Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 Mẹo lập kế hoạch cho email ngày lễ vào năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V403117
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2020
Hết hạn
16/11/2021
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Thị Kiều Mai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nghe có vẻ sáo rỗng khi than vãn năm 2020 tồi tệ / kỳ lạ / điên rồ như thế nào, nhưng vẫn còn một số năm 2020 ở phía trước của chúng ta. Thứ Sáu Đen đang đến gần và điều gì cũng có thể xảy ra. Năm nay, hơn bao giờ hết, điều quan trọng là phải lập kế hoạch trước và lập kế hoạch cho những điều bất ngờ, khi lập biểu đồ khóa học cho mùa gửi lễ của bạn. 

phần mềm gửi mail hàng loạt http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

1. Thông tin liên lạc qua email phải trông khác

Xem xét những người nhận của bạn và bối cảnh của họ đã thay đổi như thế nào kể từ mùa lễ trước. Không có gì có vẻ bình thường vào năm 2020. Mong đợi mùa gửi kỳ nghỉ sẽ khác đi cảm giác hơi giống như mơ tưởng. Với sự hiện diện của COVID-19 làm thay đổi cách chúng ta nghĩ về du lịch và sự gần gũi xã hội, sẽ rất hữu ích khi ghi nhớ thực sự của việc liên lạc qua email theo ngữ cảnh như thế nào. Dưới đây là một số ví dụ và câu hỏi để tự hỏi:

Có vẻ như số lượng người đăng ký kiểm tra email của họ để tìm giao dịch trên điện thoại của họ khi ở trong một cửa hàng bán lẻ thực tế sẽ thấp hơn năm nay so với năm ngoái. Điều này có ảnh hưởng đến cách thức hoặc thời điểm bạn giao tiếp với họ không? 

Nhiều người đang ở trong một hoàn cảnh rất khác về việc làm và tài chính so với trước đây. Điều này có thể giúp bạn định hình lời đề nghị và giọng điệu của mình như thế nào?

Có thể là kỳ nghỉ bình thường với gia đình được thay thế bằng cuộc gọi video trong năm nay đối với rất nhiều người. Điều này rất có thể ảnh hưởng đến cả cách họ mua sắm cho những người thân yêu của họ và cách họ phản hồi, nói chung, đối với thư tiếp thị ngày lễ. Điều này có làm thay đổi dịch vụ của bạn hay nơi bạn sẽ tập trung vào các chương trình khuyến mãi của mình?

2. Hiểu những gì bạn có thể và không thể kiểm soát

Thời hạn vận chuyển luôn là một yếu tố quan trọng trong các chương trình khuyến mãi mùa lễ hội. Năm nay, có thể thời gian vận chuyển có thể kéo dài hơn hoặc thất thường hơn đối với một số chủ hàng. Cũng có thể là các yêu cầu và quy tắc về cách ly xã hội xung quanh việc cách ly có thể khác vào cuối tháng 11 so với hiện tại.

Xem xét những gì bạn có thể kiểm soát và những gì bạn không thể sẽ rất hữu ích trong việc tạo ra nội dung đặt kỳ vọng phù hợp và tạo cho khách hàng hài lòng. Ví dụ: có thể hữu ích nếu phụ thuộc nhiều hơn vào chuỗi email định hướng theo hành trình thay vì các ưu đãi hàng loạt và hàng loạt đơn giản để chuyển đổi người đăng ký thành khách hàng trong suốt quá trình tích lũy mùa gửi thư. Dưới đây là một số mẹo thực hành email tốt nhất để gửi trong kỳ nghỉ của bạn. 

3. Làm nóng âm lượng của bạn và đến sớm bữa tiệc nghỉ lễ

Nếu bạn dự đoán khối lượng gửi của mình sẽ tăng lên , hãy đảm bảo tăng khối lượng tốt trước Thứ Sáu Đen / Thứ Hai Điện Tử. Khi các nhà cung cấp hộp thư nhận thấy sự tăng đột biến bất thường về khối lượng từ bạn với tư cách là người gửi, các vấn đề về gửi hoặc gửi thư đến có thể dẫn đến việc họ trở nên thoải mái với kiểu lưu lượng truy cập mới của bạn.

Xây dựng thành tăng âm lượng. Chỉ tăng âm lượng 25-40% tại một thời điểm để ngăn chặn sự thay đổi lớn trong kết quả khả năng cung cấp . 

Đừng đợi đến Thứ Sáu Đen để bắt đầu thiết lập kỳ vọng và xây dựng con đường cho các giao dịch và ưu đãi tuyệt vời của bạn. Mặc dù bạn có thể không muốn mọi người nghỉ quá nhiều trước khi kỳ nghỉ bắt đầu, nhưng việc sử dụng ngày và tuần trước để khéo léo đặt nền tảng về những gì bạn sẽ cung cấp và lý do tại sao người nhận nên mong đợi điều đó có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi Thứ Sáu Đen đến và hộp thư đến đang tràn.

