Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Căn do giải quyết hiện tượng điện bất chợt mất trong nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V182104
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/07/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

OK, vì vậy các cầu dao bị trượt chân. dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà Bạn hãy vào tầng hầm và xác định vị trí bảng điều khiển điện, thiết lập lại những cầu dao và "pop", nó chuyến đi 1 lần nữa, hoặc nó chuyến đi lần nữa lúc bạn đi lên cầu thang và quay trở lại vào những gì bạn đang tiêu dùng lúc nó vấp ở nơi trước nhất. Khi này, bạn cần phải giới hạn lại và xác định những cỗi nguồn cội rễ của vấn đề để lên phương án tu chỉnh điện dân dụng làm chuyến đi ngắt mạch. Phòng ban ngắt mạch được bề ngoài cho chuyến đi (cầu chì trong hộp cầu chì của bạn được ngoài mặt để thổi) và tắt điện khi bất kỳ tình huống nghiêm trọng sau đây xảy ra:
Quá chuyên chở mạch
Ngắn mạch
Lỗi chạm đất
1 mạch quá chuyên chở là lý do chính cho một vấp ngã tắc và xảy ra khi một mạch là có chuyên chở điện kết nối nhiều hơn là trách nhiệm phải sở hữu. Lúc chạy hơn hiện tại chuẩn y những mạch hơn so có mạch đã được dự kiến thực hiện, bộ ngắt mạch được ngoại hình để, tốt, "phá tan vỡ mạch."
bộ phận ngắt mạch đến trong bảng xếp hạng khác nhau mà xác định bao lăm hiện tại họ sẽ cho phép lưu chuẩn y các mạch. Giả dụ một ngắt mạch 15 Amp đang bảo kê 1 mạch 15 Amp, và 20 Amps của hiện nay bắt đầu chảy qua nó, vì máy sấy tóc, truyền hình và máy cá nhân nhỏ đã được rất nhiều những kết nối mang mạch tương tự và đang trên cùng một khi (ngay cả khi trên cửa hàng khác nhau) sau Đó sửa chữa điện nước quận long biên các chuyến đi bộ ngắt mạch để ngăn chặn quá nóng của mạch.

khắc phục sự cố:


Lý do sở hữu thể xảy ra sở hữu toàn bộ các máy cắt vấp là bạn chỉ thuần tuý là đã quá đa dạng cắm vào 1 ổ cắm hoặc phổ thông cửa hàng kết nối có 1 mạch.
chuyển di đèn, máy sưởi, bàn là, máy sấy tóc và các vật dụng tiêu thụ điện lớn khác để một mạch khác nhau không được tiêu dùng nhiều; hoặc
Tắt 1 số vật dụng trên mạch để giảm vận chuyển.
Kết nối lỏng lẻo cũng là một căn nguyên có thể nhưng ít phổ thông hơn. Mang sức mạnh ra, kiểm tra các cửa hàng cho 1 dây lỏng lẻo và bảng điều khiển nhà sản xuất dây nóng điện kết nối với máy cắt để xem nếu như nó đã trở nên lỏng lẻo. Retighten các kết nối nếu cấp thiết.
ví như những buộc phải này không giải quyết vấn đề bạn mang thể với một vấn đề nghiêm trọng hơn như một mạch ngắn hoặc chạm đất.
Short Circuit là một lý do hiểm nguy hơn cho 1 vấp ngã ngắt. Một ngắn xảy ra lúc dây hot (màu đen) chạm vào 1 dây hot hoặc chạm vào 1 dây trung tính (trắng). Nó cũng với thể được gây ra giả dụ có 1 break trong 1 dây dẫn trong mạch. Quần short là một chút cạnh tranh hơn để chẩn đoán vì chúng sở hữu thể được gây ra bởi hệ thống dây điện trong nhà của bạn hoặc trong một cái gì Đó bạn đã cắm vào ổ cắm.
giải quyết sự cố sang sửa điện nước:
công nhận rằng quyền lực là hết tại những shop vào mà thiết bị của bạn đã được cắm.
kiểm tra dây điện của bạn thiệt hại hay hình thức tan chảy.
kiểm tra các cửa hàng và phích cắm của bạn cho mùi cháy hoặc sự đổi màu nâu hoặc đen.
rà soát những vật liệu cách nhiệt trên dây để đảm bảo nó không bị nứt và chạm vào 1 dây màu đen và trắng với nhau.
nếu như bạn ko tậu thấy được vấn đề, lặp lại công đoạn cho toàn bộ các shop trong những mạch.
rà soát hiện trạng chạm đất
1 điều kiện chạm đất tồn tại khi dây hot (màu đen) chạm vào dây nối đất (đồng trần) hoặc kế bên 1 hộp kim khí ổ cắm (vì hộp kim khí được nối với dây nối đất). Lỗi mặt đất là một chiếc ngắn mạch.

Tham khảo thêm =>https://suachuadiennuoc247.net/sua-chua-dien-lanh-uy-tin-chat-luong-va-tiet-kiem-nhat-ha-noi/

giải quyết sự cố:


Giống như ngắn mạch không tính cũng rà soát xem dây hot (màu đen) không chạm vào mặt của kim loại hộp ổ cắm hoặc dây nối đất.
Như đã nhắc trước Đó, ngắn mạch là cạnh tranh hơn để chẩn đoán trong khoảng ngắn có thể là hệ thống dây điện nhà hoặc trong 1 dòng gì chậm triển khai bạn đã bật hoặc cắm vào, cho dù thiết bị hoặc vật nhất quyết ánh sáng. Dưới đây là cách để rà soát nơi mà vấn đề nằm ở trình độ của thợ lắp đặt điện nước:
Tắt đầy đủ những vật dụng chiếu sáng trên mạch.
dỡ số đông mọi thứ từ những shop.
Đi các bảng điều khiển nhà cung cấp điện và thiết lập lại ngắt.
giả dụ chuyến chuyển di ngay tức khắc, các lời nói láo ngắn trong hệ thống dây điện nhà (cửa hàng hoặc chuyển mạch).
nếu như ngắt ko chuyến đi, tiến hành trở lại khu vực này và bật mỗi đèn chiếu sáng không cắm vào tường (ví dụ, chiếu sáng cố định).
giả dụ ngắt vẫn chưa vấp, ngắn mạch nằm trong 1 mẫu gì chậm tiến độ bạn đang cắm vào ổ cắm.
Hệ thống cắm mỗi mục vào ổ cắm cho tới lúc bạn tìm thấy những đồ vật bị lỗi hoặc đèn và sau chậm triển khai mang tôn tạo điện nước.

Kết quả hình ảnh cho sửa chữa điện nước

Tin đăng cùng chuyên mục