Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chelsea chiêu mộ thành công sao Dortmund

Thông tin mua bán
Mã tin
V242560
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2019
Hết hạn
05/01/2020
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trên trang mạng xã hội facebook và twitter, CLB Dortmund đồng loạt đăng dòng tin đồng ý điều khoản chuyển nhượng Christian Pulisic về CLB Chelsea.

Trên dòng thông báo của mình, CLB Dortmund viết: "Borussia Dortmund đồng ý với đội bóng Anh về việc chuyển nhượng Pulisic. CLB Chelsea sẽ cho BVB mượn lại cầu thủ này đến hết mùa giải. Pulisic ban đầu còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2020. Phí chuyển nhượng mà Chelsea phải trả cho thương vụ này là 64 triệu Euro."

Chủ tịch Michael Zorc phát biểu: "Được chơi bóng ở Premier League luôn là giấc mơ với Christian. Đó là một trong những điều mà những cầu thủ Mỹ muốn thực hiện được và kết quả là chúng tôi không thể gia hạn hợp đồng với cậu ấy.

Đối mặt với hoàn cảnh đó, chúng tôi chấp thuận lời đề nghị hấp dẫn từ Chelsea. Pulisic là chàng trai tốt. Tôi tin những tháng còn lại cậu ấy sẽ thi đấu hết sức mình để mang về kết quả cao nhất cho đội bóng và góp công mang về những bàn thắng cùng các đồng đội ở Borussia Dortmund."

 
 
 
 
 
 

 

 

Tiền vệ trẻ này vốn là trụ cột của Dortmund ở những mùa giải trước nhưng sang đến mùa giải 2018/2019, HLV mới Lucien Favre không còn trọng dụng tài năng trẻ người Mỹ. Nguồn truc tiep bong da

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục