Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên gia chia sẻ tư vấn cắt mí mắt có đau không

Thông tin mua bán
Mã tin
V110158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2017
Hết hạn
29/08/2018
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Vậy liệu cắt mí mắt có hại không?

Bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, kỹ thuật cắt mí mắt chỉ tác động vào lớp da và mô mỡ thừa dưới mí mắt mà hoàn toàn không có sự xâm lấn vào các cơ quan của mắt, không đụng chạm đến các dây thần kinh vùng mắt. Bởi vậy, kỹ thuật này không gây tổn thương mắt, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các chức năng của mắt.

Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút, không gây đau đớn, không gây hại cho mắt.

Đồng thời, kỹ thuật cắt mí mắt được bác sĩ thực hiện hết sức cẩn thận, khéo léo trong từng thao tác, đảm bảo độ an toàn tối đa, không để lại di chứng sau phẫu thuật. Đường rạch được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ và được che khuất bởi nếp gấp mí nên không để lộ sẹo xấu. Do đó, cắt mí mắt sẽ tạo hình cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như chưa từng can thiệp dao kéo, hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com

Trước và sau khi cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện kangnam

Tuy nhiên, cắt mí mắt có hại không còn phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sĩ. Những tác động tiêu cực hay biến chứng hậu phẫu vẫn có thể xảy ra với mắt nếu bác sĩ thực hiện cắt mí mắt có kiến thức chuyên khoa không đảm bảo, tay nghề kém và mắt thẩm mỹ thiếu tinh tế.

Trên thực tế đã có trường hợp sau khi cắt mí, mí mắt 2 bên không đều nhau, dẫn đến tình trạng mắt to mắt nhỏ. Sở dĩ có điều này là bởi bác sĩ đo vẽ, thiết kế mí mắt không cân đối giữa 2 bên. Hơn nữa, nếu trong quá trình tiến hành phẫu thuật cắt mí, bác sĩ không định lượng chính xác được lượng da chùng, mỡ thừa có thể sẽ cắt bỏ quá nhiều da và mỡ mí mắt dẫn đến hiệu quả thẩm mỹ mắt không cao như da mí mắt bị kéo căng, mắt trở nên hẹp và xếch thiếu thẩm mỹ. Nghiêm trọng hơn, việc lấy mỡ quá nhiều còn có thể khiến cho mắt bị khô và lõm vào.

Do đó, để hạn chế thấp nhất cũng như xóa tan nổi lo lắng về cắt mí mắt có hại không nhằm đảm bảo chắc chắn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung sau khi phẫu thuật cắt mí mắt, bạn nên xem xét kỹ càng để lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững và mắt thẩm mỹ tinh tế. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến phản hồi từ những người đã thực hiện cắt mí mắt thông qua các kênh diễn đàn như: diễn đàn thẩm mỹ, webtretho, làm cha mẹ,…về chất lượng dịch vụ cắt mí mắt tại các cơ sở thẩm mỹ khác nhau.

Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tối đã phần nào giúp bạn an tâm khi cắt mí mắt nhé. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp

Bài đọc được quan tâm nhiều : cắt mí ở đâu đẹp

Tin đăng cùng chuyên mục