Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cấu tạo của tem nhựa phủ thủy tinh hữu cơ epoxy?

Thông tin mua bán
Mã tin
V244887
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2019
Hết hạn
13/01/2020
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn hằng
Điện thoại
0976383065
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Tem nhựa phủ thủy tinh hữu cơ là gì?
 
Tem nhựa phủ thủy tinh hữu cơ là loại tem được làm từ chất nhựa dẻo, rất bền, cứng, trong suốt lúc đổ lên trên 1 chất liệu như decal, đề can nhựa trắng, đề can nhựa trong, đề can 7 màu các loại, kim loại ( nhôm, đồng, ...) thì khi đó sản phẩm có màu sắc rực rỡ, màu sắc trên tem tươi hơn, tem nhựa phủ thủy tinh hữu cơ có độ bền màu và sang trọng hơn xuất hiện nhiều so với tem không đổ keo ( là loại tem nhãn bình thường).
 
[IMG] 
 
Ứng dụng của tem nhựa phủ thủy tinh hữu cơ epoxy được dùng làm tem nhãn dán trên máy bay, oto, máy móc nghiên cứu, kính thi công, đồ sử dụng tổ ấm, trong y học (dùng làm răng giả, xương giả), kính bảo hiểm, làm quà tặng, quà lưu niệm, thẻ tên nhân viên, ...
 
Cấu tạo của tem nhựa phủ thủy tinh hữu cơ epoxy?
 
do cấu tạo của tem nhựa phủ thủy tinh hữu cơ bao gồm 4 lớp như: Lớp đế có thể là giấy Kraft hay Glassine bảo vệ lớp keo khi chưa dùng, Lớp silicon được phủ lên mặt trên của lớp tới ngăn cách keo không dính vào lớp đế, Lớp keo được phủ lên mặt đáy của lớp mặt, Lớp bề mặt nhựa PVC dùng để in ấn, thể hiện được nội dung. Đối với lớp bề mặt nhựa PVC chúng ta có thể in ấn 4 màu, đổ keo dày phụ thuộc vào đòi hỏi của quý khách, bế theo các hình thù độc đáo. Vậy nên bắt buộc chúng tôi có thể sản xuất tem phủ thủy tinh hữu cơ giá rẻ, các loại tem nhựa đổ keo,… nhanh nhất tại Hà Nội theo mọi kích cỡ, hình dáng khác nhau.
Tin đăng cùng chuyên mục