Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bấm mí hàn quốc hiện nay ở đâu đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V111864
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/09/2017
Hết hạn
12/09/2018
Xem :
413
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp hiện nay vậy em đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để bấm mí mắt mà khó quá vì hiện nay có quá nhiêu cơ sở nên em không biết chọn địa chỉ nào. Mong được các bác sĩ chuyên gia tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. (Thu Thủy – Tp.HCM )
 
BÁC SĨ TƯ VẤN.
 
Bạn Thu Thủy thân mến!
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc bấm mí hàn quốc ở đâu đẹp nhất và an toàn tốt nhất của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:
 
Bất kỳ ai cũng có nhu cầu làm đẹp và việc tìm kiếm 1 địa chỉ uy tín là vấn đề quan tâm đầu tiên của hầu hết mọi người. Trong rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM trở thành địa chỉ bấm mí Hàn quốc tin cậy được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến.
 
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com
Bấm mí mắt ở kangnam địa chỉ số 1 hiện nay
 
 
Bấm mí Hàn quốc ở đâu đẹp nhất và an toàn tốt nhất? Bệnh viện thẩm mỹ kangnam tự hào là địa chỉ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động ứng dụng đầy đủ các yêu cầu về trang thiết bị, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên… theo đúng quy định của Bộ y tế.
 
Dịch vụ bấm mí Hàn quốc tại KANGNAM là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật được giới chuyên gia đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và độ an toàn. Đăc biêt, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang đưa vào áp dụng 1 công nghệ bấm mí mới nhất, vượt trội so với các phương pháp thông thường khác đó là bấm mí Hàn quốc – giải pháp tạo mắt 2 mí đẹp lâu dài, duy nhất tại KANGNAM.
 
 
Điểm khác biệt trong công nghệ này chính là kỹ thuật thực hiện, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông liên tục, từ đó cố định chắc chắn lớp da mi , tạo nếp mí mới bền chắc ,rõ nét, đẹp tự nhiên. Chỉ sau thời gian từ 15 – 20 phút thực hiện, bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí lâu dài , long lanh, đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa.
 
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com
Hình ảnh trước và sau khi bấm mí mắt hàn quốc tại kangnam
 
 
Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm , được đào tạo chuyên sâu tại Hàn quốc, có trình độ tay nghề cao kết hợp con mắt thẩm mỹ tinh tế, cùng công nghệ hoàn hảo, tiên tiến đảm bảo mang đến cho khách hàng những lời khuyên, dịch vụ và kết quả tốt nhất.
 
Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn chọn cho mình được cơ sở thẩm mỹ uy tín nhé.
 
Bài đọc được quan tâm nhiều : bấm mí mắt bao nhiêu tiền
Tin đăng cùng chuyên mục