Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chia sẻ kinh nghiệm rút tiền mặt từ thẻ tín dụng an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V099176
Giá
200 VNĐ
Ngày đăng
28/05/2017
Hết hạn
28/05/2018
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bùi thị chung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẻ tín dụng là một trong những sản phẩm hữu ích và phổ biến nhất của ngành ngân hàng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, cùng với sự lớn mạnh của các ngân hàng bán lẻ, lượng người dùng thẻ cũng gia tăng.

Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng là dịch vụ do ngân hàng cung cấp cho chủ thẻ nhằm tạo sự thuận tiện nhất khi sử dụng, phòng những lúc chúng ta có nhu cầu tiền mặt. Có khá nhiều tranh cãi về việc có nên hay chăng sự tồn tại của dịch vụ này, rằng lợi ích mang lại có nhiều hơn rủi ro mà nó tiềm ẩn hay không...Chúng tôi vẫn khuyên người dùng thẻ không nên rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, trừ những trường hợp thực sự cần thiết và cũng không nên quá nhiều.

thông thường người dùng sẽ có khoảng 45 ngày miễn lãi suất khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng. Nhưng riêng đối với rút tiền mặt, lãi suất sẽ bị áp dụng ngay lập tức, phí rút cũng khá cao- dao động khoảng 4% giá trị (tối thiểu 50.000đ tùy ngân hàng). Phí và lãi suất cao phần nào đã ngăn cản được ý định rút tiền từ thẻ tín dụng với số lượng lớn mà chưa có nguồn trả nợ tương ứng của nhiều người.

Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Hình thức rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ngân hàng của chúng tôi như sau: Bạn có thẻ tín dụng do ngân hàng cấp, bên chúng tôi có cửa hàng và được cấp máy POS giống như trong các siêu thị khi bạn quẹt thẻ để mua hàng. Thay vì chúng tôi quẹt thẻ rồi giao hàng hóa cho bạn thì bạn được nhận bằng tiền mặt nên phí sẽ rất thấp so với bạn rút trức tiếp ở cây ATM.

– Phí dịch vụ thấp nhất hiện nay chỉ với 1,09%

– Thời gian xử lý nhanh chóng

– Đặc biệt sử dụng hình thức đáo hạn thẻ tín dụng khách hàng không bị ngân hàng tính lãi.

Mọi thông tin xin liên hệ SĐT: 0868552929

Hoặc truy cập website: http://daohantindung.net/

 

Tin đăng cùng chuyên mục