Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

10 lợi ích của việc sử dụng email marketing

Thông tin mua bán
Mã tin
V379657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2020
Hết hạn
30/07/2021
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
kiên nguyễn trung
Điện thoại
1642185737
Địa chỉ
số 2 phố xốm
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều kênh tiếp thị khác nhau có sẵn cho các nhà tiếp thị ngày nay đến nỗi khó có thể biết bắt đầu từ đâu và tập trung vào cái nào. Bạn không có thời gian hoặc tài nguyên để thử từng kênh riêng lẻ để xem cái nào hoạt động tốt nhất.

Khi bạn có ngân sách tiếp thị hạn chế, bạn cần làm cho mỗi đô la bạn chi tiêu được tính. Đó là nơi tiếp thị qua email có thể giúp đỡ. Hơn một nửa các nhà tiếp thị nói rằng email là nguồn ROI lớn nhất của họ , đây là một lý do khá thuyết phục để đầu tư vào tiếp thị qua email.

 

Dưới đây chúng tôi giải thích 10 lợi ích của tiếp thị qua email cho doanh nghiệp nhỏ của bạn và cách hệ thống tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn thành công

Tham khảo

Cập nhật thêm 40 thống kê mới nhất về hiệu quả của email marketing : 40 thống kê về hiệu quả email marketing cho nhà tiếp thị : https://phanmemmarketing.vn/40-thong-ke-hieu-qua-cua-email-marketing-cho-nha-tiep-thi/

10 lợi ích của tiếp thị qua email

1. Khách hàng của bạn sử dụng Email

Email không chết. Trong khi các ứng dụng nhắn tin cho người tiêu dùng như WhatsApp và Facebook Messenger và Slack dành cho doanh nghiệp đã trở nên phổ biến, mọi người vẫn sử dụng email mỗi ngày và kiểm tra liên tục. Trên thực tế, các tài khoản email đang hoạt động dự kiến ​​sẽ đạt 5,6 tỷ vào cuối năm nay. Nếu bạn cho rằng 99% khách hàng kiểm tra email của họ mỗi ngày thì đó là một lượng khán giả khổng lồ bạn có thể tiếp cận với các chiến dịch tiếp thị email của mình.

 

Tuy nhiên, chỉ vì hầu hết mọi người đều có tài khoản email không có nghĩa là bạn nên gửi cho tất cả những người này bản tin email của bạn. Điều quan trọng là xác định đối tượng của bạn và sau đó phân đoạn cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn để bạn chỉ gửi chiến dịch tiếp thị email của mình đến những người nhận có liên quan và quan tâm.

 

2. Đó là kênh truyền thông phù hợp cho doanh nghiệp

Khách hàng của bạn trò chuyện với bạn bè của họ trên Instagram, Twitter, WhatsApp và Facebook Messenger, nhưng điều đó không có nghĩa là họ muốn nghe từ bạn trên kênh này. Trên thực tế, 68 phần trăm thanh thiếu niên và 73 phần trăm Millennials cho biết họ thích nhận thông tin liên lạc từ một doanh nghiệp qua email. Bạn cần lắng nghe những gì khách hàng đang nói với bạn rằng họ muốn và điều chỉnh phù hợp nếu bạn muốn gặt hái những lợi ích của tiếp thị qua email.

 

3. Tăng doanh thu và ROI

Mọi nhà tiếp thị đều muốn có thể thấy kết quả rõ ràng từ những nỗ lực chiến dịch của họ và tiếp thị qua email là một trong những kênh sẽ mang lại ROI tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Trên thực tế, tiếp thị qua email tạo ra một con số khổng lồ 38 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu . Điều đó chuyển thành ROI 3.800% ROI.

 

Điều quan trọng là bạn phải có một hệ thống để theo dõi hiệu quả các lần nhấp email, lượt truy cập trang web và chuyển đổi nếu bạn muốn có một bức tranh chính xác về ROI mà tiếp thị qua email tạo ra cho doanh nghiệp của bạn và hiểu nơi nào và khi nào bạn có thể tối ưu hóa các chiến dịch.

 

4. Chi phí thấp hơn các phương pháp truyền thống

Trong khi các phương thức tiếp thị trực tiếp như tờ rơi, quảng cáo tạp chí, TV và bảng quảng cáo có vị trí của chúng, thì việc gửi email cho khách hàng sẽ rẻ hơn nhiều. Nếu bạn sử dụng hệ thống tự động hóa tiếp thị để gửi các chiến dịch của mình, bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc hơn vì bạn không phải trải qua các quy trình thủ công để tạo nội dung hoặc dành hàng giờ để viết mã hoặc lập trình.

 

5. Cho phép nội dung được cá nhân hóa và nhắm mục tiêu

Sử dụng hệ thống tự động hóa tiếp thị để tạo và gửi các chiến dịch tiếp thị email của bạn cũng có thể giúp bạn cá nhân hóa nội dung của mình và nhắm mục tiêu đúng người cho các chiến dịch này. Bằng cách theo dõi và hiểu hành vi trong quá khứ của khách hàng, bạn có thể đảm bảo họ chỉ nhận được các chiến dịch phù hợp nhất và nội dung trong các email này được cá nhân hóa theo thông tin và sở thích nhân khẩu học của họ.

