong? Chúng ta sẽ cùng nhau phân tích những tính năng nổi bật của nó

Đây là cặp loa cột với cân nặng mỗi chiếc loa là 30 kg và chiều cao 1128, đã mang lại một vóc dáng khá cao lớn, giúp Audio Solutions Overture O204F phù hợp với những không gian căn phòng trung bình và lớn, như vậy thì loa mới có thể phát huy hết khả năng tái tạo và lan tỏa âm thanh của mình. loa audio solutions 0204 F

Thùng loa Overture O204F đã được nhà sản xuất Audio Solutions sử dụng vật liệu gỗ MDF và gia công bằng máy cắt CNC có độ chính xác cao, tạo nên một thùng loa chắc chắn, độ rung động ít và các cạnh loa có độ dày 36mm. Toàn bộ bề mặt thùng loa được mài mịn, đánh bóng cẩn thận để đảm bảo tối đa cho tính thẩm mỹ của loa. 


Mỗi một model loa cột này đều sở hữu tấm ê căng mỏng nhẹ, che chắn an toàn cho các củ loa tránh khỏi những bụi bẩn, nấm mốc. Đồng thời, tấm ê căng này còn có nhiệm vụ tản nhiệt cho loa, không gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của loa. Tấm ê căng này có thể tháo rời, thuận tiện cho người dùng trong việc kiểm soát hệ thống củ loa.


Mặt sau của loa là các cầu đấu loa được chế tạo cẩn thận và sắp xếp khoa học để các kết nối giữa loa với các thiết bị âm thanh khác được người dùng thực hiện chuẩn xác và chất lượng nhất. Phía dưới thùng loa là chân đễ vững trãi, bám sàn tốt và có khả năng giảm rung nhanh chóng, để loa có được sự ổn định nhất khi hoạt động, từ đó chất lượng âm thanh cũng được đảm bảo.

loa audio solutions 0204F thiet ke chac chanCũng giống như các sản phẩm khác trong dòng Overture của Audio Solutions cũng được nhà sản xuất thiết kế ở 3 phiên bản màu sắc là High Gloss, Classic Wood và Piano Gloss Wood. Đây đều là những phiên bản thể hiện được sự tự nhiên của gỗ, mang đến sự sang trọng và cao cấp cho hệ thống âm thanh cũng như căn phòng nghe. Mỗi một màu sắc của loa Audio Solutions Overture O204F lại có giá bán khác nhau. Ngoài ra, người dùng có thể yêu cầu nhà sản xuất thiết kế màu sắc của loa theo sở thích của mình.

Những tính năng nổi bật của loa Audio Solutions Overture O204F

Thuộc kiểu loa floor standing 3 đường tiếng, loa Audio Solutions Overture O204F hoạt động dựa trên hệ thống củ loa chất lượng cao, gồm 1 củ loa tweeter, 1 củ loa midrange và 2 củ loa midbass. 


Trước tiên, củ loa tweeter có đường kính 25mm và màng loa dome lụa mềm, giúp tái tạo những âm thanh ở dải tần số cao một cách hiệu quả, đem đến những âm thanh vô cùng trong trẻo, với độ méo tiếng cực thấp. 

loa audio solutions 0204F cho am thanh tinh khiet khong bi meo tieng
Tiếp đến là củ loa midrange và 2 củ loa midbass đều có hình nón và chung đường kính là 150mm. Các củ loa này đều có màng loa được làm từ giấy có đặc tính mỏng, nhẹ và độ bền khá tốt, giúp loa tái tạo tốt dải trung-trầm, đem đến những âm thanh mượt mà, tự nhiên ở dải trung và mạnh mẽ nhưng lại ấm áp, sâu lắng ở dải trầm. 
Bên cạnh đó, loa còn được thiết kế cổng thoát hơi ở phía sau loa, vừa giúp điều hòa không khí và giảm tiếng ồn bên trong thùng loa, vừa hỗ trợ để Audio Solutions Overture O204F có được những màn trình diễn âm bass ấn tượng với nội lực mạnh mẽ.

Tin đăng cùng chuyên mục