4. Tạo lịch của bạn và thêm nhiều thời gian nghỉ

Không có gì thay thế cho việc lập kế hoạch trước… đặc biệt là khi mọi thứ đi ngang. Lập kế hoạch cho lịch trình gửi của bạn không chỉ giúp bạn ngăn chặn việc gửi quá nhiều cho người nhận mà còn cho phép bạn xây dựng trong “ngày nghỉ” hoặc thời gian giữa các lần gửi. Việc lên kế hoạch gửi hàng ngày trong kỳ nghỉ có thể rất hấp dẫn, nhưng có một vài ngày trong tuần mà bạn không đưa ra lời đề nghị cho người nhận sẽ có lợi cho việc gửi của bạn. Thời gian ngừng hoạt động này có thể rất hữu ích trong việc ngăn chặn sự tăng đột biến về khối lượng có vấn đề do các lần gửi không có kế hoạch hoặc để làm giảm danh tiếng gửi của bạn . 

Khi mọi thứ trên thế giới thay đổi nhanh chóng, các nhà tiếp thị cũng thường cần thay đổi hướng đi. Có thể là thực tế vận chuyển thay đổi nhanh chóng trong thời gian này hoặc khả năng tại cửa hàng của bạn thay đổi và bạn đột nhiên cần cập nhật cơ sở khách hàng của mình bằng một lần gửi khẩn cấp. Có một hoặc hai ngày trong tuần với khối lượng dự kiến ​​thấp hơn cho phép bạn thực hiện việc gửi khẩn cấp này mà không cần tăng gấp đôi khối lượng so với những ngày gửi khối lượng lớn tiêu chuẩn của bạn. (Tăng gấp đôi khối lượng có thể gây ra gián đoạn phân phối.)

Hoặc, bạn có thể thấy bằng chứng cho thấy thư của bạn đang bị lọc thành spam nặng hơn bình thường một chút. Dành một ngày hoặc lâu hơn mỗi tuần để giúp danh tiếng của bạn nghỉ ngơi trong thời gian này có thể giúp ngăn chặn những vấn đề về danh tiếng đó thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn. Lịch gửi có tích hợp thời gian ngắt cung cấp cho bạn sự linh hoạt trong việc điều chỉnh việc gửi khi cần thiết trong một tháng có khả năng hỗn loạn.

5. Quên nghịch ngợm và tốt đẹp… hãy lập một danh sách tốt và đẹp nhất!

Khi có vấn đề với email, chẳng hạn như danh sách từ chối hoặc lọc nhiều thư thành spam, việc sửa chữa những vấn đề đó thường yêu cầu gửi một lượng email nhỏ hơn và gửi đến những người nhận gắn bó nhất của bạn để sửa danh tiếng gửi của bạn.

Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bạn xác định ai là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất của bạn.

Nếu bạn cần nhắm mục tiêu chúng, bạn sẽ dễ dàng sử dụng chúng như một phân đoạn . Nhưng tại sao lại dừng ở đó? Bây giờ bạn đã biết ai trong danh sách của mình là những người nhận tương tác nhiều nhất của bạn, có thể là một ý tưởng hay để dành cho họ một chút đối xử đặc biệt như mã ưu đãi độc đáo hoặc xem trước sản phẩm . Việc thể hiện sự tương tác tích cực với các nhà cung cấp hộp thư giúp việc nhận email đến hộp thư đến dễ dàng hơn. Nếu bạn có thể nhắm mục tiêu những người nhận gắn bó nhất với phiếu mua hàng của mình trước, sau đó gửi phiếu mua hàng cho những người nhận còn lại của bạn 25 phút sau, bạn có thể thấy rằng nhiều thư hơn tạo ra hộp thư đến và bạn kiếm được nhiều tiền hơn. 

Sẵn sàng để đi vào những ngày lễ

Trong một thế giới không chắc chắn, lập kế hoạch trước và mong đợi những điều bất ngờ có thể tạo ra một thế giới khác biệt khi sự kỳ lạ xuất hiện. Hiểu rằng mọi thứ có thể thay đổi đối với cả người nhận và bạn với tư cách là người gửi email có thể giúp bạn tự tin tiếp cận kỳ nghỉ lễ. Bất cứ điều gì phát sinh, bạn sẽ có thể sang số và tiếp tục cung cấp giá trị cho người đăng ký của mình.

Top Marketing 

Tin đăng cùng chuyên mục