Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách giảm cân bằng cà chua cực nhanh và hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V107234
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
07/08/2018
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đan Phượng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn hào nam
Điện thoại
0989383929
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Mỡ thừa là lý do khiến nhiều chị em phụ nữa quan tâm và lo lắng. Nhiều lượt tìm cách giảm cân trên các trang mạng đang là những tiềm kiếm nhiều nhất của các chị em. Có nhiều cách giảm cân, nhưng làm thế nào để giảm cân hiệu quả thì nhiều chị em vẫn chưa biết rõ. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách giảm cân bằng cà chua cực nhanh  và hiệu quả. Chỉ cần vài bước đơn giản  từ cà chua bạn sẽ giảm cân được ưng ý…!

>>>cách giảm vòng 3

>>>giảm cân không dùng thuốc

Thành phân hóa học trong cà chua

Quả Cà chua chứa nước 90%, glucid 4%, protid 0,3%, lipid 0,3%, các acid hữu cơ như acid citric malic, oxalic, nhiều nguyên tố vi lượng, các vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E, K. Quả còn chứa glucose và fructose và một ít sucrose và một keto-heptose. Quả Cà chua chín và gần chín đều chứa các aminoacid chủ yếu, trừ tryptophan; quả chưa chín chứa narcotin.Cà chua chín với tác dụng giảm cân

Cà chua chín với tác dụng giảm cân hiệu quả

Những phương pháp giảm cân bằng cà chua nhanh chóng

1. Những món ăn nấu với cà chua

- Sốt cà chua thịt bò

Sốt cà chua thịt bò là món dễ làm và giàu chất dinh dưỡng. Không chỉ tốt cho cơ thể mà còn giảm mỡ bụng cực nhanh và hiệu quả. Làm món này không khó, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả cà chua và khoảng 2 lạng thịt bò tươi.

Sốt cà chua với thịt bò giúp giảm cân hiệu quảSốt cà chua + thịt bò giảm cân nhanh chóng

Cách thực hiện:

 Cà chua rửa sạch rồi thái nhỏ, thịt bò cũng thái nhỏ. Bạn chuẩn bị một chảo cho dầu oliu vào cho đến khi nóng rồi cho cà chua vào trước, xào nhuyễn. Sau đó, cho thịt bò vào đảo cùng với sốt cà chua. Bạn nêm thêm một số gia vị như bột ngọt, muối, tiêu, mắm… tùy ý thích. Khi làm xong, bạn có thể ăn món này cùng với một chút rau sống sẽ rất ngon miệng.

Bạn nên dùng dầu oliu thay cho dầu ăn, vì hàm lượng chất béo ở dầu oliu thấp hơn rất nhiều so với dầu ăn. Hạn chế sử dụng dầu ăn cũng là lời khuyên của nhiều chuyên gia dành cho bạn. Khi bạn sử dụng cà chua thường xuyên để giảm mỡ bụng bạn cũng cần tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý. Đó là ăn bữa sáng là quan trọng nhất, ăn cơm bình thường, giảm khẩu phần ăn vào bữa trưa và bữa tối thì không nên ăn cơm hoặc tinh bột. Nếu thực hiện nghiêm ngặt điều này bạn sẽ nhanh chóng giảm được lượng mỡ bụng đáng ghét và nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến đáng mơ ước.

2. Uống nước ép cà chua

Nước sinh tố cà chua ép là loại thức uống dễ làm. Bạn chỉ cần chuẩn bị số cà chua bạn ăn, mang rửa sạch rồi cắt bỏ hạt. Sau đó, cho vào máy xay nhuyễn thành nước và có thể cho thêm ít nước để đỡ bị đặc.

Nước ép cà chua giảm cân Nước ép cà chua giảm cân nhanh chóng

Với sinh tố nước ép cà chua, bạn nên uống trước bữa ăn, vì uống sau bữa ăn thì sẽ không phát huy được hết tác dụng giảm mỡ bụng của cà chua. Vì lượng đường và lượng nước trong cà chua tạo cho bạn cảm giác nhanh no, no lâu và không còn thèm ăn nữa.

3. Ăn sống cà chua

Để ăn sống cà chua, bạn nên lựa chọn cà chua hữu cơ hoặc cà chua bi. Hai loại cà chua này đều tuyệt đối đảm bảo an toàn, không có hóa chất độc hại, bạn có thể ăn cả vỏ mà không sợ có thuốc. Nếu lựa chọn cà chua bi bạn có thể chuẩn bị 15 quả, còn cà chua thường chỉ cần 2 quả. Sau khi rửa sạch và ngâm nước muối, bạn có thể cắt lát mỏng và ăn luôn.

Xem thêm: >>> thực đơn giảm cân của sao hàn

Tin đăng cùng chuyên mục