Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

3 Cách thức vệ sinh máy giặt đơn giản bằng các thiết bị sẵn có tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V185051
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

giả dụ bạn nghĩ rằng chỉ cần sắm những loại máy giặt đắt tiền là đủ để bảo đảm rằng áo quần giặt hàng ngày ở máy giặt sẽ luôn sạch sẽ thì bạn đã lầm.
Ý nghĩa các chức năng chu trình giặt trên máy giặt lồng ngang Electrolux(24/04)
hướng dẫn cách thức bằng máy giặt cửa ngang ELectrolux(15/08)
10 cách thức tiêu dùng giấm để giặt quần áo mang máy giặt hiệu quả hơn(04/08)
Tác hại của việc ko vệ sinh máy giặt thường xuyên

Tham khảo =>sửa chữa điện nước tại hoàng mai

ví như từ trước đến giờ bạn vẫn nghĩ rằng máy giặt mang khả năng làm sạch xống áo ưu việt nhờ các kỹ thuật đương đại và bạn chỉ cần bỏ một khoản tiền lớn để tìm các chiếc máy giặt đắt tiền là đủ để bảo đảm rằng áo xống giặt hàng ngày ở máy giặt sẽ luôn sạch sẽ thì bạn đã lầm. Những cặn bẩn trong khoảng cặn bột giặt, vết bẩn, dầu mỡ, cặn vải.. Từ áo quần qua thời kì sẽ hình thành các mảng bám vào phần nhiều những bề mặt, khe kẽ của máy giặt như khe thoát nước, các khía cạnh của lồng giặt, túi lọc cặn bẩn…và sau khoảng 3-6 tháng không vệ sinh máy giặt là bên trong lồng giặt sẽ chứa phần nhiều cặn bẩn và vi khuẩn, nấm mốc.
phương pháp 1: Vệ sinh máy giặt bằng giấm, nước javen

Đây là phương pháp sở hữu thể ứng dụng để vệ sinh máy giặt định kỳ và tiết kiệm tầm giá. Một chai nước tẩy Javen chỉ với giá khoảng 15.000 đồng. Ngoài ra Javen là chất tẩy khá độc hại, ko an toàn khi hít phải hoặc khi trong nhà mang trẻ nhỏ, người già..

Xem thêm =>thợ sửa chữa bình nóng lạnh tại hà nội

Bước 1: Bỏ áo quần trong máy giặt ra nếu như mang, sau ngừng thi côngĐây bạn xả nước máy giặt ở mức cao nhất, đổ khoảng 300 ml giấm trắng vào thùng giặt, sau chậm tiến độ tắt máy để ngâm từ 1-2 tiếng.

Bước 2: lúc này khi các vết bẩn đã hơi mềm ra và mang khả năng cậy đi dễ hơn, bạn dùng bàn chải mềm chà sát các khía cạnh bám cáu bẩn bên trong máy giặt, thành máy giặt, các lỗ thoát nước.

Bước 3: Xả hết nước rồi đổ nước tẩy javen vào thùng giặt, ngâm trong một tiếng rồi bật cho máy chạy 1 chu trình giặt để máy giặt được sạch hoàn toàn.

cách 2: Vệ sinh máy giặt bằng bột chuyên dụng.
cách vệ sinh này dành cho việc vệ sinh máy giặt định kỳ và phương pháp làm rất nhẹ nhàng, đơn giản. 1 Gói bột chuyên dụng để vệ sinh máy giặt sở hữu giá khoảng 36.000 đồng sở hữu bày bán tại phần nhiều những siêu thị, bạn nên dùng để tẩy mỗi 3 -6 tháng một lần để máy đảm bảo vệ sinh.

Bước 1: Bật chế độ xả nước nóng ở mức nước cao nhất.

Bước 2: Tiếp theo đổ 1 gói bột tẩy vệ sinh dành cho máy giặt chuyên dụng vào săng giặt và ngâm trong 1-2 tiếng. Bạn mang thể mua bột này ở siêu thị hoặc các shop bán hóa chất.

Bước 3: Bật máy ở chế độ chạy 1 chu trình giặt thường ngày để máy được tẩy sạch mọi vết bẩn.

cách thức 3: dùng muối soda và chanh.
cách thức này nên dùng đối mang những máy giặt nhỏ và lâu ngày ko được vệ sinh, bám phổ quát cặn bẩn. Phương pháp làm khá tốn công vì phải tự tay cọ nhưng bù lại hiệu quả rất nhanh và mạnh, máy giặt của bạn sẽ được làm cho sạch như mới.

Bước 1: Bạn tìm muối soda ở các shop bán thuốc còn gọi là Natri bicacbornat. Sau chậm tiến độ lấy 100gr muối ra 1 chiếc bát rồi lấy 3 quả chanh to, vắt lấy nước từng quả chanh vào bát muối. Ngay lúc hẩu lốn sủi bọt thì bạn lấy một cái thìa trộn đều lên, đổ thêm khoảng nửa bát con nước là được 1 hẩu lốn tẩy rất an toàn và hiệu quả.

Xem thêm =>https://suachuadiennuoc247.net/sua-chua-dien-lanh-uy-tin-chat-luong-va-tiet-kiem-nhat-ha-noi/

Bước 2: dùng 1 cái chổi sơn chấm đẫm vào hẩu lốn chất tẩy muối soda và chanh sau ngừng thi côngĐây quét lên thành bên trong lồng giặt, chấm hết bát hổ lốn chậm tiến độ vào mọi ngỏng ngách với cặn bẩn của máy. Để nguyên trong 20- 30 phút.

Bước 3: dùng 1 loại cọ sạch sở hữu tay cầm dài để cọ lại lồng giặt 1 lần để bong hết cặn bám cứng đầu. Tiếp theo là xả nước ở mức cao nhất rồi cho máy chạy một chu trình giặt thường ngày để xả đi hết những chất bẩn.

Kết quả hình ảnh cho sửa máy giặt tại nhà

Tin đăng cùng chuyên mục