 

Trên thực tế, 70% các nhà tiếp thị nói rằng việc nhắm mục tiêu thông điệp được cải thiện là lợi ích quan trọng nhất của tự động hóa tiếp thị. Trong khi đó, các nhà tiếp thị phân khúc các chiến dịch của họ thấy doanh thu tăng tới 760% .

 

6. Xây dựng mối quan hệ khách hàng

Khi bạn cá nhân hóa nội dung tiếp thị qua email cho khách hàng của mình và chỉ gửi cho họ các chiến dịch mà họ quan tâm, họ sẽ có nhiều khả năng mở các bản tin của bạn hơn. Và họ càng mở email của bạn, bạn càng có thể hiểu rõ hơn về họ, xây dựng mối quan hệ, tìm hiểu những gì họ thích và không thích, và tiếp tục là tâm trí hàng ngày.

 

Điều này sau đó sẽ khiến họ có nhiều khả năng không chỉ mua từ doanh nghiệp của bạn mà còn trở thành khách hàng trung thành và giảm chi phí. Trên thực tế, 80% các chuyên gia kinh doanh tin rằng tiếp thị qua email làm tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.

 

7. Tăng nhận thức về thương hiệu

Lợi ích của tiếp thị qua email không chỉ đến từ các chiến dịch bạn gửi cho khách hàng hiện tại mà còn từ email đến những người chưa từng tham gia với công ty của bạn trước đây. Email có hiệu quả gần gấp 40 lần so với Facebook và Twitter kết hợp trong việc thu hút khách hàng mới.

 

Một chiến dịch tiếp thị qua email được xây dựng tốt có thể khuyến khích mọi người mua hàng đầu tiên thông qua các chiến thuật như nói với họ về lợi ích của doanh nghiệp của bạn, cung cấp nội dung hữu ích và thông tin và gửi cho họ mã giảm giá hoặc phiếu giảm giá. Bạn cũng có thể sử dụng các chiến dịch email của mình để tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh mà mọi người sẽ nhận ra ngay lập tức, điều này khiến họ có thể tin tưởng vào công ty của bạn hơn.

 

8. Tạo nội dung có thể chia sẻ

Bạn không thể chia sẻ một quảng cáo truyền hình. Bạn xem nó và sau đó 30 giây bạn đã quên nó. Email không chỉ lâu dài hơn nhiều so với các phương tiện tiếp thị khác như quảng cáo trên TV, mà còn có thể dễ dàng chia sẻ. Quảng cáo truyền miệng là một động lực lớn trong việc bán hàng với 90% người tiêu dùng nói rằng có nhiều khả năng tin tưởng và mua hàng từ một thương hiệu được đề xuất bởi một người bạn. Thêm vào đó, thực tế là 59% người tiêu dùng nói rằng email tiếp thị ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ và bạn có thể bắt đầu xem cách tiếp thị qua email thúc đẩy doanh thu.

 

9. Giúp bạn tránh bán hàng và tiếp thị lạnh

Mọi người phải chọn tham gia để nhận các chiến dịch tiếp thị qua email, điều đó có nghĩa là họ đã yêu cầu bạn liên hệ với họ. Bạn sẽ không làm phiền họ (hoặc lãng phí thời gian và tiền bạc) bằng cách đẩy những bức thư tiếp thị trực tiếp không mong muốn qua cửa của họ hoặc gọi cho họ khi họ chỉ ngồi xuống ăn tối. Thay vào đó, họ sẽ mong đợi email của bạn, điều này khiến cho cơ hội họ mở nó, đọc nội dung và tham gia theo một cách nào đó có nhiều khả năng hơn. Họ cũng có nhiều khả năng chia sẻ email với bạn bè.

 

10. Cho phép bạn tiếp cận nhiều thiết bị hơn

Di động hiện là nền tảng ưa thích để đọc email , nhưng một số người vẫn đọc điện thoại di động trên máy tính để bàn của họ và một số người thậm chí còn in email để đọc ngoại tuyến (lạ nhưng có thật). Bằng cách chỉ tạo một email, bạn có thể tiếp cận mọi người bất kể họ thích sử dụng nền tảng nào (và nhiều người sẽ chuyển đổi giữa các nền tảng). Thật dễ dàng và thuận tiện và họ có quyền truy cập vào email của mình mọi lúc mọi nơi. Điều này làm cho tiếp thị qua email trở thành một cách rất hiệu quả và tiết kiệm để tiếp thị cho khách hàng.

 

Nếu bạn muốn có thể tận dụng tối đa lợi ích của việc tiếp thị qua email thì một nền tảng tự động hóa tiếp thị có thể giúp bạn. Hãy vào Website: https://phanmemmarketing.vn. Bạn sẽ có thể tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc khi tạo nội dung sẽ tạo được tiếng vang nhất với khán giả của bạn và khiến họ muốn chia sẻ nội dung đó, cũng như phân đoạn để giúp tăng doanh thu, theo dõi và đo lường thành công.

Tin đăng cùng chuyên mục